Nam ca sĩ 21 tuổi Justin Bieber đã có một phần biểu diễn gây tranh cãi trên sân khấu Oslo, Nauy khi bỏ diễn chỉ sau một bài hát vào ngày 29.10.

Justin Bieber xin lỗi fan vì đùng đùng bỏ diễn

Một Thế Giới | 30/10/2015, 18:00

Nam ca sĩ 21 tuổi Justin Bieber đã có một phần biểu diễn gây tranh cãi trên sân khấu Oslo, Nauy khi bỏ diễn chỉ sau một bài hát vào ngày 29.10.

Ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber vừa thắng lớn tại lễ trao giải âm nhạc châu Âu EMA của MTV với 5 giải trong đó có giải cho nam ca sĩ xuất sắc nhất và nam ca sĩ có lượng fan lớn nhất. Mới đây, Justin Bieber đã làm người hâm mộ Nauy thất vọng khi bỏ show tại Oslo vì khó chịu với fan.

Justin Bieber

Justin Bieber trên sân khấu Oslo, Nauy vào 29.10.

Tháng tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt album đầu tiên sau ba năm miệt mài xây dựng. Tuy nhiên, Justin Bieber đang đứng trước nguy cơ bị nhiều fan tẩy chay vì hành động thô lỗ trên sân khấu Oslo, Nauy vào 29.10. Cụ thể là khi đang trình diễn trên sân khấu, một fan đã vô ý làm tràn nước hoặc một chất lỏng gì đó lên sân khấu. Justin Bieber tiến lại gần và ném chiếc khăn xuống sàn. Ngay lập tức rất nhiều fan đứng gần đã hiểu lầm rằng anh tung khăn cho mình và tranh nhau món đồ kỷ niệm của thần tượng. Justin Bieber hét lên với thái độ kiên nhẫn khi fan hiểu lầm mình, anh nói: ‘Các bạn! Hãy nghe tôi này. Các bạn có đang nghe tôi nói không? Được rồi, tôi đang cố lau sàn thôi, hãy cho tôi một giây .

Đoạn video ghi lại hành động bỏ sân khấu của Justin Bieber sau khi fan không hiểu ý anh.

Dường như không hiểu ý thần tượng hoặc không nghe rõ, các fan vẫn tiếp tục chặn anh lại. Lần này, Bieber không giữ được bình tĩnh và nói: ‘Các bạn, đừng quan tâm nữa đi! Tôi xong rồi! Tôi không làm show nữa!’ và đùng đùng bỏ vào phía sau cánh gà. Các fan tỏ ra rất thất vọng và lý giải rằng họ không nghe thấy Bieber nói bởi đám đông la hét. Một video ghi lại hành động của Justin Bieber đã được đăng tải trên VG show hàng ngày của Nauy. 

Justin Bieber

Justin Bieber công khai xin lỗi các fan trên Instagram cá nhân sau khi sự việc xảy ra.

Ít lâu sau, Justin Bieber đã đăng đoạn xin lỗi fan trên Instagram cá nhân với nội dung: "Đáng buồn đó là một tuần tồi tệ với tôi, một ngày dài không ngủ, trong khi phải nói trước camera với các fan như vậy… Không có cách nào có thể diễn đạt điều này nhưng tôi đã chọn cách kết thúc show diễn khi mọi người ở hàng đầu sân khấu không nghe thấy mình nói gì. Hy vọng rằng mọi người hiểu tôi đến từ đầu. Tôi không luôn nắm giữ mọi thứ trong tay theo cách đúng đắn nhưng tôi là con người và tôi cố gắng làm để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Không may rằng mọi người đã bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi. Cho những người tôi đã bỏ lại, tôi xin chân thành xin lỗi vì các bạn đã thất vọng vì tôi. Xin lỗi vì đã làm mất thời gian của các bạn khi xem ti vi nữa và tôi chắc chắn rằng mình sẽ sửa đổi ở những tour diễn tới. Yêu các bạn, Justin".

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Bieber xin lỗi fan vì đùng đùng bỏ diễn