Bằng những cầu thủ tốt nhất được tuyển chọn từ giải U.21 Quốc gia 2019, đại diện ban huấn luyện U.21 Tuyển chọn Việt Nam tuyên bố sẽ thi đấu hết khả năng để đạt được mục tiêu tiến vào trận chung kết, tìm cơ hội bảo vệ chức vô địch giải U.21 Quốc tế.

U.21 Tuyển chọn Việt Nam quyết vào chơi trận chung kết

Quế Sơn | 30/10/2019, 06:38

Bằng những cầu thủ tốt nhất được tuyển chọn từ giải U.21 Quốc gia 2019, đại diện ban huấn luyện U.21 Tuyển chọn Việt Nam tuyên bố sẽ thi đấu hết khả năng để đạt được mục tiêu tiến vào trận chung kết, tìm cơ hội bảo vệ chức vô địch giải U.21 Quốc tế.

Với lực lượng nòng cốt từ U.21 Hà Nội và U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội Tuyển chọn U.21 Việt Nam gồm những cầu thủ từng tạo nên tên tuổi ở các giải bóng đá trẻ như Phạm Tuấn Hải, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú… Đây là những cầu thủ vừa thi đấu rất thành công tại Giải hạng nhất Quốc gia 2019. Trong đó có nhiều cầu thủ góp công lớn đưa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng V-League.

Những cầu thủ như Đặng Văn Tới và Trần Văn Đạt ở hàng hậu vệvừa qua đã hình thành một lá chắn thép bảo vệ khung thành đưa U.21 Hà Nội đến với chức vô địch U.21 Quốc gia. Bên cạnh đó nhiều nhân tố tiềmẩn bất ngờ như Trần Công Minh (Đồng Tháp), cầu thủ từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 Quốc gia 2018 hay Trần Bảo Toàn (HAGL) cầu thủ rất được chờ đợi trong lứa trẻ của CLB HAGL.

Việt Nam lộ rõ quyết tâm đạt mục tiêu cao nhất tại giải đấu năm 2019 - Ảnh: TN

Những cầu thủ trên dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Hồng Sơn, một danh thủ của bóng đá Việt Nam từng là thủ môn duy nhất đạt danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất Việt Nam vào năm 2008. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong nghề HLV nhưng cựu thủ môn này đã và đang cho thấy sự “mát tay” khi dẫn dắt những đội bóng trẻ, điển hình là chức vô địch U.21 Quốc gia vừa đạt được cùng với U.21 Hà Nội.

Tự tin vào lứa cầu thủ đang sở hữu cùng với đội ngũ ban huấn luyện trẻ đầy nhiệt huyết, ông Đinh Văn Dũng, Phó trưởng đoàn U.21 Tuyển chọn Việt Nam tuyên bố trong buổi họp báo giải U.21 Quốc tế rằng đội chủ nhà sẽ cố gắng thi đấu những trận đấu hay nhất có thể, cống hiến cho khán giả một giải đấu đẹp. Đồng thời đội U.21 Tuyển chọn Việt Nam sẽ tích cực học hỏi từ các nền bóng đá lớn có đội bóng tham dựgiải. cùng với đó sẽtận dụng những lợi thếtrong tay để lọt vào trận chung kết tiến tới cơ hộibảo vệ chức vô địch.

Hàng hậu vệ của U.21 Tuyển chọn VN sẽ trông cậy nhiều vào các cầu thủ Hà Nội - Ảnh: TN

Theo ông Dũng, năm nay U.21 Tuyển chọn Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất vì một số cầu thủ đã phải tập trung đội tuyển Quốc gia và đội tuyển U.22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Game 2019. “Đó là những sự vắng mặt đáng tiếc nhưng trong đội hình U.21 Tuyển chọn Việt Nam vẫn còn những cầu thủ rất chất lượng, đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ quốc tế”, ông Đinh Văn Dũng cho biết.

Ở một chiều hướng khác, HLV Uscuplic Dzenan, của U.21 Sarajevo lại tỏ ra dè chừng với đội U.21 Tuyển chọn Việt Nam. Ông Dzenan cho rằng đội bóng đến từ châu Âu này sẽ phải học hỏi nhiều từ bóng đá Việt Nam, đồng thời trong giải đấu năm 2019 này, đội ôngsẽ cố gắng thể hiện được lối chơi riêng để qua đó giành được kết quả tốt nhất có thể.

Vào lúc 18 giờ ngày 30.10, U.21 Tuyển chọn Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc U.21 Quốc tế với đối thủ U.21 Hanyang (Hàn Quốc), một đội bóng từng là cái nôi đào tạo HLV Park Hang-seo. Đây sẽ là một trận đấu rất đáng chú ý vì ở Hàn Quốc, đội bóng của Trường đại học Hanyang thuộc trong nhóm những đội bóng cực mạnh về đào tạo cầu thủ trẻ.

Quế Sơn

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Tuyển chọn Việt Nam quyết vào chơi trận chung kết