Tuyên bố không để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vô địch trên sân Tự Do, CLB Huế đã thi đấu kiên cường đến những phút cuối cùng, tuy nhiên trong một số tình huống cầu thủ đội chủ nhà đã có hành động không đẹp khiến trận đấu bị vỡ vụn trong những phút cuối.

Huế cản bước quyết liệt, Hà Tĩnh hẹn vô địch trên sân nhà

Quế Sơn | 25/08/2019, 06:10

Tuyên bố không để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vô địch trên sân Tự Do, CLB Huế đã thi đấu kiên cường đến những phút cuối cùng, tuy nhiên trong một số tình huống cầu thủ đội chủ nhà đã có hành động không đẹp khiến trận đấu bị vỡ vụn trong những phút cuối.

Muốn chứng kiến đội bóng quê hương lần đầu tiên giành tấm vé tham dự sân chơi bóng đá lớn của Việt Nam, các cổ động viên Hà Tĩnh đã lặn lội hơn 300km vào Huế thắp lửa cho đội nhà. Trước sức mạnh tinh thần đó, các cầu thủ Hà Tĩnh đã lộ rõ quyết tâm bỏ túi 3 điểm để sớm vô địch ngay từ đầu trận.

Nhập cuộc có phần lấn lướt và liên tiếp tạo ra những cơ hội nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng vào lưới CLB Huế, Hà Tĩnh đã bất ngờ nhận bàn thua. Phút thứ 15, từ một tình huống đá phạt góc, tiền đạo Trần Danh Trung ngã người vô lê đẹp mắt mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Lê Xuân Tú (áo đỏ) 'tắt điện' trước hậu vệ đội chủ nhà - Ảnh: Q.S

Sau bàn thua, HLV Phạm Minh Đức đã thúc dục các học trò đẩy cao tốc độ trận đầu, ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng sự nóng vội đã khiến cơ hội lần lượt trôi qua. Trong một ngày thi đấu vô duyên, những pha dứt điểm ngon ăn của Đức Nam và Tuấn Hải đều không đi trúng đích.

Sang hiệp 2 HLV Phạm Minh Đức đã buộc phải tung quân bài chủ lực Lê Xuân Tú (số 36) vào sân. Nhưng bất ngờ một lần nữa lại đến, từ một tình huống phản công chớp nhoáng, bóng được Xuân Kiên đưa vào lưới gọn gàng, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà trong sự thất vọng của những CĐV và ban huấn luyện Hà Tĩnh.

Một ngày vô duyên của các chân sút Hà Tĩnh

Ngay lập tức Tuấn Hải đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2, thắp lại hy vọng cho đội đầu bảng, nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Phạm Minh Đức làm được. Về sau trận đấu đã bị vỡ vụn bởi những tình huống phạm lỗi và phản ứng trọng tài thô bạo của cầu thủ đội chủ nhà. Phút 90 trung vệ Duy Kiên bên phía đội chủ nhà đã phải nhận thẻ đỏ rời sân, khi rời sân trung vệ mang áo số 35 này còn để lại những lời lẽ không hay giành cho tổ trọng tài.

Huế đã có một trận đấu thành công trên sân nhà - Ảnh: Q.S

Ngoài thi đấu có phần thô bạo, các cầu thủ đội chủ nhà Huế cũng đã liên tục có những tình huống nằm sân ăn vạ, gây sự ức chếcho đối phương. Thua trận, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Trận thua này giúp cho cầu thủ Hà Tĩnh “tỉnh” hơn khi chơi những trận mang tính chất then chốt. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh và nỗ lực hơn ở trận sau”.

Ở trận đấu tiếp theo ở vòng 20, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu trên sân nhà gặp Tây Ninh, tại đây HLV Phạm Minh Đức và các học trò hứa hẹn sẽ nâng cúp vô địch và giành quyền lên hạng trước sự ủng hộ của khán giả nhà.

Thủ môn đội Huế 'bất ngờ' bị đau - Ảnh: Q.S
Sau khi nhận thẻ đỏ, Duy Kiên đòi 'ăn thua đủ' với tổ trọng tài - Ảnh: Q.S
CĐV Hà Tĩnh hẹn 'chào V-league' trên sân nhà vào ngày 30.8 - Ảnh: Q.S

Quế Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huế cản bước quyết liệt, Hà Tĩnh hẹn vô địch trên sân nhà