Ngày 29.3, tại khách sạn Becamex Bình Dương, ban tổ chức VCK giải U.19 Quốc gia đã tổ chức họp báo.

Họp báo VCK U.19 Quốc gia 2021: Bệ phóng cho vòng loại Olympic 2024 và World Cup 2026

Anh Tú - Lê Toàn | 29/03/2021, 10:57

Ngày 29.3, tại khách sạn Becamex Bình Dương, ban tổ chức VCK giải U.19 Quốc gia đã tổ chức họp báo.

Cũng như mọi năm, giải U.19 Quốc gia luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cả nước, của chính quyền và truyền thông.

839d8bbd-c35d-450c-a7e3-9ca81e4840d9.jpeg

Phát biểu tại buổi họp báo, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng ban tổ chức giải gửi lời cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Bình Dương, tập đoàn Becamex Bình Dương đã rất nhiệt tình, đứng ra đăng cai giải. Giải năm nay tăng từ 8 lên 12 đội đòi hỏi rất nhiều nỗ lực trong kinh phí, tổ chức, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID.

Tuy nhiên, việc tổ chức giải lần này rất quan trọng trong việc chuẩn bị của Việt Nam trước các giải châu Á, thế giới tới đây, nhất là cho vòng loại Olympic 2024 World Cup 2026. Chính vì vậy, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Ban tổ chức quyết tâm tổ chức giải. 

Ông Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên cũng khẳng định đây sẽ là giải U.19 hấp dẫn nhất từ trước tới giờ khi hội tụ những đại diện bóng đá trẻ xuất sắc nhất trên khắp đất nước.

Ông Khế cũng khẳng định giải U.19 lần này cũng như mọi giải trẻ do Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức đều hết sức coi trọng tinh thần Xanh, Sạch, Đẹp. Nhà báo Nguyễn Công Khế đề nghị các trọng tài tại giải lần này bắt thật chặt và công tâm.

8348a720-f9be-452e-b04b-ed032488fd80.jpeg

Đại diện Bình Dương, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch Nguyễn Khoa Hải cho biết rất vinh dự, tự hào khi được đăng cai giải U.19 Quốc gia - giải trẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam, là sân đấu phát hiện nhân tài cho tuyển quốc gia, là sân chơi thắt chặt tình đoàn kết của các địa phương trên khắp đất nước. Ý thức được điều đó, ông Hải cam kết Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện cho các đội, cho khán giả và các phóng viên báo đài để giải thành công tốt đẹp.

13f76431-5e33-4825-a084-78bb4016751a.jpeg

Đại diện LĐBĐ Việt Nam, ông Cao Văn Chóng đã gửi lời cảm ơn đến thịnh tình của địa phương. Ông Chóng cũng cảm kích trước việc Tập đoàn Thanh Niên và cá nhân Nhà báo Nguyễn Công Khế khi quyết tâm tổ chức giải trong bối cảnh điều kiện khách quan có nhiều khó khăn.

Các trận đấu tại giải đá trên sân chính sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube của Thanh Niên. Riêng các trận khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được phát trên sóng truyền hình Quốc gia.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp báo VCK U.19 Quốc gia 2021: Bệ phóng cho vòng loại Olympic 2024 và World Cup 2026