Frank Lampard đang “mướt mồ hôi” vì thể lực của N'Golo Kante trước lượt trận thứ ba Premier League khi Chelsea đến làm khách trên sân nhà Norwich City. Để trở lại cuộc đua top 4, The Blues buộc phải có một chiến thắng trên sân Carrow Road.

Norwich City - Chelsea: Frank Lampard và điệp vụ phải thắng

Quế Trân | 24/08/2019, 17:36

Frank Lampard đang “mướt mồ hôi” vì thể lực của N'Golo Kante trước lượt trận thứ ba Premier League khi Chelsea đến làm khách trên sân nhà Norwich City. Để trở lại cuộc đua top 4, The Blues buộc phải có một chiến thắng trên sân Carrow Road.

Đội hình ra sân của hai đội

Chelsea:Kepa,Azpilicueta, Christensen,Kouma, Emerson,Kovacic,Jorginho, Mount, Pedro,Pulisic,Giroud​

Norwich:Krul,Aarons,Hanley, Godfrey, Lewis,Trybull,Leitner, Cantwell,Stiepermann,Buendia,Pukki

Sau hai vòng đấu, gã khổng lồ phía tây thành London đang phải ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League với một lần thất bại cùng một trận hoà.

Huyền thoại Chelsea đang hy vọng đội bóng của mình có được một chiến thắng đầu tiên của mùa giải khi họ đối đầu với Norwich City trong chuyến làm khách trên sân Carrow Road vào tối nay.

Mặc dù vậy, Frank Lampard có thể sẽ không có sự phục vụ của một cầu thủ quan trọng trong đội hình của họ.Tiền vệ ĐKVĐ World Cup, N'Golo Kante phải vật lộn với chấn thương bong gân mắt cá chân suốt cả tuần qua.

Ông chủ của The Blues nói rằng không chắc chắn về sự có mặt của ngôi sao đánh chặn người Pháp cho cuộc chạm trán ở Premier League tiếp theo này.

Lampard cũng chia sẻ về tình hình hồi phục chấn thương của trung vệ tuyển Đức Antonio Rudiger, người mà ông dự định tung vào sân sớm nhất có thể để gia cố hàng phòng ngự “non nớt” của mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Lampard cho biết: “Cách đây gần một tuần, N'Golo Kante đã gặp chấn thương trong một buổi tập của Chelsea, đó là bong gân mắt cá chân. Chúng tôi đang chờ báo cáo từ bộ phận y tế xem anh ấy có phù hợp với trận đấu này hay không.

Trong khi đó, Rudiger vẫn chưa hoàn toàn bình phục 100% nên sẽ không có mặt. Hy vọng anh ấy sẽ có tên trong cuộc chiến với Sheffield Utd vào tuần tới khi Chelsea trở về sân nhà Stamford Bridge.

Đánh giá theo ý kiến ​​của Lampard, Rudiger dường như đang có những tiến bộ tốt khi trở lại sau chấn thương đầu gối.

Thế nhưng, trận đấu với Norwich đã đến quá sớm với ngôi sao tuyển Đức, điều đó có nghĩa là Kurt Zouma sẽ tiếp tục hợp tác với Andreas Christensen ở trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea.

Ở hành lang hai bên cánh của The Blues sẽ là nơi quán xuyến của bộ đôi hậu vệ Cesar Azpilicueta và Emerson Palmieri. Bộ tứ vệ này sẽ bảo vệ khung gỗ của thủ thành người Tây Ban Nha, Kepa Arrizabalaga chấn giữ.

Khu vực vòng tròn giữa sân, có khả năng Jorginho sẽ hợp tác cùng Mateo Kovacic để hình thành bộ đôi đánh chặn thay thế cho “mối nghi ngờ” N'Golo, tiền vệ tuyển Pháp có thể là một lựa chọn tốt nhất trên băng ghế dự bị.

Trên hàng công The Blues, Mason Mount dường như đã đóng đinh vị trí của mình sau hai trận đấu đầy ấn tượng vừa qua.Frank sẽ thay thế tiền vệ trẻ người Anh ít nhất là cho đến khi Ruben Loftus-Cheek trở lại.

Callum Hudson-Odoi cũng đang trong quá trình phục hồi và Lampard đã cung cấp một bản cập nhật tình hình của ngôi sao trẻ này.

“Call Callum đã tập luyện rất tốt, anh ấy trông tươi sáng và sắc sảo. Nhưng chúng tôi đang trong quá trình bảo vệ để tránh những cuộc tái phát trấn thương bởi cầu thủ này đã phải trải qua một khoảng thời gian khá dài tương tự như trường hợp của Rudiger, chúng ta cần phải cẩn trọng".

Theo Lampard, Pedro dường như hoàn toàn phù hợp với trận đấu này ở vị trí tiền vệ cánh phải bởi dù rằng người Tây Ban Nha thuận chân phải nhưng anh ta có thể chơi bóng rất tốt bằng chân trái.

Không những vậy, Pedro còn nổi tiếng với những pha chọn vị trí tốt và có khả năng sút nhanh, mạnh, đặc biệt từ khoảng cách xa và đó cũng là một thứ vũ khí tiềm tàng mà Lampard muốn dành tặng cho đối thủ Norwich City.

Với phong độ đầy hứa hẹn này của Pedro trong vai trò tiền vệ tấn công bên cánh phải sẽ đủ sức để Willian được giữ lại trên băng ghế dự bị.

Ở phía bên trái trên hàng công của Chelsea, Christian Pulisic một lần nữa sẽ được tung ra sân ngay từ đầu để thích nghi với môi trường mới xung quanh.

Chân sút đương kim vô địch World Cup, Olivier Giroud được cho là sẽ dẫn dắt thế công của The Blues trong cuộc chiến chống lại Norwich, ngôi sao trẻ Tammy Abraham một lần nữa sẽ lại tiếp tục đóng vai trò người dự bị.

Trong những năm gần đây, Chelsea gần như đã thống trị trong các cuộc đụng độ cùng Norwich City.The Blues đã giành đến 11 lần chiến thắng trong số 14 lần gặp gỡ gần nhất giữa hai bên.

Norwich đã không thể đánh bại The Blues kể từ năm 1994 và theo sát tổng thể, họ thua đến 22 lần trong các cuộc đối đầu, chỉ giành được 14 lần thắng, và 18 trận hòa.

Cuộc đụng độ cuối cùng của bộ đôi này tại Premier League là vào tháng 3 năm 2016, khi ấy Chelsea thắng 2-1.

Sẽ là một sự tha thứ từ người ủng hộ The Blues khi đội bóng của họ không giành chiến thắng trước Manchester United và phải chia điểm trong cuộc đối đầu Leicester.

Thế nhưng, Lampard hiểu rằng sẽ không thể ngăn cản cơn giận dữ của fan nhà nếu như đội bóng của mình vì bất cứ lý do nào mà vấp ngã, thậm chí là chia điểm với Norwich.

Trong hai trận cầu vừa qua, Chelsea đã cho thấy cái nhìn thoáng qua về khả năng tấn công của họ và nói rằng rằng sớm hay muộn, các bàn thắng sẽ bắt đầu diễn ra sau một thời gian dài chờ đợi trong bức bối.

Sự giàu có trong tấn công của họ sẽ cho phép The Blues đánh bại Chim hoàng yến mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Norwich City - Chelsea: Frank Lampard và điệp vụ phải thắng