Thất bại cay đắng 1-3 ngay trên sân nhà trước Liverpool, Chelsea tiếp tục chuỗi trận tệ hại của mình. Nhiều khả năng sau vòng đấu này Mourinho sẽ bị sa thải, hoặc chí ít là ông sẽ tự từ chức để giữ lại phần nào đó thể diện cho mình.

Clip Chelsea 1-3 Liverpool: ngày Mourinho ra đi đã rất gần

Một Thế Giới | 31/10/2015, 22:03

Thất bại cay đắng 1-3 ngay trên sân nhà trước Liverpool, Chelsea tiếp tục chuỗi trận tệ hại của mình. Nhiều khả năng sau vòng đấu này Mourinho sẽ bị sa thải, hoặc chí ít là ông sẽ tự từ chức để giữ lại phần nào đó thể diện cho mình.

Chelsea và Liverpool bước vào trận đấu này đều có tinh thần quyết thắng cực cao. Cả hai đang “khát điểm” để có thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Premier League.

 Khác với sự chậm, chắc thường thấy trong các trận đấu lớn, Chelsea bất ngờ đẩy nhanh tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, sau pha căng ngang vừa tầm của đồng đội, Ramires lao vào như một mũi tên, đánh đầu mở tỉ số cho Chelsea.

Ngay sau khi có bàn thắng mở tỉ số, Chelsea chủ động chậm lại như thường lệ. Tất nhiên Liverpool không muốn như thế, học trò của Jurgen Klopp nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu. Liverpool dần chiếm được khu trung tuyến và tạo ra được nhiều tình huống “sóng gió” về phía khung thành Chelsea. Tuy nhiên, chính đội chủ nhà mới là đội có được những cơ hội rõ nét hơn với những pha phản công tốc độ cao. 
Nhưng lần lượt những cơ hội đều trôi qua. Khi tất cả mọi người nghĩ đến hiệp đấu kết thúc với lợi thế cho Chelsea thì Coutinho đã tỏa sáng. Một động tác giả để qua người và một pha cứa lòng cực kì đẳng cấp của Coutinho đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút cuối cùng  hiệp 1.
Clip Chelsea 1-3 Liverpool
Liverpool đại thắng trước Chelsea, qua đó khiến Mourinho ngày càng rời xa Stamford Bridge. 
Bước vào hiệp 2, Liverpool vẫn là đội chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 69, Mourinho quyết định tung Fabregas vào thay Mikel để chuyển thế trận từ phòng ngự - phản công sang chơi đôi công với Liverpool. Nhưng khi Chelsea chưa có bàn thắng, họ đã phải trả giá 5 phút sau đó. Vẫn là Coutinho, sau pha xử lí tinh tế, cầu thủ người Brazil đã có pha sút bóng đập người Terry đi thẳng vào lưới. Đến phút 83, Benteke xử lí bóng thoải mái và sút tung lưới Begovic, qua đó nâng tỉ số lên 3-1 cho Liverpool.

Với trận thắng này, Liverpool đã có được 17 điểm sau 11 vòng đấu và tạm vươn lên vị trí thứ 7. Về phần mình, Chelsea vẫn chỉ có được 11 điểm sau 11 vòng đấu và nhiều khả năng lún sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng Premier League sau khi vòng 11 khép lại. Khả năng Mourinho rời Chelsea ngày càng rõ ràng hơn sau thất bại này. Phần mìn, Klopp đã gây ấn tượng mạnh với cả Premier League sau chiến thắng ấn tượng trước Chelsea.

Tỉ số:  Chelsea 1-3 Liverpool

Ghi bàn: Ramires (4’) – Coutinho (45’+2, 74), Benteke (83’)

Đội hình thi đấu :Clip Chelsea 1-3 Liverpool: ngay Mourinho ra di da rat gan-hinh-anh-1

Thông số trận đấu :Clip Chelsea 1-3 Liverpool: ngay Mourinho ra di da rat gan-hinh-anh-2

Clip Chelsea 1-3 Liverpool
Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Chelsea 1-3 Liverpool: ngày Mourinho ra đi đã rất gần