Tại nan xảy ra vào đêm 26.7 (giờ địa phương) khi nam ca sĩ Justin Bieber đã đến dự một buổi lễ cầu nguyện ở nhà thờ Saban tại Beverly Hills.

Justin Bieber lái xe tông thẳng vào phóng viên

thao nguyen | 27/07/2017, 16:27

Tại nan xảy ra vào đêm 26.7 (giờ địa phương) khi nam ca sĩ Justin Bieber đã đến dự một buổi lễ cầu nguyện ở nhà thờ Saban tại Beverly Hills.

Tuy nhiên, theo những nhân chứng tại hiện trường thì đây là tai nạn ngoài mong muốn chứ không cốý củanam ca sĩ nổi tiếng. "Khi bị phóng viên chạy theo,anh ấy đã lái xe chạy ra như cố tránh sự đeo bám. Tuy nhiên không may đám đông lại không tản ra khỏi đường chính, vô tình anh ấy tông phải và một phóng viên", một nhân chứng kể.

Sau khi tai nạn xảy ra, nam ca sĩ 23 tuổi đã bước xuống xe hỏi thăm, trợ giúp và gọi cảnh sát đến làm việc. Sau 10 phút ở lại hiện trường, khi cảnh sát cho biết đây chỉ là tainạn thông thường và Bieber không có hành động gì cố ý, Justin mới lên xe rời đi.

Justin Bieber tông xe vào phóng viên, khiến nạn nhân đau đớn nằm gục giữa đường - Ảnh 2.

Justin Bieber khi rời khỏi nhà hát Saban

Justin Bieber tông xe vào phóng viên, khiến nạn nhân đau đớn nằm gục giữa đường - Ảnh 3.

Phóng viên săn ảnh bị nam ca sĩ tông xe vào

Justin Bieber tông xe vào phóng viên, khiến nạn nhân đau đớn nằm gục giữa đường - Ảnh 4.
Justin Bieber tông xe vào phóng viên, khiến nạn nhân đau đớn nằm gục giữa đường - Ảnh 5.

Justin vẫn ở lại giúp đỡ nạn nhân

Trước khi có thông tin chính thức này, nhiều nguồn tin cho biết, Justin gây tai nạn rồi bỏ chạy nhưng những nhân chứng tại hiện trường và hình ảnh chụp lại cho thấy, chủ nhân ca khúc Sorry đã ở lại rất tận tình, thậm chí anh còn hỏi người bị nạn cần giúp gì hay không.

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber lái xe tông thẳng vào phóng viên