Apple đã bổ sung thêm danh sách 14 nước sẽ chính thức bán iPhone X trong đó có 3 nước ASEAN là Campuchia, Malaysia và Thái Lan

iPhone X sắp được bán chính thức tại 3 nước ASEAN

Hà Ngọc Bách | 09/11/2017, 05:37

Apple đã bổ sung thêm danh sách 14 nước sẽ chính thức bán iPhone X trong đó có 3 nước ASEAN là Campuchia, Malaysia và Thái Lan

Cụ thể, vào ngày 24.11 (theo giờ Việt Nam) Apple tuyên bố sẽ chính thức bán iPhone X tại 14 thị trường. Đây là đợt mở bán lần 2, chỉ vài tuần sau đợt 1,gồm nhiều nước ở châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Mỹ.

Trong danh sách mà Apple cho biết sẽ chính thức bán iPhone X từ ngày 24.11 gồm Albania, Bosnia, Campuchia, Kosovo, Macau, Macedonia, Malaysia, Montenegro, Serbia,Hàn Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Nam Mỹ. Trước đó một ngày, iPhone X sẽ lên kệ ở Israel.

Hiện chưa biết khi nào iPhone X mới có thể chính thức bán tại thị trường Việt Nam khi Apple không có đại diện chính thức tại Việt Nam còn các đại lý ủy quyền như FPT, Viettel thì chưa công bố lộ trình bán cụ thể cũng như giá bán.

Trong khi đó giá iPhone X tại Việt Nam không ngừng biến động trong mấy ngày qua. Sau khi nhanh chóng giảm sâu trong 2 ngày đầu, hiện giá iPhone X đang có xu hướng tăng nhẹ trở lại.

Lý do chính việc giá bán tăng theo các thương nhân nhập hàng iPhone X về Việt Nam theo đường xách tay là nguồn hàng khan hiếm, nhu cầu của người tiêu dùng cao hơn số hàng được xách tay về nước.

Ái Vi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
12 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
iPhone X sắp được bán chính thức tại 3 nước ASEAN