Nam diễn viên hài đã dành nhiều lời có cánh cho cô nàng Thủy Top sau phần trình diễn ngoạn mục múa đương đại kết hợp ‘du dây” ở độ cao 10m.

Trường Giang bất ngờ hứa hẹn yêu đương với Thủy Top

Một Thế Giới | 30/10/2015, 15:50

Nam diễn viên hài đã dành nhiều lời có cánh cho cô nàng Thủy Top sau phần trình diễn ngoạn mục múa đương đại kết hợp ‘du dây” ở độ cao 10m.

Đến với chủ đề thứ 2: Bình luận viên thử thách, 10 nghệ sĩ của Hoán Đổi sẽ bước vào những thử thách khó khăn hơn khi không được chọn ngành nghề biểu diễn mà phải thử sức với những yêu cầu do bộ ba tám gồm Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đưa ra.

Truong Giang
 

“Nổi tiếng” về mức độ “chặt đẹp”, “chém giỏi” nên bộ ba bình luận cũng rất “mát tay” trong việc chọn đề bài cho các khách mời. 5 màn trình diễn của 5 khách mời đầu tiên: Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn, Hương Giang Idol, Thủy Top sẽ là 5 màn biến hóa đầy mới lạ và bất ngờ.

Trong lần hoán đổi này, Bộ ba Tám đã thử thách Thủy Top làm vũ công. Không chỉ trình diễn những động tác vũ đạo thường thấy, Thủy Top đã đưa mình vào thử thách thật sự khi quyết định múa đương đại kết hợp đu dây ở độ cao 10m.

Truong Giang
 

Vừa múa lại vừa đu dây cùng bạn diễn, thực hiện những động tác khó nhưng cũng không kém phần nguy hiểm chứng tỏ bản lĩnh mạnh mẽ, quyết tâm lớn cùng với sự nghiêm túc đáng nể của Thủy Top tại sân khấu Hoán Đổi.

Cô đã dành nhiều thời gian ở phòng tập và nghiêm túc tập luyện với bạn nhảy. Những cố gắng, nỗ lực của Thuỷ Top đã được đền đáp khi cô đã có một tiết mục đầy cảm xúc và nhận được sự yêu mến mạnh mẽ từ khán giả có mặt ở phim trường trong ngày ghi hình diễn ra mới đây.

Không những khán giả, bộ ba bình luận, đặc biệt là Trường Giang đã “phát cuồng” vì Thủy Top. Trường Giang tỏ ý mong muốn được làm… bạn nhảy của cô ấy: “Anh muốn được làm người đó, để anh được ôm, được che chở em”.

Truong Giang
 

Vừa nói đến đây, Trấn Thành đã ngay lập tức cật lực phản đối: “Bỏ đi, bỏ đi, thưa các bạn Trường Giang là người đã có gia đình”. Thế nhưng, Trường Giang có vẻ như “không để ý” đến Trấn Thành, tiếp tục bày tỏ tình cảm với Thủy Top: “Nếu được, em cho anh được yêu em một ngày thôi”.

Đến đây thì Trấn Thành dường như “hết chịu nổi”, “bức xúc” với Trường Giang, vừa…lao thẳng lên sân khấu vừa nói: “Giang nên nhìn nhận vấn đề đi, về chiều cao, nhan sắc lẫn độ nặng, bạn nhìn bên kia và bên này ha. Người ta sáu múi ha, bên này còn có cái để so sánh, bên này có gì?”.

Truong Giang
 

Trường Giang lại tiếp tục “làm lơ” Trấn Thành, chỉ chú ý đến Thủy  Top: “Em nhìn sâu vào trong anh, nắm tay anh nói nè”. Được Trường Giang dành cho nhiều “tình cảm”, cô nàng Huỳnh Minh Thủy  cũng “hết nói” và… im lặng lắng nghe.

“Chốt hạ” bằng cái ôm dành cho Thủy Top, Trường Giang hớn hở “nhảy” về chỗ ngồi còn Trấn Thành lại thấy “thương” cho… Nhã Phương: “Tôi chưa bao giờ thấy Nhã Phương vô nghĩa như lúc này”.

Tiết mục hoán đổi rất đáng mong chờ của Thuỷ Top sẽ lên sóng trong tập 3 của Hoán Đổi vào 20h00 Chủ nhật, ngày 01/11 trên VTV3.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang bất ngờ hứa hẹn yêu đương với Thủy Top