Trước thềm giải U.21 Quốc tế 2019, người quản lý Đại học Hanyang, HLV Jung Jae Kwon đã có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với HLV Park Hang-seo và tầm ảnh hưởng của ông trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Thuyền trưởng Đại học Hanyang tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với HLV Park Hang-seo

Viết Định | 30/10/2019, 09:21

Trước thềm giải U.21 Quốc tế 2019, người quản lý Đại học Hanyang, HLV Jung Jae Kwon đã có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với HLV Park Hang-seo và tầm ảnh hưởng của ông trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Chiều nay,30.1trên SVĐ Hòa Xuân – TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra hai lượt trận đầu tiên tại giải U.21 Quốc tế 2019.

Ở trận đấu thứ nhấtdiễn ra vào lúc 15h sẽ là cuộc chạm trán giữa U.19 Sarajevo và Sinh viên Nhật Bản, đội bóng vừa vô địch giải sinh viên thế giới vừa qua tại Italia.

Trong khi đó, sau buổi lễ khai mạc, U.21 tuyển chọn Việt Nam sẽ đối đầu đội bóng đến từ Hàn Quốc, Đại học Han Yang, đây chính là CLB được HLV Park Hang-seo đích thân giới thiệu.

Đáng chú ý trong danh sách đội bóng đại diện Hàn Quốc tham dự giải lần này có mặt HLV Jung Jae Kwon là một người bạn khá thân thiết với thuyền trưởng tuyển Việt Nam khi hai người từng học tập và thi đấu cùng nhau tại đây trong những năm 90.

HLV Jung Jae Kwon tiết lộ. “Trường đại học Han Yang là nơi mà HLV Park Hang-seo đã theo học và tốt nghiệp, ông ấy là tiền bối của tôi, học trên tôi mấy khoá.

Vào năm 90, chúng tôi đã cùng thi đấu ở một đội bóng và khá thân thiết, hiện tại chúng tôi vẫn là một người bạn tốt và vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau.

Ở Việt Nam hiện tại, tôi biết HLV Park Hang-seo được rất nhiều người yêu mến sau những thành công cùng tuyển Việt Nam trong thời gian qua.

Về sự nghiệp huấn luyện, tôi cũng học được rất nhiều từ ông Park để trao dồi và củng cố thêm kiến thức của mình”, nhà cầm quân sinh năm 70 cho biết.

Bên cạnh đó, bạn thân HLV Park Hang-seo cũng cho biết việc được gặp và thi đấu với những đội bóng mạnh như U.19 Sarajevo, U.21 tuyển chọn Việt Nam hay Sinh viên Nhật Bản là cơ hội tốt để học trò của ông có dịp cọ xát và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để hướng đến tương lai.

Sau trận đấu gặp U.21 tuyển chọn Việt Nam ở trận khai mạc. ĐH Han Yang sẽ lần lượt gặp Sinh viên Nhật Bản vào ngày 1.11 và U.19 Sarajevo tại lượt trận cuối cùng ngày 3.11.

Lời cảm ơn

BTC cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đồng hành cùng với Giải bóng đá U.21 Quốc tế Thanh Niên lần thứ 13 năm 2019.

Đà Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuyền trưởng Đại học Hanyang tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với HLV Park Hang-seo