Một nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến trong đêm ở thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) khiến hai người chết tại chỗ.

Hỗn chiến kinh hoàng tại Tân Uyên khiến 2 người chết

Hoàng Phúc | 15/10/2022, 07:52

Một nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến trong đêm ở thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) khiến hai người chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 22 giờ ngày 14.10, người dân ngụ trên đường Võ Thị Sáu (khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng la hét, náo loạn nên ra ngoài kiểm tra và chứng kiến một nhóm thanh niên đang hỗn chiến, người dùng chai bia, kẻ cầm ghế tấn công nhau.

dec1ef56-02b6-4ec0-b127-7054621db81b.jpeg
Các đối tượng lúc đánh nhau - Ảnh: Người Bình Dương)

Do nhóm thanh niên quá đông và hung hãn nên không ai dám vào can ngăn. Sau một lúc ẩu đả, có 2 thanh niên nằm gục trên vũng máu nhưng nhóm thanh niên vẫn dùng hung khí, vật cứng đánh vào người, đập vào đầu làm các nạn nhân tử vong sau đó. Những đối tượng còn lại nhanh chóng rời khỏi hiện trường

Những người tử vong được xác định là Phan Gia Huy (SN 2002, hộ khẩu thường trú: thị xã Tân Uyên, Bình Dương) và Nguyễn Hùng Lý (SN 2004, hộ khẩu thường trú: TP.Thuận An, Bình Dương).

z3800716524634_5152120ff8920f320e8da21846650988.jpg
Ảnh lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trưởng - Ảnh: Người Bình Dương

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua truy xét nhanh, đã xác định nhiều đối tượng có liên quan và mời về trụ sở Công phường làm việc.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an thị xã Tân Uyên khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân, đối tượng vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Công an thị xã Tân Uyên, Phòng Cảnh sát hình sự phải phối hợp các lực lượng làm việc xuyên đêm để tiến hành thu thập tài liêu chứng cứ; tổ chức truy bắt nhanh đối tượng gây án đã xác định; làm rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn để xử lý và có giải pháp tuyên truyền, phòng ngừa trong thời gian tới...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗn chiến kinh hoàng tại Tân Uyên khiến 2 người chết