Trong bản hợp đồng mà Ibrahimovic ký với Manchester United mùa hè năm ngoái có một điều khoản mở, theo đó, cầu thủ này sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB tới lúc 37 tuổi.

Ibrahimovic tái ký hợp đồng khiến fan M.U sướng điên đảo

Tiểu Phi | 02/03/2017, 14:19

Trong bản hợp đồng mà Ibrahimovic ký với Manchester United mùa hè năm ngoái có một điều khoản mở, theo đó, cầu thủ này sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB tới lúc 37 tuổi.

Thần Sấm cho biết anh rất thích cuộc sống tại Manchester United, và quan trọng hơn là anh tự tin vào phong độ của mình bất chấp rào cản tuổi tác. Cố vấn của Ibrahimovic được cho là đang nỗ lực đàm phán với Old Trafford để nâng thời hạn hợp đồng mới lên 2 năm.

Không thể phủ nhận vai trò to lớn mà tiền đạo người Thuỵ Điển đang có trong đội hình Quỷ đỏ lúc này. Sau trận thắng Southampton và đoạt cúp liên đoàn hôm chủ nhật, Ibra đã nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải đầu tiên về Man United lên con số 26.

Phong độ chói sáng của Ibra đã đập tan những nghi ngờ cho rằng tiền đạo này thực sự đã hết thời kể từ khi rời PSG sang xứ sở sương mù. Ngay cả Man United lúc ban đầu cũng chỉ ký hợp đồng 1 năm với điều khoản mở, và giờ đây họ lại mong muốn níu chân con át chủ bài Ibra.

Vì thế, tiền đạo số 9 này đang ở vị thế được quyền đòi hỏi nhiều hơn bởi sự thể hiện của anh đã vượt quá mong đợi và hiện tại không ít những CLB ở Châu Âu, Trung Quốc lẫn Major League Soccer quan tâm đến Ibra.

Trong khi cố vấn của Zlatan là Raiola nỗ lực đàm phán với Manchester United để có được một bản hợp đồng lợi ích nhất cho thân chủ thì HLV Mourinho kêu gọi các fans Quỷ đỏ hãy thể hiện lòng thiết tha của họ với Ibra bằng cách cắm trại xuyên đêm trước cửa nhà anh.

Vì quyết tâm đưa Man United trở lại thời hoàng kim như triều đại sir Ferguson đã làm được nên Mourinho cần dựng xây một đội hình mạnh mẽ với một thủ lĩnh cá tính và tài năng như Ibrahimovic.

Bởi vậy, nếu Ibra đạt được thoả thuận về 2 năm gắn bó tiếp theo ở Old Trafford thì không chỉ anh, Mourinho mà còn cả các fans Quỷ đỏ cũng mừng vui vô bờ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic tái ký hợp đồng khiến fan M.U sướng điên đảo