Nhiều chủ sở hữu smartphone OnePlus 5 do Trung Quốc sản xuất và thiết kế đã gặp phải lỗi khó chịu khi sử dụng sản phẩm này, và cả rắc rối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty OnePlus.

Khách hàng gặp rắc rối vì mua 'siêu phẩm' OnePlus 5

02/07/2017, 16:36

Nhiều chủ sở hữu smartphone OnePlus 5 do Trung Quốc sản xuất và thiết kế đã gặp phải lỗi khó chịu khi sử dụng sản phẩm này, và cả rắc rối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty OnePlus.

OnePlus 5 có thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 của Apple

Nhiều khách hàng cho biết họ gặp vấn đề với thiết bị OnePlus 5, nhưng thay vì được sửa chữa hoặc tinh chỉnh thì OnePlus lại tuyên bố vấn đề này không phải là lỗi.

Một số người dùng cho biết khi lướt ứng dụng thì màn hình của OnePlus 5 có hiện tượng co giãn như thạch rau câu khiến người sử dụng khó đọc được nội dung hiện trên màn hình. Một số diễn đàn công nghệ mô tả tình trạng này như thể bạn đang cố dùng smartphone trong lúc say xỉn vậy.

Rõ ràng đây là một trải nghiệm cực kỳ bực bội cho người dùng, nhưng họ còn bực bội hơn trước phản ứng của OnePlus khi họ thông báo với khách hàng rằng "đó không phải là lỗi mà là một tính năng của của sản phẩm".

"OnePlus sử dụng cùng một loại linh kiện chất lượng cao trong mỗi thiết bị OnePlus 5, gồm cả màn hình AMOLED. Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ một số ít người dùng rằng đôi khi họ thấy một hiệu ứng hình ảnh tinh tế khi chuyển trang. Điều này là bình thường và không có sự khác biệt nào giữa các thiết bị của chúng tôi", một phát ngôn viên của OnePlus khẳng định.

Một số người dùng cho biết hiện tượng trên tự động mất sau khi cập nhật hệ điều hành, dù vậy số lượng người khiếu nại mới vẫn gia tăng. Nhiều người dùng bực mình liên hệ với phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của OnePlus thì nhận được thông điệp lặp đi lặp lại nêu trên.

Do OnePlus tuyên bố đây không phải là lỗi và họ không có khả năng sửa lỗi nên người dùng có hai sự lựa chọn là "sống chung với lũ" hoặc trả hàng lại cho nhà sản xuất trong 15 ngày sau khi mua.

Tech Times cho biết đây không phải lần đầu tiên dịch vụ chăm sóc khách hàng của OnePlus bị tố là thiếu chuyên nghiệp. Điều này thường xuyên xảy ra trước đây và gây ức chế cho người dùng. Trang tin chuyên về công nghệ Mỹ nhận định rằng sản phẩm của OnePlus có chất lượng khá, nhưng cách đối phó với những phàn nàn của khách hàng của hãng công nghệ Trung Quốc này lại khó chấp nhận được.

Ái Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách hàng gặp rắc rối vì mua 'siêu phẩm' OnePlus 5