Daniel Craig hoàn toàn không biết anh sẽ làm gì khi hợp đồng hiện nay với nhà sản xuất của bộ phim James Bond kết thúc. Nam diễn viên này khẳng định trên tạp chí Entertainment Weekly chỉ muốn tìm lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

'James Bond' Daniel Craig muốn tìm lại cuộc sống bình thường

Một Thế Giới | 03/10/2015, 16:35

Daniel Craig hoàn toàn không biết anh sẽ làm gì khi hợp đồng hiện nay với nhà sản xuất của bộ phim James Bond kết thúc. Nam diễn viên này khẳng định trên tạp chí Entertainment Weekly chỉ muốn tìm lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

Thủ vai James Bond luôn là một cống hiến, thậm chí là hy sinh đối với bất kỳ diễn viên nào. Daniel Craig thủ vai này từ năm 2006 và sẽ đảm nhận vai điệp viên 007 lần thứ 4 trong bộ phim Spectre – bộ phim cuối cùng của loạt phim James Bond. 
Diễn viên 47 tuổi này phải hoàn thành bộ phim thứ 5 theo đúng cam kết của bản hợp đồng, nhưng sau đó anh hoàn toàn không biết sự nghiệp sẽ đi về đâu. 
Anh nói trên tạp chí Entertainment Weekly: “Tôi không thể đưa ra câu trả lời thành thật trong lúc này. Không phải tôi tìm mọi cách để giành lấy vai diễn này. Chỉ vì tôi không nghĩ đến nó. 
Bộ phim này đã lấy đi 2 năm trong cuộc đời tôi. Và tôi chỉ cần nghỉ ngơi. Tôi cần tìm lại cuộc sống bình thường. Tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình vốn không hài lòng về sự vắng mặt của tôi trong suốt thời gian qua…”
“James Bond” Daniel Craig muon tim lai cuoc song binh thuong-hinh-anh-1
 Daniel Craig trong Skyfall
Hiện có nhiều diễn viên được xem là người có khả năng đảm nhận vai James Bond, như Damian Lewis, Idris Elba, Henry Caville hay cả Tom Hardy. Nhưng khi hợp đồng của Daniel Craig sắp kết thúc, nhà sản xuất Barbara Broccoli không giấu giếm rằng bà rất hài lòng với vai diễn của Daniel Craig. 
Bà giải thích: “Daniel đã mang lại hơi thở thứ 2 cho nhân vật. Anh ấy làm cho vai diễn hiện đại hơn, có chiều sâu, có sức ảnh hưởng và nhân văn. Đó là vai diễn của anh ấy. Anh ấy rất tuyệt vời và thu hút rất nhiều người muốn làm việc với anh ấy như Christoph [Waltz], Léa [Seydoux], Ralph Fiennes và Ben Whishaw”. 
Đi vào huyền thoại với vai diễn điệp viên, Daniel Craig từng làm việc cật lực để hoàn toàn hóa thân thành James Bond, cật lực đến nỗi anh tổn hao sức khỏe và gần như cả sinh mạng!
“James Bond” Daniel Craig muon tim lai cuoc song binh thuong-hinh-anh-2
 Daniel Craig trong Skyfall
Daniel Craig thủ vai James Bond lần đầu tiên trong bộ phim Casino Royale năm 2006, rồi tiếp tục với bộ phim Quantum of Solace năm 2008. Bộ phim thứ vai này gặp phải những chỉ trích gay gắt, điều này động viên anh thu phục cảm tình của khán giả trong bộ phim Skyfall năm 2012. 
Anh từng thổ lộ trên tạp chí Empire: “Quantum vốn là thế. Chúng tôi phải làm thành công bộ phim Skyfafll. Khi ấy, tôi cảm thấy áp lực rất lớn. Theo bản năng, tôi có cảm giác rằng chúng tôi thúc đẩy nhau để đạt được điều gì đó. 
Và tôi cảm thấy cần thúc đẩy đạo diễn Sam Mendes nhiều hơn những gì tôi phải làm và ông ấy đã thúc giục tôi trở lại và chúng tôi cùng làm với bộ phim mới Spectre. Và chính Sam Mendes không phủ nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn.
 Công Đạm (Theo closermag.fr)
>> Kỳ 38: Hun Sen với “cuộc tình đã chết một đêm nao“!
>> Phước Sang: Tôi bỏ vào bất động sản cả 1.000 tỉ rồi, giờ gỡ không ra...
>> Ca sĩ Thu Phương là người giả dối và hai mặt?
>> HAGL đá cả năm chỉ tốn 15 tỉ: Bầu Đức nói thật hay giỡn?
>> Bầu Đức lại nuôi tham vọng sản xuất sữa đậu nành không đụng hàng
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'James Bond' Daniel Craig muốn tìm lại cuộc sống bình thường