Chelsea và Arsenal rất muốn có chiến thắng sau khi vừa phải trả giá tại Cúp liên đoàn nhưng cả hai cùng không toại nguyện.

Kết quả Chelsea - Arsenal: Bại binh không biết phục hận

Anh Tú | 11/01/2018, 05:23

Chelsea và Arsenal rất muốn có chiến thắng sau khi vừa phải trả giá tại Cúp liên đoàn nhưng cả hai cùng không toại nguyện.

Trước khi đối đầu tại bán kết Cúp liên đoàn - đấu trường có tính chất cứu vớt cho Arsenal và Chelsea, cả hai đội đều có ý thức mài gươm lau súng để rồi cuối cùng phải trả giá. Với Chelsea, việc tung ra sân đội hình dự bị đã khiến họ không thể đánh bại được Norwich tại FA Cup hồi cuối tuần trước và phải đá lại trong lúc lịch thi đấu dầy đặc.

Cũng vì muốn tập trung cho trận quyết đấu với Chelsea mà HLV Wenger đã tung ra sân với 9 sự thay đổi trong trận Arsenal gặp Nottingham nên không kiểm soát được lối chơi. Kết quả, Arsenal phải trả giá đắt hơn khi đánh mất luôn ngôi vương tại FA Cup khi để thua 2-4 trên sân đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất.

Sau khi phải trả giá, cả Chelsea và Arsenal đều không muốn nhận thêm thất vọng để rơi vào cảnh mất cả chì lẫn chài. Hai đội bóng thành London đã tung ra sân đội hình mạnh hơn nhiều so với lần đá FA Cup cuối tuần qua. Chelsea có lợi thế sân nhà nên đã tỏ ra lấn lướt hơn về thế trận và cơ hội. Tuy nhiên, họ cũng không thể lái trận đấu ra ngoài lối mòn bất phân thắng bại như 3 lần đối đầu trong mùa giải này. Thậm chí, trận đấu còn không có bàn thắng nào được ghi khi cả hai cùng cảnh giác. Do vậy, chiếc vé dự chung kết vẫn còn bỏ ngỏ cho đến khi hai đội đá lượt về sau 2 tuần nữa.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết quả Chelsea - Arsenal: Bại binh không biết phục hận