Sau khi Laidback Luke vừa hé lộ thông tin về Asia Tour 2015 trên trang cá nhân, giới trẻ yêu nhạc EDM của Việt Nam hồi hộp đếm ngược từng ngày để chờ đón sự xuất hiện của anh - người được mệnh danh là một trong những huyền thoại của âm nhạc điện tử toàn cầu chính thức có mặt tại Hà Nội vào ngày 13.6.  

'Huyền thoại DJ' Laidback Luke mang tour lưu diễn đến Việt Nam

Một Thế Giới | 07/06/2015, 16:35

Sau khi Laidback Luke vừa hé lộ thông tin về Asia Tour 2015 trên trang cá nhân, giới trẻ yêu nhạc EDM của Việt Nam hồi hộp đếm ngược từng ngày để chờ đón sự xuất hiện của anh - người được mệnh danh là một trong những huyền thoại của âm nhạc điện tử toàn cầu chính thức có mặt tại Hà Nội vào ngày 13.6.  

Sau hàng loạt DJ nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như Aldrin (đại sứ âm nhạc của Zouk Club nổi tiếng ở Singapore), Walshy Fire (Major Lazer - USA), DJ nữ quyến rũ nhất hành tinh Juicy M, DJ top 30 thế giới Dannic,... Laidback Luke chính là tên tuổi bom tấn tiếp theo được The Bank Entertainment lựa chọn để biểu diễn một đêm duy nhất vào thứ 7, ngày 13.6 này. 
Laidback Luke in The Bank - Asia Tour 2015 chính là cơ hội để người yêu nhạc tại Hà Nội được gặp gỡ huyền thoại Laidback Luke - DJ bom tấn, huyền thoại nhạc điện tử thế giới.
DJ top 50 the gioi Laidback Luke den Viet Nam trong Asia Tour 2015-hinh-anh-1
 
Laidback Luke (tên thật là Lucas Cornelis van Scheppingen) sinh ra tại Manila Philippines và lớn lên tại Hà Lan - đất nước của những DJ thế giới như Tiesto, Hardwell, Armin van Buuren... Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1993, Laidback Luke đã có 12 năm kinh nghiệm và được mệnh danh là DJ, Producer lớn của thế giới. 
Anh xếp hạng thứ 46 trong top 100 bảng xếp hạng DJ Mag năm 2008, nhảy vọt lên vị trí 27 năm 2009 và vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng này vào năm 2010. Đặc biệt, nhiều DJ trong top 100 là học trò của Laidback Luke, điển hình là Afrojack và Avicii.
DJ top 50 the gioi Laidback Luke den Viet Nam trong Asia Tour 2015-hinh-anh-2
Laidback Luke được công chúng biết đến với cả 2 vai trò là DJ và Producer 
Laidback Luke được công chúng biết đến với cả 2 vai trò là DJ và Producer. Hiện nay, quả thật là không có nhiều người sở hữu khả năng mixing ấn tượng như anh. Các fan hâm mộ vẫn thường đùa rằng Luke chính là “Godfather of DJ”. Điều đó chứng tỏ tài năng không thể chối cãi cũng như sự tôn trọng mà mọi người dành cho anh. Các set nhạc mà Laidback Luke chơi thường mang một phong cách rất riêng, “rất Luke”. Anh đề cao sự sáng tạo và mới mẻ, thường dành nhiều thời gian để lựa chọn các ca khúc một cách kĩ lưỡng.
DJ top 50 the gioi Laidback Luke den Viet Nam trong Asia Tour 2015-hinh-anh-3
 
Laidback Luke đã bắt tay hợp tác với các nghệ sĩ lớn khác như David Guetta, Steve Angello, Sebastian Ingrosso, Axwell, Junior Sanchez... và biểu diễn trên toàn thế giới. Anh đã cho ra đời các album như: Psyched Up (1998) và Electronic Satisfaction (2002),Windmill Skill (2003). Năm 2003, anh remix lại ca khúc Crescendolls của Daft Punk cho album Daft Club. 
Năm 2008, Luke cũng cho ra đời album riêng mang tên Ibiza Closing Party là CD đính kèm cho tạp chí nổi tiếng Mixmag của Anh. Năm 2012, Laidback Luke được để cử cho giải thưởng DJ xuất sắc nhất châu Âu tại lễ trao giải Dance Music Awards lần thứ 27. 
Hiện tại, rất ít DJ có khả năng live mix và mashup như Luke. Anh cũng là một nửa của bộ đôi Nouveau Yorican, nghệ danh được dùng khi anh kết hợp với vợ mình là DJ/Producer Gina Turner. Hai người đã kết hôn vào ngày 1.10. 2012 tại New York. 
DJ top 50 the gioi Laidback Luke den Viet Nam trong Asia Tour 2015-hinh-anh-4
 Luke và vợ là một cặp đôi DJ ăn ý
Luke từng là một nghệ sĩ graffiti trước khi hoạt động âm nhạc vào năm 1993. Sau hơn 2 thập kỷ làm việc trong lĩnh vực âm nhạc, Luke đã trở thành một tượng đài về kỹ năng DJing trên thế giới.
Với tài năng và danh tiếng của mình, nhiều năm qua, Laidback Luke cũng chính là một tên tuổi lớn và không thể thiếu trên sân khấu chính của các lễ hội âm nhạc như: Ultra Music Festival, Tomorrowland, Coachella... Liveset của anh khiến người nghe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, luôn để lại ấn tượng cũng như có khả năng truyền cảm hứng mãnh liệt.
DJ top 50 the gioi Laidback Luke den Viet Nam trong Asia Tour 2015-hinh-anh-5
Laidback Luke - người được mệnh danh là một trong những huyền thoại của âm nhạc điện tử toàn cầu  
Ngay sau khi thông tin Laidback Luke sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 13.6 tới được hé lộ, một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ Việt Nam đã bày tỏ sự háo hức với thông tin này trên trang cá nhân của Luke. Trong khi các bạn trẻ Hà thành tỏ ra rất thích thú xen lẫn là những dòng comment tiếc nuối khi Luke không có thêm 1 đêm diễn nào tại TP.HCM.
Như vậy, cùng với việc hé lộ lịch trình của Aisa Tour 2015, Hà Nội, Việt Nam được lựa chọn là điểm dừng chân cuối cùng của Laidback Luke với show diễn Laidback Luke in The Bank - Asia Tour 2015 vào ngày 13.6.2015 sẽ là nơi để Laidback Luke ghi dấu ấn về âm nhạc của mình với những người yêu mến ngôi sao này. 
Ngoài ra trong sự kiện còn có sự góp mặt của các DJ hàng đầu Việt Nam như Nam Đen, JangLoa,.. MC Mr.A, Solar cũng sẽ tung hứng và khuấy động không khí của bữa tiệc. 
H.Thu (Theo EDMVN Community/The bank)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Huyền thoại DJ' Laidback Luke mang tour lưu diễn đến Việt Nam