Nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định giải U.19 Quốc tế là sân chơi không chỉ giúp bóng đá trẻ Việt Nam thể hiện mà còn tạo cơ hội cho các đội trẻ trong khu vực tranh tài.

Họp báo: U.19 Quốc tế Thanh Niên là sân chơi bóng đá trẻ cho cả khu vực

Anh Tú | 04/08/2022, 11:00

Nhà báo Nguyễn Công Khế khẳng định giải U.19 Quốc tế là sân chơi không chỉ giúp bóng đá trẻ Việt Nam thể hiện mà còn tạo cơ hội cho các đội trẻ trong khu vực tranh tài.

img_20220804_105527.jpg

Sáng 4.8, tại khách sạn Đại Nam, tỉnh Bình Dương, Ban Tổ chức giải U.19 Quốc tế Thanh niên 2022 đã tiến hành họp báo. Buổi họp báo có sự hiện diện của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, LĐBĐ Việt Nam, đại diện các đội khách mời và nhiều phóng viên báo chí.

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh niên, Trưởng ban Tổ chức giải gửi lời cảm ơn tới người dân và lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn đồng hành ủng hộ giải, gồm cả các giải trước đây cũng như giải lần này.

Theo ông Khế, giải lần này đã thu hút được những đội bóng hàng đầu trong khu vực. Trong bối cảnh thế giới đang trong thời gian khó khăn vì dịch bệnh thì việc mời được những đội bóng như vậy là rất tốt rồi. 

Bên cạnh đó, nhà báo Nguyễn Công Khế cũng cho biết trong các giải quốc tế tiếp theo, khi điều kiện thuận lợi hơn thì ban tổ chức sẽ mở rộng quy mô giải đấu, mời những đội mạnh ở Châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Ông Khế khẳng định giải U.19 Quốc tế Thanh Niên là sân chơi không chỉ giúp bóng đá trẻ Việt Nam thể hiện mà còn tạo cơ hội cho các đội trẻ trong khu vực tranh tài.

Đại diện cho LĐBĐ Việt Nam, ông Cao Văn Chóng cho biết trong những năm qua, các giải trẻ do VFF và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên luôn rất thành công và hiệu quả về chuyên môn. Ông tin rằng giải này sẽ hứa hẹn sẽ hấp dẫn vì các đội tham gia rất nghiêm túc trong bối cảnh chuẩn bị lực lượng cho vòng loại U.20 Châu Á.

Độc quyền truyền hình: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), nhà tài trợ bạc Tổng công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Việt Nam Airlines, tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần Động Lực (Động Lực Group), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Bình Dương, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Topenland Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp báo: U.19 Quốc tế Thanh Niên là sân chơi bóng đá trẻ cho cả khu vực