Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 đã xuất sắc khi được xướng tên tại 4 giải phụ trước khi công bố đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi diễn ra tại Manila, Philippines.

Huỳnh Vy đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018

Sơn Phạm | 29/10/2018, 09:55

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 đã xuất sắc khi được xướng tên tại 4 giải phụ trước khi công bố đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi diễn ra tại Manila, Philippines.

Tối 28.10, chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2018 diễn ra với những phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh trên khắp thế giới. Trải qua các phần thi trang phục truyền thống, trang phục bikini để xác định top 15 và trang phục dạ hội ngay sau đó, Huỳnh Vy đều thể hiện rất xuất sắc, đầy tự tin và xinh đẹp.

Trước khi đến với danh hiệu chính thức, những giải thưởng phụ đã được công bố. Đại diện Việt Nam được xướng tên ở 4 giải thưởng quan trọng: Hoa hậu tài năng, Thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất, là 1 trong 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất, Miss Body Beautiful.

Người đẹp Huỳnh Vy xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Cô sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 86-58-100

Huỳnh Vy tự tin trả lời ứng xử

Kết quả chung cuộc, Huỳnh Vy được xướng tên với danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018. Tân hoa hậu chia sẻ: "Thật sự lúc này không biết phải dùng từ ngữ gì để diễn tả cảm xúc của mình. Tôi xin cảm ơn gia đình, ê kíphỗ trợ, bạn bè và khán giả quê nhà luôn dõi theo và ủng hộ; cảm ơn BTC và BGK Miss Tourism Queen Worldwide 2018 đã tin tưởng và trao cho Vy danh hiệu này.

Đây là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của mình. Tôi sẽ dùng danh hiệu này để tham gia những hoạt động có ý nghĩa cho xã hội và chung sức góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch khu vực vươn xa nhiều hơn”.

Đại diện Việt Nam cùng các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác

Bên cạnh chiến thắng cao nhất của Huỳnh Vy, danh hiệu Miss Tourism Global Queen 2018 trao cho Hoa hậu Myanmar, Miss Tourism Grand Queen thuộc về đại diện đến từ Thái Lan. Một số giải phụ khác của cuộc thi cũng đã được trao như Hoa hậu trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất (Ấn Độ), Hoa hậu trình diễn bikini đẹp nhất (Myanmar), Hoa hậu ảnh (Brazil).

Sơn Phạm - Ảnh: Đại Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Vy đăng quang Miss Tourism Queen Worldwide 2018