Sau khi quan hệ với nữ nhân quán cà phê 16 tuổi trong rừng cao su, Lê Bảo Chiêu cầm dao đâm nhiều nhát khiến bạn tình tử vong rồi cướp xe máy và tài sản.

Kẻ giết nhân viên quán cà phê 16 tuổi sau quan hệ: Sống ảo, thích xem phim đen

Phạm Hồng Quân | 24/09/2019, 18:19

Sau khi quan hệ với nữ nhân quán cà phê 16 tuổi trong rừng cao su, Lê Bảo Chiêu cầm dao đâm nhiều nhát khiến bạn tình tử vong rồi cướp xe máy và tài sản.

Xem thêm:Phó Chánh án Tòa án quận 4 bị tố bắt trẻ em, thuê nhà 7 tầng giá 5 triệu/tháng với hợp đồng 'ma'

Bị phát hiện ôm trai lạ, chân dài ở Thái Nguyên sửng cồ: 'Bạn thân ôm nhau bình thường'

Nữ 2K theo bạn trai cầm dao tới quán vịt đâm 2 người thương vong: Phật ở trong tâm!

Bị xử phạt, chủ shop đánh nữ sinh, nói 'không ngán Chủ tịch tỉnh Hà Nội' viết tâm thư

V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) là nữ nhân viên một quán cà phê tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trưa 21.9, V.T.N.Y rời quán cà phê về nhà lấy xe máy và nói đi chơi với bạn. Sau đó, Y không về nhà và gia đình gọi điện nhưng không liên lạc được.

Gia đình trình báo công an thìsáng 24.9 nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể V.T.N.Y trong rừng cao su ở xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách nhà nạn nhân hơn 20km.

Nơi phát hiện thi thểV.T.N.Y.

Ngày 24.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, quê Cà Mau, ngụ thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Giết người, cướp tài sản. Công an xác định Lê Bảo Chiêu là nghi can giết hại V.T.N.Y sau khi quan hệ tình dục.

Theo điều tra, trưa 21.9, thiếu nữ 16 tuổi rời quán cà phê đi với Chiêu đến rừng cao su ở xã Phước Tân. Sau khi quan hệ với V.T.N.Y, Lê Bảo Chiêu dùng dao đâm nhiều nhát khiến cô gái tử vong.

Chiêu lấy xe máy, nữ trang và ĐTDĐ của V.T.N.Y rồi trốn khỏi hiện trường nhưng bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ cùng tang vật hôm nay.

Chiều 24.9, dân mạng phát tán ảnh và địa chỉ Facebook của Lê Bảo Chiêu khắp nơi. Trên Facebook cá nhân, Chiêu thường xuyên đăng ảnh kiểu dễ thương (đã qua chỉnh sửa)với khuôn mặt trắng hồng, tròn trịa và vẽ thêm râu mèo. Song ngoài đời, kẻ sát nhân 17 tuổi có khuôn mặt góc cạnh và trông hắc ám hơn nhiều.

Ảnh sống ảotrên Facebook của Lê Bảo Chiêu đẹp và dễ thương khác xa...

... ngoài đời.

Hắn thường xuyên đăngstatus thể hiện sự cô đơn và hôm 13.9 vừa qua chia sẻ lại nội dung: "Trung thu ở nhà xem phim sex".

Chiêu công khai chuyện ở nhà xem phim sex ngày Trung thu.

Vào Facebook Chiêu, dân mạng để bình luận nhiều bình luận xỉa xói và nguyền rủa kẻ sát nhân quê Cà Mau vì hành tàn độc của mình.

Trách nhiệm hình sự với người 16 - 18 tuổi thực hiện hành vi giết người

Mức phạt tù có thời hạn áp dụngvới người dưới 18 tuổi phạm tội được quy định tạiđiều 101Bộ luật hình sự 2015như sau:

"1. Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi khi phạm tội, nếu điều luật được áp dụng quy định hình phạt tù chung thân hoặc tử hình thì mức hình phạt cao nhất được áp dụng không quá 18 năm tù. Nếu là tù có thời hạn thì mức hình phạt cao nhất được áp dụng không quá ba phần tư mức phạt tù mà điều luật quy định”...

Với tội cố ý giết người, mức hình phạt cao nhất phải chịu là tù chung thân hoặc tử hình. Nếu kẻphạm tội giết người đủ từ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi thì mức phạt cao nhất là 18 năm tù. Nếu là tù có thời hạn thì hình phạt cao nhất sẽ không quá 3/4 hình phạt tù mà luật đã quy định. Tùy vào mức độ và hành vi phạm tội mà tòa tuyên hình phạt đối với hắn.

Tài xế ô tô đánh lái húc văng xe máy kẻ giật túi xách ở TP.HCM:

Sau khi bị ô tô húc văng lên vỉa hè, tên cướp chạy bộ tẩu thoát trước sự truy đuổi của người đàn ông. Hiện chưa rõ hắn có bị bắt không?

Anh Xuân Thành, tài xế ô tô húc ngã xe máy tên cướp,chia sẻ: "Em đang lái ô tô, nghe tiếng hô truy đuổi 'Cướp, cướp', định không hành động nghĩa hiệp gì đâu nhưng nghĩ không đành lòng nên đã đánh lái vỉa một phát làm thằng cướp kia té xe máy để bà con bắt. Thế giờ, nếu thằng cướp kia chết thì em có bị xử lý gì không ạ? Xe em bị móp mất bên má, cũng xót phết nhưng không sao”.

Xem thêm:Bác sĩ da liễu Huế bị tố gạ tình, đánh nữ sinh thực tập bầm dập: Nhiều bài bị report

Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp bị bắt khi đánh bạc, đàn em thanh minh

Nguyễn Thái Luyện: 'Anh em nói chơi lập nhóm cướp nên mở Công ty Alibaba'

Clip mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngày anh em'

Nhân viên loan tin Công ty Alibaba giải thể, nhiều khách hàng sắp trắng tay?

Lừa khách mua đất 'ma', ngàn nhân viên Alibaba bị quả báo, không thể nghỉ việc vì mất tiền

Nói lời nhạy cảm về Bộ Công an, phó tổng Alibaba tái mặt khi gặp tổng giám đốc mặc đồ tù

Alibaba dụ khách hàng ký đơn không tố cáo: Không trình báo công an khó lấy lại tiền

Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ giết nhân viên quán cà phê 16 tuổi sau quan hệ: Sống ảo, thích xem phim đen