Tham vọng sở hữu Coutinho của Barca đứng trước nguy cơ tan thành mây khói khi Liverpool cự tuyệt lời đề nghị trị giá 114 triệu bảng.

Liverpool nói không với lời đề nghị 114 triệu bảng cho Coutinho của Barca

Bùi Ngọc | 19/08/2017, 10:08

Tham vọng sở hữu Coutinho của Barca đứng trước nguy cơ tan thành mây khói khi Liverpool cự tuyệt lời đề nghị trị giá 114 triệu bảng.

Mất Neymar vào tay PSG, Barca lao dốc về thành tích trên sân cỏ và rất cần tăng cường lực lượng để bù vào khoảng trống mênh mông mà tiền vệ 25 tuổi bỏ lại.

Họ coi tiền vệ Coutinho của Liverpool là mục tiêu số 1 thay thế ngôi sao người Brazil.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang lâm vào thế khó, họ quyết tâm có được mục tiêu và chấp nhận chi đậm.

Tuy nhiên ngay cả khi bản thân Coutinho công khai ý định ra đi bằng việc nộp đơn xin rời đội, cũng như tuyên bố không chơi cho Liverpool nữa thì viễn cảnh gã khổng lồ xứ Catalan đạt được mục tiêu coi như đã cạn kiệt.

Theo tiết lộ từ tờ BBC, Liverpool đã gạt phăng lời đề nghị siêu khủng trị giá 114 triệu bảng (có thể tăng lên thành 118 triệu bảng tùy vào thành tích của Coutinho) từ đối tác.

Nhìn vào mức giá này có thể thấy Barca đang rơi vào hoảng loạn thực sự bởi trước đó họ từng đưa ra các mức ban đầu 70 triệu rồi 90 triệu bảng.

Trước đó ít ngày trong cơn khao Coutinho đến cùng cực bởi sự sa sút trên sân cỏ mà. Giám đốc điều hành của Barca, Oscar Grau hùng hồn tuyên bố rằng họ đang ở rất gần thương vụ này.

Trong khi đó, HLV Klopp vẫn giữ thái độ cứng rắn và chỉ nói ngắn ngọn rằng đội bóng đã phát ngôn những gì cần phát ngôn và rằng Coutinho sẽ ở lại.

Ông thầy người Đức lý giải việc nhạc trưởng của mình chưa trở lại tập luyện và thi đấu là do đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Liverpool coi Coutinho là hạt nhân số 1 của đội bóng. Họ cũng giàu tham vọng ở mùa giải này. Họ không muốn bỏ đi cả mùa này chỉ vì một khoản tiền. The Kop thừa hiểu nếu bán Coutinho, Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ mà Barca lúc này.

Khương Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool nói không với lời đề nghị 114 triệu bảng cho Coutinho của Barca