Người cũ của CLB Arsenal, Paul Merson tin rằng nếu chiêu mộ được tiền đạo Alexis Sanchez, khả năng vô địch Premier League của thầy trò Mourinho sẽ nâng lên đáng kể.

Huyền thoại Arsenal xúi M.U tậu ngay Sanchez

Bùi Ngọc | 20/08/2017, 09:44

Người cũ của CLB Arsenal, Paul Merson tin rằng nếu chiêu mộ được tiền đạo Alexis Sanchez, khả năng vô địch Premier League của thầy trò Mourinho sẽ nâng lên đáng kể.

Tương lai của Alexis Sanchez từng được nhắc đến rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Lúc này chân sút người Chile đã quay trở lại tập luyện cùng Arsenal. Tuy nhiên chưa thể khẳng định ngôi sao 29 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Trước đó Sanchez từng nằng nặc đòi ra đi với lý do muốn được chơi tại Champions League.

Alexis Sanchez muốn rời bỏ Pháo thủ từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa

Trong một phát biểu mới nhất trên tờ Daily Star, Paul Merson, người từng khoác áo Arsenal trong giai đoạn 1985-1997 đã lên tiếng khuyên đối thủ không đội trời chung với Pháo thủ là M.U nên mua gấp Sanchez.

Theo quan điểm của cựu danh thủ người Anh thì nếu có được Sanchez, đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội lớn để đăng quang Premier League mùa giải 2017/2018.

Ngôi sao tiền đạo một thời của Arsenal,Paul Merson

“M.U hãy bỏ ra khoảng 50 triệu bảng hoặc nhiều hơn để sở hữu Alexis Sanchez. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho họ để hướng đến ngai vàng giải đấu số 1 nước Anh.

Bạn có thể ca ngợi hai chiến thắng đậm của M.U trước West Ham và Swansea với cùng một tỷ số huỷ diệt.

Thế nhưng hãy nhìn một cách thấu đáo vào các trận đấu này, sẽ không khó để bạn và tôi thấy được rằng M.U thướng "bối rối" ở 30 phút đầu trận đấu.

Trong khi hai đối thủ vừa qua của Quỷ đỏ chỉ là những đội bóng hạng trung của Premier League. Nếu M.U thi đấu với các CLB mạnh khác thì "điểm chết" của họ sẽlà thời khắc này.

Những đối thủ mạnh của giải ngoại hạng Anh luôn bết cách rình rập và tận dụng thời cơ của đối phương để ghi bàn thắng. Trong hai trận đấu vứa qua, M.U đã vô tình để lộ tử điểm này.

Sanchez là cầu thủ biết giải quyết khó khăn khi đội bóng cần. Tất nhiên việc thuyết phục Arsenal bán Sanchez chẳng đơn giản nhưng nếu chấp nhận bỏ ra số tiền kỷ lục, họ có thể sẽ thành công”, cựu sao Arsenal mách nước cho Mourinho.

Merson cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể bù tiền mua Sanchez từ việc bán áo đấu của chân sút thượng thặng này.

“Mua một ngôi sao lớn như Sanchez, mọi đội bóng không phải lo về khả năng bù chi. M.U là đội bóng hàng đầu thế giới và họ nên tìm mọi cách để sở hữu một trung phong chất lượng như cựu sao Barca”, cựu danh thủ 49 tuổi chốt lại.

Paul Merson đã chơi cho Arsenal 372 trận và ghi được 78 bàn thắng cả thảy.

Minh Hùng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Arsenal xúi M.U tậu ngay Sanchez