Ca sĩ Jaykii vừa ra mắt MV "Sao em nỡ" với màu sắc ballad nhẹ nhàng, tình cảm cùng phần MV cổ trang có phần ma mị lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du.

Jaykii ra mắt MV cổ trang lấy cảm hứng từ Truyện Kiều

Sơn Phạm | 22/06/2018, 06:10

Ca sĩ Jaykii vừa ra mắt MV "Sao em nỡ" với màu sắc ballad nhẹ nhàng, tình cảm cùng phần MV cổ trang có phần ma mị lấy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của đại thi hào Nguyễn Du.

Sức nóng từ cặp đôi Á quân Giai điệu chung đôi- JayKii và Sara Lưuvới bản song caĐừng như thói quenchưa hạnhiệt, JayKii đã tiếp tục "tấn công" Vpop bằng bản ballad mớivới phần lời do Trang Pháp chấp bút.

Trong ca khúc Sao em nỡ, JayKii tiếp tục đồng hành cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người đã sáng tạo nên bản hitĐừng như thói quen. Đáng lưu ý đây là MV nhạc Việt sử dụng danh tác Truyện Kiều làm chất liệu sáng tạo.

Nam ca sĩ chia sẻ về ca khúc mới với báo giới

Trong MV, JayKii hóathân thành chàng KimTrọng và ôm mối tình không thành với Thúy Kiều. Không chỉ có bối cảnh cổ trang, MV sẽ là câu chuyện song song giữa đời thực và trong truyệnKiều.

Sao em nỡđược quay hình liên tục trong 2 ngày tại Ninh Bình và Hà Nội.Nữ chính của MV là Thu Anh Hồ - nữ diễn viên từng gây ấn tượng khi tham gia MV Lạc trôicủa Sơn Tùng M-TP.

Được biết, sản phẩm cổ trang thuần Việt lần này là món quà mà Jaykii và ê kíp gửi tặng khán giả, nhất là các bạn học sinh ngay trước kỳ thi THPT quốc gia sắp diễn ra.

Một số hình ảnh trong MV

JayKii sinh năm 1993, tên thật là Trần Anh Quân, từng vào Top 10 Vietnam Idol 2013. Cuối năm 2017, JayKii được biết đến rộng rãi qua ca khúc Chiều hôm ấy, bản hit gần 200 triệu lượt nghe, do anh tự sáng tác.

Tháng 4.2018, JayKii cùng Sara Lưu giành ngôi Á quân cuộc thi Giai điệu chung đôi. Ca khúc Đừng như thói quencả hai thể hiện trong đêm chung kết bất ngờ được yêu thích mạnh mẽ, trở thành một bản hit mới của nam ca sĩ với gần 200 triệu lượt nghe, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc lớnvà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

JayKii vừa là ca sĩ, vừa là producer, vừa biết chơi piano. Nam ca sĩ được đánh giá cao bởi chất giọng cảm xúc và những màn trình diễn live ấn tượng.

Ca khúc Sao em nỡ:

Minh Anh - Ảnh MV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jaykii ra mắt MV cổ trang lấy cảm hứng từ Truyện Kiều