Nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha gửi tới "ông xã" Việt kiều Thomas Tâm Nguyễn nụ hôn ngọt ngào ngay khi buổi ghi hình liveshow My love kết thúc trước sự chứng kiến của 3.500 khán giả tại Mỹ. 

Hồng Ngọc tình tứ hôn chồng trước 3.500 khán giả

Một Thế Giới | 17/03/2016, 11:29

Nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha gửi tới "ông xã" Việt kiều Thomas Tâm Nguyễn nụ hôn ngọt ngào ngay khi buổi ghi hình liveshow My love kết thúc trước sự chứng kiến của 3.500 khán giả tại Mỹ. 

Với khán giả thời Làn Sóng Xanh thống lĩnh các bảng xếp hạng cũng như giải thưởng âm nhạc Việt, Hồng Ngọc của Mắt nai cha cha cha hay Vùng trời bình yên đã mãi mãi là một kỷ niệm một hình ảnh quen thuộc khó quên của thế hệ 7X, 8X. 
Sau hơn 10 năm chị theo chồng sang Mỹ định cư và sinh con trai thứ 3, Hồng Ngọc gần như chỉ xuất hiện ở Việt Nam ở cương vị khách mời góp vui, hầu như hoạt động nghệ thuật của chị ở Mỹ. Dưới sự hỗ trợ vững chắc từ chồng "ông bầu" kiêm người quản lý Thomas Tâm Nguyễn vị trí của Hồng Ngọc tại hải ngoại được khẳng định chắc chắn với các show diễn dày đặc từ các tiểu bang có người Việt sinh sống khắp nước Mỹ. 
Sau khi sinh con trai thứ 3 hồi cuối năm 2015, Hồng Ngọc mới trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm lớn liveshow DVD My love tại nhà hát Grand (bang Oklahoma, Mỹ) với sức chứa 3.500 khán  giả. 
Theo thông tin cập nhật tại liveshow ghi dấu 15 năm ca hát của Hồng Ngọc, liveshow My love của Hồng Ngọc dù tới 22g mới bắt đầu nhưng từ sớm đã có rất nhiều khán giả từ nhiều tiểu bang khác của Mỹ không quản ngại đường xa đến sớm ổn định chỗ ngồi. 
Bởi là liveshow ghi dấu con đường hoạt động nghệ thuật nhiều biến chuyển của Hồng Ngọc nên hầu hết những ca khúc từng tạo nên tên tuổi của chị đã được thể hiện như: Lại gần bên em, Em đã không còn yêu, Vắng anh mùa đông, Cho anh ra đi, Tango buồn, Hạnh phúc không cần đến tiền…
Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-1
Hồng Ngọc vẫn là cái tên hot của thị trường hải ngoại sau hơn 10 năm xây dựng hình ảnh nơi xứ xa. 
Không chỉ thăng hoa, ghi dấu ấn bằng giọng hát khàn đặc trưng khi trình bày những ca khúc sâu lắng và sôi động, việc đầu tư trang phục, kết hợp ăn ý với ban nhạc The Brothers và nhóm vũ công đến từ Hollywood trong từng phần thể hiện cũng là điểm khiến khán giả hài lòng, thích thú khi thưởng thức trọn vẹn liveshow.
Bên cạnh những tiết mục mang màu sắc cá nhân, điểm nhấn của My love là những sự kết hợp rất đặc biệt của Hồng Ngọc với những giọng ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: Lam Trường, Thanh Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Trung Quân Idol... và em trai ca sĩ Khang Việt.
Song song với một vài tiết mục song ca của Lam Trường, Thanh Thảo, Trung Quân, Lâm Nhật Tiến, Triệu Khắc Vinh, Phương Trang… với nhân vật chính, các nghệ sĩ cũng đem tới liveshow của Hồng Ngọc những phần biểu diễn solo được đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng.
Mỗi tiết mục một sự đầu tư nghiêm túc bởi theo thông tin từ chính anh Thomas Tâm Nguyễn - chồng Hồng Ngọc, liveshow My love được đầu tư nghiêm túc để ghi hình phát hành DVD nên dù miễn phí vé vào cổng ở nhà hát Grand (Mỹ), nhưng chất lượng của tổng thể sân khấu âm thanh phải tốt nhất, ấn tượng nhất. 
Chính vì thế, theo nhận xét của những ca sĩ nghệ sĩ có mặt tại liveshow của Hồng Ngọc, My love đã thành công ngoài mong đợi bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của "bà mẹ ba con" và ê kíp. Trong năm 2016, Hồng Ngọc đang ấp ủ nhiều dự án lớn và sẽ sớm công bố khi bắt đầu triển khai thực hiện.
Ngay khi kết thúc chương trình chào khán giả trong niềm xúc động của Hồng Ngọc cũng như các khách mời trước tràng pháo tay của khán giả, "ông xã" Thomas Tâm Nguyễn – chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã không ngại ôm, hôn chúc mừng vợ như một hành động đẹp khép màn liveshow My love một cách ý nghĩa. 
Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-2Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-3
Cái ôm chặt và nụ hôn Thomas Tâm Nguyễn dành tặng cho vợ kết liveshow "My love" của Hồng Ngọc. 
Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-4
Với phong cách khác biệt hoàn toàn so với những gì đã quen thuộc với khán giả, nhạc phẩm “Tình đời” được Hồng Ngọc – Đan Nguyên thể hiện đầy ăn ý. 
Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-5
 Sau tiết mục này, Đan Nguyên cũng không ngại dành cho đồng nghiệp thân thiết một nụ hôn tay tình cảm khiến cho không ít khán giả bất ngờ, thích thú. 
Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-6
 Lần đầu tiên được thể hiện trên một sân khấu hoành tráng, đẳng cấp, ca khúc mới mang tên “Sợ” của nhạc sĩ Lương Bằng Quang tạo sự mới mẻ cho đêm nhạc với phần kết hợp giữa Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ.
Hong Ngoc hon cam on chong truoc 3500 khan gia-hinh-anh-7
Chưa từng thu âm và ít có cơ hội diễn chung, nhưng Nguyên Khang, Thanh Hà và Hồng Ngọc vẫn khá ăn ý, nhập tâm khi thể hiện liên khúc những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Sơn gồm: "Ru đời đi nhé", "Cát bụi", "Tình xa". 
Diệu Linh - Ảnh: NVcc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Ngọc tình tứ hôn chồng trước 3.500 khán giả