Lee Sharpe muốn Manchester United ký hợp đồng với chân sút tầm cỡ như Erling Haaland hay Harry Kane để có thể vô địch Premier League.

'Man United cần cỗ máy ghi bàn như Haaland hay Kane để vô địch Premier League'

Nhân Hoàng | 02/01/2021, 20:30

Lee Sharpe muốn Manchester United ký hợp đồng với chân sút tầm cỡ như Erling Haaland hay Harry Kane để có thể vô địch Premier League.

Cựu cầu thủ chạy cánh Quỷ đỏ hâm mộ hai tiền đạo hiện có của Ole Gunnar Solskjaer nhưng cảm thấy đội bóng cũ cần một cầu thủ có khả năng săn bàn thiên bẩm như Erling Haaland và Harry Kane để cạnh tranh chức vô địch với Liverpool.

Lee Sharpe nói bước tiếp theo trong quá trình phát triển của Manchester United là cần chứng kiến ​​đội chủ sân Old Trafford mang về một cỗ máy ghi bàn, với Erling Haaland hay Harry Kane được coi là phù hợp với khuôn mẫu cho Ole Gunnar Solskjaer.

Hai tiền đạo này từng nhiều lần được liên kết về việc chuyển tới sân đến Old Trafford trong thời gian qua.

Manchester United tưởng chừng dẫn đầu trong cuộc đua giành
Erling Haaland 12 tháng trước nhờ sự hiện diện của huấn luyện viên đồng hương, nhưng siêu tiền đạo Na Uy 20 tuổi đã đầu quân cho Borussia Dortmund.

"Thần hộ mệnh Tottenham" - Hary Kane cũng là tiền đạo thường xuyên được liên hệ với Manchester United qua thương vụ tin đồn trị giá 200 triệu bảng (273 triệu USD).

man-united-can-co-may-ghi-ban-nhu-haaland-hay-kane-de-vo-dich-premier-league(1).jpeg
Erling Haaland và Harry Kane là 2 tiền đạo hàng đầu hiện nay

Lee Sharpe tin rằng Manchester United, đội đã phải quay trở lại cuộc đua tranh danh hiệu mùa này, cần một chân sút tầm cỡ như vậy để mang đến sự cạnh tranh và nguồn cảm hứng cho Anthony Martial hay Marcus Rashford.

Cựu cầu thủ chạy cánh Quỷ đỏ nói với trang Stadium Astro khi được hỏi liệu Haaland có phải là lựa chọn tốt nhất hay không: “Tôi nghĩ Haaland thật không thể tin được. Tôi đã chơi với bố của cậu ấy (Alf-Inge Haaland – PV) ở Leeds United. Alf-Inge Haaland không thể ghi một bàn dù cố gắng và con trai anh ấy lại trở thành cỗ máy ghi bàn xuất sắc này. Cậu ta hoàn toàn không thể tin được.

Tôi rất muốn gặp cậu ấy ở Old Trafford nhưng nếu ai đó ký hợp đồng với cậu vào cuối mùa giải này, hãy dè chừng họ. Nếu Liverpool hoặc Man City có được cậu ấy, tôi không nghĩ có ai ngăn cản họ tiếp tục giành chức vô địch”.

Tôi nghĩ rằng Martial trong ngày của mình có thể chơi tuyệt vời, song sau đó cậu ta có thể im tiếng, không có vẻ hứng thú và đi dạo quanh sân. Cavani có nhiều năm kinh nghiệm và là tay săn bàn cừ khôi, nhưng tôi không chắc cậu ta có thể làm được điều đó từ tuần này sang tuần khác. Cavani sẽ được sử dụng nhiều hơn như cầu thủ dự bị. Rashford thay đổi vị trí từ trung lộ sang chơi rộng hơn.

Tôi nghĩ điều tiếp theo cho United là Haaland hoặc ai đó như Harry Kane - một cỗ máy ghi bàn vì họ tạo ra rất nhiều cơ hội.

Nếu bạn là một tay săn bàn bẩm sinh, bạn sẽ có cơ hội và ghi được nhiều bàn thắng ở câu lạc bộ đó", Lee Sharpe chia sẻ thêm.

Martial đã mở tỷ số trong trận gặp Aston Villa bằng pha đánh đầu cận thành nhưng Bruno Fernandes một lần nữa giúp Manchester United có 3 điểm khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 từ chấm 11m.

Hiện Quỷ đỏ có 33 điểm sau 16 trận, bằng đội đầu bảng Liverpool nhưng tạm xếp thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại.

Sau trận thắng vất vả trước Aston Villa, Solskjaer tuyên bố Manchester United đã cải thiện rất nhiều và Fernandes đồng ý với nhận xét của HLV người Na Uy. Thế nhưng, tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nhà nói rằng Manchester United cần dứt điểm chuẩn xác để kết liễu đối thủ sớm hơn: “Tôi đồng ý với điều đó vì ở trận đấu với Leicester, chúng tôi đã để thủng lưới ở cuối trận. Sai lầm duy nhất của chúng tôi hôm nay là đã có nhiều cơ hội ghi bàn trở lại và có lẽ chúng tôi phải khép lại trận đấu nhanh chóng hơn. Chúng tôi không ghi bàn thứ ba và họ ép chúng tôi đến phút cuối cùng. Chúng tôi biết họ chơi thực sự tốt. Họ có phẩm chất và đang thi đấu tốt ở giải đấu. Chúng tôi đã làm tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn trước nhưng ghi ít bàn hơn. Điều quan trọng nhất là ba điểm".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Man United cần cỗ máy ghi bàn như Haaland hay Kane để vô địch Premier League'