Dù nổi tiếng là cầu thủ “hổ báo” và có máu mặt nhưng khi còn thi đấu cho Ajax Amsterdam năm 2003, Zlatan Ibrahimovic suýt bị Mido giết chết bằng một cây kéo.

Ibrahimovic bị đồng đội phóng kéo vào mặt, suýt chết

Huyền Thi | 12/07/2016, 11:06

Dù nổi tiếng là cầu thủ “hổ báo” và có máu mặt nhưng khi còn thi đấu cho Ajax Amsterdam năm 2003, Zlatan Ibrahimovic suýt bị Mido giết chết bằng một cây kéo.

Sự cố xảy ra trong phòng thay đồ sau thất bại của Ajax trước đối thủ đáng ghét PSV Eindhoven năm 2003.

Mido, cựu tiền đạo nổi tiếng Ai Cập từng chơi cho Tottenham, Middlesbrough và Wigan, hờn dỗi sau khi phải ngồi trên ghế dự bị khi trận đấu bắt đầu.

Trong cuốn tự truyện của mình, Ibrahimovic viết rằng: “Sau trận đấu, Mido đi vào phòng thay đồ và gọi tất cả chúng tôi là lũ khốn.

Tôi trả lời bằng cách nói rằng kẻ khốn chính là anh ấy. Mido liền nhặt một cây kéo và ném về phía tôi. Đó thực sự là điều vớ vẩn. Chiếc kéo rít qua đầu tôi, ghim thẳng vào bức tường bê tông phía sau và tạo ra một vết nứt".

Về sự kiện này, Mido cho biết: "Tôi rất buồn vì không ra sân từ đầu trận đó. Khi tôi vào sân, chúng tôi bị dẫn trước 2-0. Tôi bắt đầu tranh cãi với Zlatan trên sân.

Trong phòng thay đồ, tôi đã hét vào mặt tất cả mọi người và Zlatan hét lại tôi. Tôi đã lấy cây kéo ở gần mắt cá chân và ném về phía Zlatan. Mười phút sau, tôi đi vào phòng tắm và anh ấy đang ngồi đó.

Chúng tôi chỉ nhìn nhau và bắt đầu cười. Tôi nói với Zlatan: ‘Anh biết rằng tôi gần như giết chết anh?’. Và anh trả lời: ‘Phải, tôi biết’.

Bạn không hiểu cách mọi người theo tôi từ Ai Cập. Tôi là cầu thủ duy nhất ở ​​đó chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Vì vậy, mọi người đang chờ đợi trận đấu của Ajax. Họ nói: 'Ajax sẽ chơi ngày hôm nay, vì vậy chúng ta phải ngồi xem Mido'.

Nhiều người trong quán cà phê, nhà hàng ở khắp mọi nơi đều chờ đợi trận đấu của Ajax.

Quan điểm của tôi luôn luôn là: ‘Nếu tôi không được thi đấu, bạn có một vấn đề cá nhân với tôi'.

Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều cho vị trí trong đội, nhưng tôi xử lý mọi thứ một cách sai lầm”.

Mido suýt giết chết Ibrahimovic khi còn thi đấu cho Ajax.

Sau khi suýt giết chết Ibrahimovic, Mido bị HLV Ronald Koeman đem cho Celta Vigo mượn, rồi bán cho Marseille mùa hè năm 2004.

Điều ngạc nhiên là Ibrahimovic và Mido lại trở thành bạn bè từ sau sự kiện đó.

Theo tân binh Manchester United, chiếc kéo suýt giết anh được quản lý đội bóng lưu giữ làm kỷ niệm.

"Thật dễ dàng để kết bạn với Zlatan. Chúng tôi đã cười rất nhiều sau chuyện đó. Khi ấy, chúng tôi chỉ là những đứa trẻ thích tiền và sự nổi tiếng", Mido cho biết thêm.

Clip những bàn thắng đẳng cấp của Ibrahimovic cho Ajax từ năm 2001-2004:

Xem thêm: Đồng đội khuyên Ronaldo hãy rời sân, Payet cần 1.300 cảnh sát hộ tống vì làm Ronaldo chấn thương

Sướng vì vô địch Euro 2016, Ronaldo tặng luôn Chiếc giày bạc cho Nani

Bồ Đào Nha vô địch nhờ con bướm an ủi Ronaldo và Vua bóng đá Pele

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic bị đồng đội phóng kéo vào mặt, suýt chết