Sam 53 tuổi và Aaron Taylor-Johnson 30 tuổi được coi là 'đôi đũa lệch' nhất Hollywood về tuổi tác nhưng họ lại là cặp vợ chồng chung tình và mặn nồng hiếm có.

Hôn nhân hạnh phúc và đắm say của đạo diễn '50 sắc thái' và chồng kém 23 tuổi

23/06/2020, 07:05

Sam 53 tuổi và Aaron Taylor-Johnson 30 tuổi được coi là 'đôi đũa lệch' nhất Hollywood về tuổi tác nhưng họ lại là cặp vợ chồng chung tình và mặn nồng hiếm có.

Ngày 21.6, đạo diễn Sam Taylor-Johnson chia sẻ bức ảnh cô đi dạo biển cùng chồng với dòng thổ lộ: "Sau 8 năm. Chúc mừng ngày cưới của chúng ta, Aaron Taylor-Johnson". Sam đang bị gãy tay nhưng cô và chồng trẻ vẫn "trốn" bốn con để có một buổi đi chơi lãng mạn bên bờ biển ở Los Angeles.

Nữ đạo diễn Hollywood và tài tử Anh đã có 8 năm hôn nhân kín tiếng, bình dị nhưng đầy đắm say. Và nếu tính từ thời điểm bắt đầu yêu nhau năm 2008, họ đã trải qua hơn một thập kỷ gắn bó. Quay ngược thời gian vào năm đó, không ai có thể tưởng tượng nổi Sam - một phụ nữ 41 tuổi từng mắc hai căn bệnh ung thư, đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai người con - sẽ nên duyên với chàng trai 18 tuổi điển trai, nóng bỏng. Nhưng định mệnh đã đưa họ đến với nhau, vượt qua mọi sự phản đối, dị nghị và định kiến của dư luận.

Nữ đạo diễn kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng kém 23 tuổi.

Nữ đạo diễn kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng kém 23 tuổi.

Tiếng sét ái tính trên trường quay Nowhere Boy

Năm 2008, Aaron Johnson đến casting cho vai diễn John Lennon trong bộ phim tiểu sử về danh ca quá cố mà Sam Taylor làm đạo diễn. Thời điểm đó, Aaron - một diễn viên đóng phim từ năm 6 tuổi - đã có những thành công nhất định trên sân khấu lẫn phim truyền hình, phim điện ảnh, nhưng anh vẫn còn thiếu một sự đột phá. Bởi vậy Aaron đã chuẩn bị 6 tuần cho buổi thử vai này vì nếu được nhận, bộ phim có thể sẽ thay đổi cuộc đời anh.

Giữa rất nhiều ứng cử viên sáng giá, Aaron Johnson đã "lọt vào mắt xanh" của Sam Taylor. Nữ đạo diễn chọn Aaron vì vai diễn nhưng chàng trai tuổi teen ấy đã phải lòng cô từ cái nhìn đầu tiên. "Tôi nhớ, rất nhớ ngày hôm đó. Tôi nhớ chính xác trang phục cô ấy đã mặc. Chiếc áo sơ mi trắng đến giờ cô ấy vẫn giữ và tôi rất thích. Ngày hôm ấy đã thay đổi cuộc đời tôi dù không theo cách mà tôi từng nghĩ đến", Aaron nhớ lại trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Harpers Bazaar cuối năm 2019.

Đạo diễn sinh năm 1967 và nam diễn viên sinh năm 1990 trúng sét ái tình trên trường quay năm 2008.

Đạo diễn sinh năm 1967 và nam diễn viên sinh năm 1990 trúng sét ái tình trên trường quay năm 2008.

Tình yêu giữa họ cứ thế âm thầm nảy nở ngày càng mãnh liệt hơn trong suốt quá trình quay phim. Dù cả hai đều thể hiện sự chuyên nghiệp, không để tình cảm cá nhân chen vào công việc, tất cả mọi người ở trường quay vẫn nhận ra sự si mê giữa họ. "Ngay khi bộ phim kết thúc, anh ấy nói với tôi rằng anh sẽ cưới tôi. Thậm chí lúc ấy chúng tôi còn chưa hẹn hò, chưa từng hôn nhau", nữ đạo diễn kể. "Và đúng một năm sau ngày gặp gỡ, chính xác đến từng phút, anh ấy đã quỳ gối cầu hôn tôi".

Ngày 21/6/2012, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại nhà thờ ở Somerset, Anh. Sau khi kết hôn, cả hai cùng đổi họ thành Taylor-Johnson bằng cách ghép đôi họ của nhau. Aaron không muốn chỉ mình vợ phải đổi họ theo chồng như truyền thống bởi anh muốn "mọi thứ trong gia đình phải đồng thuận và công bằng. Nếu bắt buộc, tôi thà chọn theo họ cô ấy còn hơn bắt cô ấy phải đổi họ của tôi".

Sự nghiệp thăng hoa cùng hôn nhân

Tình yêu của Aaron và Sam Taylor-Johnson đơm hoa kết trái với hai người con gái lần lượt chào đời vào năm 2010 và 2012. Trở thành bố ở tuổi 20, nam diễn viên 9X không hề bỡ ngỡ mà gọi đó như niềm mơ ước sớm trở thành hiện thực. Aaron rất hạnh phúc và tận tâm với thiên chức làm cha. Anh cũng hết mực yêu thương, chăm sóc hai người con riêng của vợ từ cuộc hôn nhân trước.

Sam đi dạo cùng Aaron và hai người con riêng của vợ từ cuộc hôn nhân đầu của cô với doanh nhân Jay Joplin.

Sam đi dạo cùng Aaron và hai người con riêng của vợ từ cuộc hôn nhân đầu giữa cô với doanh nhân Jay Joplin.

Bên cạnh hôn nhân viên mãn, sự nghiệp của vợ chồng Taylor-Johnson ngày càng thành công hơn, đặc biệt là Aaron. Năm 2014, sau một thời gian dài mang bầu và sinh con liên tiếp, Sam Taylor-Johnson tái xuất với phim 50 sắc thái. Bộ phim 18+ thắng đậm doanh thu phòng vé dù không được đánh giá cao.

Aaron cũng có sự nghiệp cất cánh từ sau bộ phim Nowhere Boy vợ làm đạo diễn. Anh tham gia hai phần phim Kick-Ass (năm 2010 và 2013), nhận vô số giải thưởng tại BAFTA, Empire Awards, Teen Choice Award... Năm 2012, Aaron được chọn đóng vai Bá tước Alexei Kirillovich Vronsky (người tình của Anna) trong bộ phim Anna Karenina chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của đại danh hào Lev Tolstoy. Bộ phim nhận 6 đề cử Oscar, giúp Aaron một lần nữa khẳng định được tài năng diễn xuất. Năm 2016, tài tử xứ sương mù nhận giải Quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 26 với vai diễn trong phim Nocturnal Animals. Anh cũng được hàng triệu fan của Marvel yêu mến với vai siêu anh hùng tốc độ Quicksilver trong phim Captain America: The Winter Soldier và Avengers: Age of Ultron.

Aaron trong vai Quicksilver.

Aaron trong vai Quicksilver.

Năm 2018, Aaron và vợ hợp tác lần nữa trong bộ phim A Million Little Pieces. Sam làm đạo diễn và biên kịch trong khi chồng trẻ đóng chính. Cặp đôi rất hòa hợp trong công việc và mãn nguyện với đứa con nghệ thuật họ cùng tạo nên.

Mong được già đi cùng nhau

Vợ chồng Taylor-Johnson và bốn người con đang sống trong tổ ấm ở Hollywood Hills, Los Angeles - một căn biệt thự rộng lớn phong cách Tây Ban Nha được decor nghệ thuật. Khi được hỏi sẽ hình dung cuộc sống 20 năm nữa ra sao, cặp đôi trao ánh mắt âu yếm cho nhau trước khi Aaron đáp: "Chúng tôi sẽ ở cùng nhau trên một hòn đảo xa xôi, có thể sẽ là Hebrides (quần đảo ở ngoài khơi bờ biển phía tây của Scotland)".

Dù vợ hơn hai con giáp, ngày càng già đi với những nếp nhăn hằn trên gương mặt, trong mắt Aaron, Sam vẫn là người phụ nữ trẻ trung và quyến rũ nhất. Một phóng viên từng đề cập tới khoảng cách tuổi tác của Aaron và vợ, anh liền đáp: "Tôi là một tâm hồn già cỗi còn cô ấy là một tâm hồn tươi trẻ. Chúng tôi không nhìn khoảng cách tuổi tác mà chúng tôi chỉ nhìn nhau".

Cặp sao chụp ảnh nóng bỏng trên tạp chí.

Cặp sao chụp ảnh nóng bỏng trên tạp chí.

Aaron Taylor-Johnson trở thành một tài tử thành công và bận rộn nhưng anh chưa bao giờ vì công việc mà xao nhãng gia đình. Vợ chồng anh luôn quấn quýt bên nhau mọi nơi, mọi lúc, giống như một cặp tình nhân mới yêu nhau say đắm. Trong cuộc phỏng vấn với Harpers Bazaar, Aaron thú nhận: "Trong hơn 10 năm bên nhau, chúng tôi chỉ xa nhau khoảng 2 - 3 ngày. Và đó là những ngày tồi tệ nhất trong 10 năm qua".

Hoài Vũ (Ngôi Sao)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
34 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôn nhân hạnh phúc và đắm say của đạo diễn '50 sắc thái' và chồng kém 23 tuổi