Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Manchester United sẽ gây chấn động Premier League nếu giành chiến thắng trên sân Anfield trong trận derby nước Anh lúc 23 giờ 30 ngày 17.1 tới.

Huyền thoại Liverpool: Man United gây chấn động Premier League nếu thắng ở Anfield

Nhân Hoàng | 15/01/2021, 20:00

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Manchester United sẽ gây chấn động Premier League nếu giành chiến thắng trên sân Anfield trong trận derby nước Anh lúc 23 giờ 30 ngày 17.1 tới.

Các học trò Jurgen Klopp sa sút những tuần gần đây khi hòa 2, thua 1 và bị Manchester United vượt qua để dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 3 điểm. Thầy trò HLV Solskjaer đang hướng đến trận derby trên sân Anfield với sự tự tin lớn.

"Tôi thực sự nghĩ đó là một trận đấu lớn hơn với Liverpool. Điều này xảy ra nhiều hơn ở họ. Nếu United giành chiến thắng ở đây, đó là lúc niềm tin sẽ đến với họ rằng họ có thể vô địch giải đấu. Tôi vẫn cho rằng mọi người nghĩ rằng United có thể sa sút và Liverpool vẫn có lợi thế đó, nhưng nếu họ giành chiến thắng tại Anfield, điều này sẽ gây ra những làn sóng chấn động Premier League”, Jamie Carragher nói với Sky Sports.

"Đó là trận đấu mà Liverpool cần phải chứng tỏ họ là nhà vô địch, là đội chơi tốt hơn, giành được kết quả và cũng là một màn trình diễn đưa Manchester United trở lại vị trí của họ", trung vệ huyền thoại của Liverpool chia sẻ thêm.

Đội hình kết hợp Liverpool và Manchester United:

huyen-thoai-liverpool-mu-gay-chan-dong-premier-league-neu-thang-o-anfield.jpg

Đang có phong độ cao khi tham gia trực tiếp vào 11 bàn thắng trong 14 lần ra sân gần nhất ở Premier League (6 bàn, 5 kiến tạo), Rashford chia sẻ về đại chiến với Liverpool: “Với tôi, không có cảm giác nào ngọt ngào hơn là ghi bàn vào lưới Liverpool hay Manchester City. Không có trận đấu nào lớn hơn để một cậu thủ ghi bàn cho Manchester United. Vì vậy, đó chắc chắn là một trận đấu tôi rất mong chờ.

Sẽ là một cảm giác tuyệt vời nếu chúng tôi giành chức vô địch Premier League. Nếu Manchester United chỉ về nhì hoặc ba thì đây là mùa giải không tốt của chúng tôi. Manchester United đang trở nên nguy hiểm hơn, chúng tôi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Vị trí bây giờ chỉ là khởi đầu, chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Chúng tôi có sự kết nối không thể tin được”.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp tỏ ra hưng phấn trước khi tiếp đón kình địch: "Tôi đang rất mong chờ và đây là khoảng thời gian tuyệt vời. Đây sẽ là trận đấu không khoan nhượng. Manchester United đang bay cao, còn chúng tôi gặp một vài khó khăn gần đây. Song khi bước đến trận đấu thì vẫn chưa thể nói trước được gì".

Paul Scholes ấn tượng với phong độ của Paul Pogba

Phát biểu với ESPN, huyền thoại Manchester United - Scholes tin rằng Bruno Fernandes chỉ giúp phát huy những gì tốt nhất từ ​​đồng đội người Pháp.

"Đôi khi Pogba dường như chơi với kỳ vọng rằng cậu ấy phải thắng một trận đấu và làm tất cả mọi thứ, nhưng Bruno Fernandes đã đến, trở thành người chiến thắng trận đấu và kiến ​​tạo.

Tất cả các số liệu thống kê cho thấy Bruno đóng vai trò quan trọng như thế nào với đội bóng, nhưng sự có mặt của cậu ấy đã mang lại những gì tốt nhất cho Pogba. Kể từ khi người đại diện Pogba nói rằng cậu ấy muốn rời United vào tháng trước, cậu đã thực sự thể hiện.

Pogba đã suy nghĩ chín chắn, loại bỏ tất cả những thứ hào nhoáng và bây giờ trông giống như chơi cho Pháp - đội đã vô địch World Cup - ở chỗ giữ cho mọi thứ đơn giản và thi đấu ổn định. Tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục bởi vì nếu xảy ra, cậu ấy có thể là một cầu thủ thực sự tạo ra sự khác biệt từ bây giờ đến cuối mùa giải.

Pogba có tất cả khả năng trên thế giới - đã chứng minh điều đó trong một đội bóng giỏi là Juventus và với tuyển Pháp - vì vậy bây giờ tùy thuộc vào cậu.

Đôi khi Solskjaer sẽ tự hỏi liệu có thể tin tưởng Pogba hay không, nhưng những màn trình diễn gần đây của cậu là câu trả lời xác đáng”, Scholes chia sẻ.

huyen-thoai-liverpool-mu-gay-chan-dong-premier-league-neu-thang-o-anfield2.jpg
Pogba mừng trận thắng Burnley cùng Bailly

Trong trận đá bù vòng 1 Premier League với Burnley giữa tuần qua, Pogba thi đấu tốt và ghi bàn thắng duy nhất đưa Manchester United lên ngồi đầu bảng trước khi cùng đồng đội hành quân tới sân Anfield chạm chán Liverpool.

Video màn trình diễn của Pogba trận gặp Burnley:

Sau 17 vòng đấu, Quỷ đỏ có 36 điểm, hơn Liverpool 3 điểm.

Bảng xếp hạng trước vòng 18 Premier League:

huyen-thoai-liverpool-mu-gay-chan-dong-premier-league-neu-thang-o-anfield-hinh-anh1.jpg
huyen-thoai-liverpool-mu-gay-chan-dong-premier-league-neu-thang-o-anfield-hinh-anh33.jpg

Bài liên quan
Solskjaer chào đón 'Messi châu Phi', nói không ai sánh kịp Bailly, Fernandes chỉ ra sai lầm của MU
Những tin tức đáng chú ý về Manchester United sau trận thắng Aston Villa 2-1 ở vòng 17 Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
29 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Liverpool: Man United gây chấn động Premier League nếu thắng ở Anfield