Với việc Thanh Hoá gục ngã trên sân Thống Nhất ở và đội bóng thủ đô giành chiến thắng 2-1 trước SLNA ở vòng đấu 17, lượt trận thứ 18 sẽ là cơ hội để Hà Nội FC đòi lại ngôi đầu trên bảng tổng sắp.

Khách đãi chủ trong một chiều mưa gió

Chiêu Dương | 16/09/2017, 16:58

Với việc Thanh Hoá gục ngã trên sân Thống Nhất ở và đội bóng thủ đô giành chiến thắng 2-1 trước SLNA ở vòng đấu 17, lượt trận thứ 18 sẽ là cơ hội để Hà Nội FC đòi lại ngôi đầu trên bảng tổng sắp.

Đội hình xuất phát của hai đội

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hà, Xuân Thành, Huỳnh Phú, Trung Tín, Tấn Tài, Hoài Nam, Anh Đức, Tiến Linh, Diogo, Hoàng Max.

Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đồng, Văn Dũng, Thành Chung, Moses, Văn Thành, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Samson, Loris.

Sau khi giành trọn ba điển trên chảo lửa thành Vinh trước đại kình địch SLNA, đoàn quân của HLV Chu đình Nghiêm đã có trong tay 31 điểm hiện tại, họ chỉ cách ngôi đầu bảng bằng số điểm của một trận thắng.

Dù phải đến làm khách trên sân Gò Đậu nhưng nhưng Hà Nội FC không giấu tham vọng giành trọn 3 điểm để đánh chiếm ngôi đầu từ tay FLC Thanh Hóa.

Trải qua 8 trận đấu trên sân nhà, B .Bình Dương chỉ giành được một trận thắng và hai trận hoà.

Cựu vương B.B Dương ở mùa bóng này cho thấy một phong độ cực kỳ kém cỏi. Trải qua 18 vòng đấu, đội bóng đất thủ chỉ giành được 3 trận thắng. Trong số 3 trận thắng trên, thầy trò HLV Trần Bình Sự chỉ có được 1 trận thắng trên sân nhà Gò Đậu.

Đội bóng từng được mệnh danh là Chelsea VN đã trải qua 8/13 trận đấu trên sân nhà và thu về một con số đáng buồn khi chỉ có 1 trận thắng, 2 hoà và đến 5 bại.

Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 trên chảo lửa thành Vinh

Ở vòng đấu trước, cả hai đội bóng đều giành chiến thắng. Nếu như B. Bình Dương có một chiến thắng 2-0 gây sốc trước á quân Hải Phòng FC thì đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm với một đội hình sứt mẻ cũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Với một phong độ ổn định, đội bóng đại diện thủ đô được đánh giá cao hơn đối thủ và họ đang rất quyết tâm để ra về với số điển tuyệt đối.

Đội hình xuất phát của hai đội

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Hoàng Vissai, Tấn Đạt, Đức Lộc, Công Thành, Quang Tình, Quang Huy, Trung Anh, Nsi, Sunday, Việt Phong.

CLB TP.HCM: Esele, Phước Vĩnh, Âu Hoàn, Robert, Duy Nam, Victor, Hữu Tuấn, Minh Trung, Quang Nam, Hồng Việt, Da Sylva.

Cùng làm chủ nhà ở vòng đấu này còn có XSKT Cần Thơ. Đội bóng đại diện miền Tây sẽ đón tiếp CLB TP.HCM trong trận đấu tới đây.

Trên bảng tổng sắp, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo mới giành được 3 trận thắng và là đội để thủng lưới nhiều thứ nhì trong 14 đội bóng tham gia V.League. Đoàn quân áo xanh đang ráo riết chạy đua để tránh rơi vào viễn cảnh thải thi đấu play-off để giành quyền trụ hạng.

Cần Thơ đang rất cần một chiến thắng để cải thiện thứ hạng

Trong khi đó, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang có phong độ rất ổn định. Với 20 điểm trong tay, chỉ cần một chiến thắng thì CLB TP.HCM sẽ chen chân vào tóp trên của bảng xếp hạng.

Nếu như đội chủ nhà có sự trở lại của chân sút Nsi sau một vòng bị treo giò, thì CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Đình Luật vì thẻ phạt. Tuy nhiên, ông thầy người Campuchia gốc Pháp của đội bóng đất sài thành sẽ phải lấy công bù thủ.

Sẽ vô cùng nguy khốn cho XSKT Cần thơ nếu như để thất trận trong cuộc đối đầu này vì khả năng đội bóng xứ Tây đô sẽ bị Long An bắt kịp là hoàn toàn có thể xảy ra khi mùa giải vẫn còn những 9 vòng đấu nữa.

Đội hình xuất phát của hai đội

Hải Phòng: Văn Phong, Văn Phú, Anh Hùng, Văn Nhiên, Ngọc Thịnh, Ngọc Tân, Quốc Trung, Xuân Hùng, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Huy Hoàng, Văn Vũ, Tấn Điền, Hoài An, Tấn Tài, Duy Thanh, Út Cường, Ti Phông, Toure.

Cùng làm chủ sân nhà, Hải Phòng FC cũng sẽ tiếp đón S.Khánh Hòa. Đội bóng đất Cảng của HLV Trương Việt Hoàng đã thu hút sự chú ý của báo chí trong nước những ngày qua.

Sau cú sốc thất bại trước cựu vương B.Bình Dương ở lượt đấu trước khiến cho nội bộ Hải Phòng đã xuất hiện những rạn nứt khi trợ lý HLV Sỹ Mạnh bị tố tấn công thủ môn Văn Lâm khiến thủ thành Việt kiều này phải rời đội bóng để lên trú chân tại nhà người thân tại Hà Nội.

Trước sự cố của Văn Lâm, CLB Hải Phòng cũng đã dậy sóng khi tiền đạo Steven thậm chí đã xông vào phòng Chủ tịch của CLB đội bóng đòi hợp đồng để ra đi nhưng không thành công.

Rất có thể những chuyện hậu trường sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng bảo vệ ngôi á quân của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng mùa giải năm nay.

CD
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách đãi chủ trong một chiều mưa gió