Sau chiến thắng vang dội ở vòng 1, Manchester United tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng bằng cơm mưa gôn trước Swansea.

Thắng huỷ diệt Thiên nga đen, M.U xây chắc ngôi đầu

Nguyên Huy | 19/08/2017, 21:54

Sau chiến thắng vang dội ở vòng 1, Manchester United tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng bằng cơm mưa gôn trước Swansea.

Gạt đi những nghi ngờ trước khi mùa giải diễn ra, Lukaku cùng các đồng đội đã phô diễn một lối chơi mạnh mẽ và đầy tính giải trí trong chiến thắng huỷ diệt “Thiên nga đen”. Một trận thắng với cùng tỷ số 4-0 như quỷ đỏ đã từng thắng trước West Ham ở tuần trước.

Trên sân Liberty, Swansea cũng đã chứng tỏ đựợc vị thế của đội bóng chủ nhà khi hầu hết thời gian của hiệp một, các học trò của HLV Paul Clement đã làm khó đối phương bằng đội hình 3-5-2 thiên về phòng ngự quen thuộc của mình.

Đội bóng chủ nhà vây bắt và tạo ra áp lực cực lớn với tuyến giữa của Man Utd. Swansea sụp đổ từ một tình huống cố định ở cuối hiệp một.

Xuất phát từ một pha phạt góc, Paul Pogba bật cao đánh đầu nhưng bị thủ thành Swansea cản phá, bóng lơ lửng trên không trung ở giữa vạch vôi và trung vệ Eric Bailly có mặt đệm bóng cận thành mở tỉ số.

Sang hiệp hai, M.U vẫn giữ nhịp đấu chậm rãi như ru ngủ đối phương trong khi đội bóng chủ nhà gia tăng tấn công đểtìm bàn thắng gỡ hoà thì bất ngời “lũ Quỷ” tăng tốc và có liền hai bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút.

Phút 80, Paul Pogba và Henrik Mkhitaryan phối hợp trước khi Miki kiến tạo cho Romelu Lukaku lập công dễ dàng trong vòng cấm nâng tỉ số lên 2-0. ​​

Ngay sau đó khi bóng vừa được trở về vạch xuất phát thì lại là Mkhitaryan dốc bóng lên và kiến tạo thông minh cho Paul Pogba tângbóng qua đầu thủ thành Fabianski nâng tỉ số lên 3-0.

Chỉ trong vòng 2 phút, M.U có đến hai bàn thắng

Chưa kịp hết bàng hoàng sau hai trước hai bàn thua chóng vánh, thì Swansea đã phải nhận đòn knock-out từ ngôi sao đang lùm xùm giữa tiếp tục khoác áo M.U hay về chơi bóng cho Inter, Martial.

Phút 84, xuất phát từ một pha phản công nhanh, Paul Pogba có pha chọc khe chuẩn xác để Martial băng xuống, đi bóng trước vòng vây của 4 hậu vệ Swansea trước khi cứa lòng hiểm hóc, nâng tỷ số lên 4-0 cho Manchester United.

Với hai trận thắng cùng tỷ số đậm, bầy Quỷ đỏ đang “ngự trị’ trên ngôi đầu bảng. Mourinho đã khởi động cuộc cách mạng đỏ trong triều đại của mình.

AT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng huỷ diệt Thiên nga đen, M.U xây chắc ngôi đầu