Ibrahimovic có pha lập công quan trọng vào lưới Zorya giúp đoàn quân HLV Mourinho có 3 điểm ở Europa League. Dù vậy, tiền đạo Thụy Điển không hài lòng với màn trình diễn tổng thể của Manchester United.

Ibrahimovic không hài lòng dù ghi bàn, Mourinho nói chuyện để Rooney dự bị

Huyền Thi | 30/09/2016, 07:21

Ibrahimovic có pha lập công quan trọng vào lưới Zorya giúp đoàn quân HLV Mourinho có 3 điểm ở Europa League. Dù vậy, tiền đạo Thụy Điển không hài lòng với màn trình diễn tổng thể của Manchester United.

Ghi bàn cho CLB thứ 7 khác nhau ở đấu trường châu Âu nhưng Ibrahimovic cho rằng Manchester United thật khó khăn để tạo ra không gian chơi bóng trước sự quyết tâm của CLB đến từUkraina.

"Đókhông phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra một số cơ hội nhưng đó là một trận đấu khó khăn”, Ibrahimovic nói với BT Sport.

"Nếu bạn không ghi bàn sớm trong không gian chật hẹp, bạn phải tìm mọi cách để ghi bàn. Sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã có nhiều không gian chơi bónghơn , nhưng đólà một trận đấu tốt. Chúng tôi đã thắng và đó là những gì cần sau khi thua Feyenoord ở loạt trận đầu tiên.

Nếu bạn muốn vượt qua vòng bảng, bạ cần phải giành chiến thắng trận này và chúng tôi đã chiến thắng. Chúng tôi có thể làm nhiều hơn nữa. Tôi mong đợi nhiều hơn từ đội bóng nhưng chúng tôi đang chơi tốt.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, giành chiến thắng, đó là điều tốt để mang đến sự tự tin. Chúng ta cần đẩy thúc đẩy nólên và làm nhiều hơn nữa
”, Ibrahimovic chia sẻ thêm.

Phút 69, từ pha tạt bóng bên cánh phải của Valencia, Rooney đệm bóng hỏng nhưng đi đúng vị trí của Ibrahimovic. Không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo Thụy Điển đánh đầu cận thành ghi bàn thắng duy nhất cho Manchester United.

"Chúng tôi chơi như một đội. Chúng tôi tạo ra như một đội. Chúng tôi đang cố gắng. Đôi khi chúng ta tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng thi thoảng cũng rất ít.Điều quan trọng là tạo ra cơ hội và tập trung khi cơ hội đến", ngôi sao 34 tuổi người Thụy Điển nói thêm.

Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn từ pha sút bóng hỏng của Rooney.

Ở trận đấu cùng giờ,Fenerbahce thắngFeyenoord 1-0. Như vậy, sau hai loạt trận đầu tiên, Manchester United tạm xếp thứ 3 bảng A với 3 điểm, dướiFenerbahce (4 điểm) vàFeyenoord (3 điểm). Ngày 21.10, Manchester United sẽ tiếpFenerbahce trên sân Old Trafford ở loạt trận thứ ba, trước khi làm khách CLB Thổ Nhĩ Kỳ hôm 4.11.

Lý giải về quyết định tiếp tục để Rooney ngồi dự bị trận thứ hai liên tiếp, Mourinho nói rằng đội trưởng Quỷ đỏ chưa bình phục 100% từ chấn thương lưng.

"Tôi có những cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị để thay đổi cuộc chơi.Rooney đã mang đếncho chúng tôi vị tríkhác biệt vàtốc độ khi đối thủ trôngmệt mỏi", Mourinho khen ngợi Rooney tạo khácbiệt khi vào sân.

Người đặc biệt nói thêm về trận đấu:"Chúng tôi đã thắng, song toàn đội vẫn còn nhiều vấn đề. Chúng tôi phải đối đầu với đội bóng có chất lượng. Chúng tôi phải thắng trận đấu này.Chúng tôi đã có cơ hội của mình trong hiệp 1. Chúng tôi có thể ghi bàn và diễn biến sau đó sẽ khácnhưng chúng tôi không thực hiện được. Họ đượctổ chức tốt và có khá nhiều người chơi phía sau bóng nhưng các cầu thủ đềusẵn sàng làm điều gì đó ở các pha phản công. Thật khó khăn và chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Một tuần, ba thất bại. Một tuần, ba chiến thắng. Tuy nhiên, tôi không chán nản bởi những thất bại và tôi không ở trên Mặt trăng với ba chiến thắng. Kể từ những phút đầu tiên, chúng tôi đang chờ đợi bàn thắng nhưng nó đã không đến. Bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra và Sergio Romero đã bảo vệ khung thành tốt khi tỉ số là 0-0”.

"Tôi nghĩ việc phục hồi chỉ sau hai ngày là không thể. Đó là món quà (việc thi đấuở Europa League) chứa đầy chất độc. Chúng tôi phải chơi bóng vào thứ Năm, rồi Chủ nhật. Sang giữa tháng là thứ Hai, thứ Năm rồi Chủ Nhật", chiến lược gia người Bồ Đào Nha đau đầuvề lịch thi đấu của Quỷ đỏ sắp tới.

Sang tháng 10.2016, Manchester United sẽ có chuỗi trận kinh hoàng, gặp Liverpool rạng sáng thứ Ba (ngày 18.10), tiếp Fenerbahce vào thứ 5 (21.10) và làm kháchChelsea trên sân Stamford Bridge vào Chủ nhật (23.10).

Xem thêm: Man United tranh trung vệ Charlton với Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool

Chân dung chồng Việt kiều sắp nhập ngũ của Xuân Mai

Ngắm bạn gái Tiến Đạt trẻ đẹp, nóng bỏng hơn Hari Won

Ẩn dật bấy lâu, Lệ Rơi khoe giọng ca khiến nhiều người kinh ngạc

Người Úc ngó lơ khi Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu tạo dáng bên đường

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic không hài lòng dù ghi bàn, Mourinho nói chuyện để Rooney dự bị