Man City đã gặp khó khăn khi đối đầu với đội bóng hạng dưới Bristol City tại Cúp liên đoàn và suýt đi vào vết xe đổ của Man Utd.

Man City suýt đi vào vết xe đổ của Man Utd

Anh Tú | 10/01/2018, 07:15

Man City đã gặp khó khăn khi đối đầu với đội bóng hạng dưới Bristol City tại Cúp liên đoàn và suýt đi vào vết xe đổ của Man Utd.

Bristol City nhiều khả năng sẽ thăng hạng vào năm sau nhưng ngay từ lúc này, họ đã khiến các đội bóng lớn phải dè chừng. Sau khi bất ngờ loại Man Utd tại tứ kết Cúp liên đoàn, Bristol City suýt tạo địa chấn tại Etihad. Đối đầu với dàn sao trong đội hình dự bị của Man City, nhưng Bristol City vẫn là đội chiếu dưới.

Trên thực tế, Man City đã kiểm soát bóng nhiều gấp đôi và dứt điểm nhiều hơn đội khách rất nhiều lần. Chỉ có điều, Bristol City phòng ngự rất kiên cường và chính họ đã mở tỷ số vào cuối hiệp 1. Ngay cả khi De Bruyne mang bàn thắng gỡ hòa cho Man City vào phút 55 thì chủ nhà cũng không thừa thế để chôn vùi đội bóng đang chơi tại Championship.

Phải mãi đến phút bù giờ thứ 2, tiền đạo vào sân thay người Aguero mới ghi bàn ấn định 2-1. Kết quả này không đủ để Man City yên tâm cho trận lượt về trên sân Bristol vào 24.1 tới.

Vào 3h đêm nay, Chelsea và Arsenal sẽ gặp nhau trong trận bán kết lượt đi Cúp liên đoàn. Cách đây một tuần, hai đội cũng đã gặp nhau tại giải Ngoại hạng Anh và kết quả là bất phân thắng bại. Hai đội cũng từng hòa nhau tại cả lượt đi giải Ngoại hạng và trong trận tranh Siêu cúp (Arsenal sau đó thắng luân lưu) hồi đầu mùa. Việc hòa nhau liên tiếp 3 lần trong nửa năm cho thấy thực lực hai đội khá cân bằng và họ cũng quá hiểu lối chơi của nhau.

Điều này hứa hẹn trận đấu đêm nay sẽ rất căng thẳng khi hai đội đang cần chiến thắng an ủi cho kết quả kém cỏi tại FA Cup và cả ở Premier League.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City suýt đi vào vết xe đổ của Man Utd