Jurgen Klopp “mèo khóc chuột” với Mourinho sau khi lo lắng cho người đồng nghiệp sẽ bị sa thải sau thất bại 1-3 của Chelsea trước Liverpool.

Jurgen Klopp 'mèo khóc chuột' với Mourinho

Một Thế Giới | 01/11/2015, 10:03

Jurgen Klopp “mèo khóc chuột” với Mourinho sau khi lo lắng cho người đồng nghiệp sẽ bị sa thải sau thất bại 1-3 của Chelsea trước Liverpool.

Trong 2 trận đấu trước ở Premier League, Jurgen Klopp và các học trò vẫn chưa có được chiến thắng nào. Đối đầu với Chelsea, đây được xem là bài thử thật sự về tài cầm quân của Klopp tại Premier League.

Trận đấu càng trở nên khó khăn hơn với Liverpool khi họ sớm bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 4 sau pha đánh đầu dũng mãnh của Ramires. Nhưng với sự tỏa sáng của Coutinho khi có 2 bàn thắng và bàn ấn định tỉ số của Benteke, Liverpool đã ‘lội ngược dòng’ thành công. Niềm vui của Liverpool cũng là nỗi buồn của Chelsea, thậm chí là sự lo lắng cho tương lai của Mourinho.

Hơn nữa, người lo lắng cho Mourinho không chỉ là cổ động viên Chelsea, mà đó còn là chính Jurgen Klopp. Cựu HLV Dortmund đã “mèo khóc chuột” với Mourinho sau trận đấu: “Tôi lo lắng cho ông ấy (Mourinho). Ai cũng biết Mourinho là một HLV xuất sắc như thế nào. Với tôi, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Tôi đã từng trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn khi ở Dortmund, tôi hiểu những gì Mourinho đang trải qua ở Chelsea.” 

Jurgen Klopp “meo khoc chuot” voi Mourinho-hinh-anh-1
Jurgen Klopp “mèo khóc chuột” với Mourinho 

Nói “mèo khóc chuột” là bởi, Klopp cùng các học trò vừa đánh bại Chelsea của Mourinho. Chứ ngoài ra không hề có ý bảo Klopp giả dối. Bởi lẽ ai cũng biết Klopp là người có cá tính mạnh mẽ và chẳng mấy khi “lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” với đối thủ cả.

Trước trận đấu, cả Mourinho và Klopp đã dành cho nhau sự tôn trọng rất lớn. Trong quá khứ, Dortmund của Klopp đã 2 lần đánh bại Real Madrid của Mourinho, 1 lần hòa và chỉ thua một lần. Sau trận đấu này, tỉ số giữa Klopp và Mourinho đã nâng lên thành 3-1. Đáng nói hơn, đây có thể là bước ngoặt lớn khiến Mourinho bị sa thải khỏi Chelsea.
Với một HLV tài năng và danh tiếng như Mourinho, ông sẽ không lo chuyện thất nghiệp, Bởi lẽ, luôn có nhiều hơn 1 câu lạc bộ sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông về làm HLV trưởng. Tuy nhiên, Mourinho chưa bao giờ muốn rời Chelsea theo cách đó.

Hồ Đông

>>Thủ tướng Đức: Tranh chấp biển Đông nên giải quyết ở tòa án quốc tế
>>Kỳ 1: “Kẻ sùng tín” Baghdadi từng là ngôi sao bóng đá cỡ Messi!
>>Sơn Tùng M-TP gọi điện hỏi thăm, Adele dập máy phũ phàng
>>Chính phủ duyệt phương án nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 9 ngày
>>Ca sĩ Ý Lan lên tiếng việc danh ca Thái Thanh đang sống cô độc ở viện dưỡng lão
>>Hoài Linh ngồi xổm, gặm vội bánh mỳ khiến fan xót xa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jurgen Klopp 'mèo khóc chuột' với Mourinho