Mới đây, nữ blogger Ito Haruka đã bất ngờ đăng tải thông báo cô sắp tổ chức đám cưới với Ken Shimizu - Người được coi là ông hoàng phim người lớn tại Nhật Bản.

Nam diễn viên phim JAV Ken Shimizu sắp kết hôn sau 20 năm đóng phim sex Nhật Bản

mai huong | 19/07/2018, 21:04

Mới đây, nữ blogger Ito Haruka đã bất ngờ đăng tải thông báo cô sắp tổ chức đám cưới với Ken Shimizu - Người được coi là ông hoàng phim người lớn tại Nhật Bản.

Thông tin này mới đây được chính Ken Shimizuxác nhận. Nam diễn viên 38 tuổi cho biếtanh và nhà văn chuyên viết online Hachu sửa soạn làm đám cưới sau 4 năm hẹn hò. Dù chưa đăng ký kết hôn, hai người đã chung sống một thời gian.Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng tại Nhật, thậm chí là cả tại Trung Quốc.

Được biết, Ito Haruka và Ken Shimizu đã hẹn hò được... 4 năm và cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới trong năm nay 2018. Trong bài viết của mình, Ito Haruka cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã hỗ trợ cả 2 trong thời gian này.

Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản Ken Shimizu bất ngờ thông báo sẽ lấy vợ - Ảnh 1.

Thông báo Ken Shimizu sắp thành hôn với Ito Haruka trên Twitte

Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản Ken Shimizu bất ngờ thông báo sẽ lấy vợ - Ảnh 2.

Ken Shimizu có cuộc sống khá giả nhờ việc đóng phim người lớn

Ken Shimizu vốn là cái tên khá nổi tiếng khi anh được coi là một trong những nam diễn viên "nhẵn mặt" nhất trong làng phim khiêu dâm Nhật Bản.Tính đến nay, Ken Shimizu đã có đến 20 năm trong nghề. Trung bình, anh đóng 2 phim mỗi ngày, trong suốt gần 20 năm qua. Diễn viên Nhật chia sẻ, đóng phim JAV là một công việc khó khăn, nhất là khi cả ngành công nghiệp phim chỉ có khoảng 70 diễn viên nam, nhưng lại có đến hơn 10.000 diễn viên nữ.

Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản Ken Shimizu bất ngờ thông báo sẽ lấy vợ - Ảnh 3.

Ito Haruka - Vợ chưa cưới của Ken Shimizu

Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản Ken Shimizu bất ngờ thông báo sẽ lấy vợ - Ảnh 4.

Ito Haruka xuất hiện trên truyền hình

Trong khi đó, người vợ sắp cưới của anh, Ito Haruka là cái tên đáng tò mò hơn. Theo tìm hiểu của chúng tôi, cô Ito Haruka hiện 32 tuổi, tốt nghiệp đại Keio University tại Nhật khoa Luật và hiện đang là một blogger có tiếng. Ito Haruka và Ken Shimizu bắt đầu làm quen và hẹn hò với nhau từ năm 2015. Điều đáng chú ý rằng hiện tại, Ken Shimizu vẫn đang tiếp tục công việc đóng phim người lớn và có vẻ như anh vẫn sẽ tiếp tục công việc sau khi cưới.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên phim JAV Ken Shimizu sắp kết hôn sau 20 năm đóng phim sex Nhật Bản