Tiếp nối thành công của Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, đêm giao thừa năm nay, trên đường đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP. HCM lại có cơ hội xem những tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Hơn 50 ngàn người đón năm mới tại lễ hội ánh sáng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

mai huong | 01/01/2019, 09:20

Tiếp nối thành công của Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, đêm giao thừa năm nay, trên đường đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP. HCM lại có cơ hội xem những tiết mục đặc sắc của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Đen, Bích Ngọc, Osad, Kimmese, The LYRICÍST, Hoaprox, SlimV… cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Từ 19h ngày 31.12.2018, con đường đi bộ quen thuộc với người dân thành phố trở thành “biển người” khi thu hút hơn 50.000 người đổ về tham gia chương trình Countdown Lights 2019.

Chia sẻ về những khác biệt củaLễ hội New Year’s Countdown Lights2019 và Lights 2018, nghệ sĩ Thanh Bùi cho biết: “Lights 2019 là một buổi tiệc âm nhạc đa dạng dành cho tất cả mọi người. Năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển của indie, hiphop - đây là những màu sắc rất cần thiết để Việt Nam càng ngày càng phát triển theo xu hướng âm nhạc quốc tế. Một điều mà Thanh tự hào hơn nữa là các bạn hiểu rõ tinh hoa của âm nhạc quốc tế và đã biến nét quốc tế thành nét Việt Nam nhiều hơn, tạo ra những sản phẩm chỉ Việt Nam mới có. Khi nghe vào, mình biết nó là một sản phẩm của Việt Nam chứ không phải từ Hàn Quốc, Mỹ hay Anh.

Thanh nghĩ Lights 2019 còn là câu chuyện của sự phát triển của Việt Nam mình, không chỉ trong khía cạnh văn hóa mà còn ở khía cạnh xã hội. Năm nay Việt Nam tiếp cận hơn với thế giới với sự kiện đội tuyển bóng đá nước nhà nhận huy chương vàng AFF Cup, lần đầu tiên Việt Nam được vinh danh ở Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới. Tối nay Thanh muốn kể cho mọi người một câu chuyện về Việt Nam mới đang phát triển sôi động và muốn làm điều đó cho Việt Nam mình".

Vào đúng 22h30, “Hoàng tử pop” Soobin Hoàng Sơn khuấy động sân khấu với hai ca khúc được khán giả yêu thích: mash upVui Đi Em+La La Lavà ca khúcI know you know(remix).

Cùng với MC Trấn Thành đang khuấy động sân khấu, nhóm Soul Kids từ học viên Học Viện Âm Nhạc và Trình Diễn Nghệ Thuật Soul trình diễn ca khúcBaby Shark. Đặc biệt hơn, MC Trấn Thành còn mời tất cả khán giả có mặt tại đường đi bộ Nguyễn Huệ cùng nhảy theo ca khúc thiếu nhi này.

Đánh dấu sự chuyển mình của dòng nhạc Indie và Hip Hop, sự kiện Countdown Lights 2019 mang hàng loạt nghệ sĩ trẻ lên sân khấu và trở thành điểm nhấn thú vị. Sân khấu nóng hơn bao giờ hết cùng rapperĐen, ca sĩKimmesetrong hai ca khúcMưa Trên Những Mái Tôn, Trạm Dừng Chân. Bộ đôi nghệ sĩ kết lại màn biểu diễn của mình cùng với mash upLoving Youhoành tráng:

Lần đầu tiên có mặt tại TP. HCM để đón năm mới,Trọng Hiếutỏ ra vô cùng hào hứng: “Đây là lần đầu tiên Hiếu đón Tết Dương Lịch tại TP. HCM. Hiếu cảm thấy ở đây rất nhộp nhịp, đông vui và sôi nổi, vì ở đây mọi người cùng gia đình ùa ra những chỗ công cộng và vui chơi cùng nhau. Thật sự là rất nhớ bố mẹ, gia đình và bạn bè đang ở bên Đức nhưng Hiếu không buồn vì ở đây có gia đình thứ hai của Hiếu, đó là toàn bộ khán giả trong đêm diễn".

Cá Hồi Hoang- những gã trai kiệm lời, chỉ giỏi “kể chuyện bằng âm nhạc”; rapperDatmaniac- mảnh ghép đầy hấp dẫn để làm trọn vẹn câu chuyện một năm của những chú cá bơi ngược dòng sẽ cùng góp mặt với hai ca khúcTầng thượng 102vàNgày nào.

OsadvàMonstarđem đến bản hit mới nhất của mình. Cùng xuất hiện ở đêm Countdown Lights 2019, còn có hai “thần tượng” từ cuộc thi Vietnam IdolTrọng HiếuvàBích Ngọc. Trong khiBích Ngọcmê hoặc công chúng với hai ca khúcChậm lại một phútvàBang bangphô diễn giọng hát nội lực,Trọng Hiếulại khiến khán giả mãn nhãn mãn nhĩ với những bản hitVì Anh Là Vậy, Say Ahđi kèm vũ đạo quyến rũ.

Vào khoảnh khắc đón chào năm mới, nghệ sĩThanh Bùicũng góp mặt với tiết mụcViệt Nam ƠivàCome Alivetheo cách vô cùng đặc biệt. Trên sân khấu, trận đấu oai hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam vào đầu năm 2018 được tái hiện: giữa tuyết trắng tại Thường Châu – Thượng Hải, Quang Hải đã làm nên cú sút lịch sử. CùngMC Trấn Thành,Thanh Bùivà tất cả các nghệ sĩ đếm ngược và đón chào một năm thật rạng rỡ trước mắt.

T.Trung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 50 ngàn người đón năm mới tại lễ hội ánh sáng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ