Khi câu chuyện cô gái khoe thân ở Hội An chưa kịp lắng xuống thì mới đây, đoạn livestream dài 5 phút ghi lại một phần hành trình nhóm 4 người đàn ông khỏa thân chạy xe máy lên khách sạn Panorama đã vấp phải sự phản đối vô cùng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Khỏa thân để kêu gọi bảo vệ môi trường: Lố bịch và phản cảm

Đan Thùy | 10/10/2019, 16:29

Khi câu chuyện cô gái khoe thân ở Hội An chưa kịp lắng xuống thì mới đây, đoạn livestream dài 5 phút ghi lại một phần hành trình nhóm 4 người đàn ông khỏa thân chạy xe máy lên khách sạn Panorama đã vấp phải sự phản đối vô cùng gay gắt từ cộng đồng mạng.

Tối ngày 8.10, trên trang cá nhân của hot facebooker Hiếu Orion cùng những người bạn đã khiến mạng xã hội xôn xao với đoạn livestream một phần hành trình trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) của nhóm.

Đáng chú ý, cả 4 người đàn ông đã cùng nhau cởi đồ, chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới Panorama - khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng khiến dân mạng xôn xao.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh phản cảm trong clip nhận không ít bình luận trái chiều từ dân mạng.Nhiều người khá gay gắt vì hình ảnh phản cảm của Hiếu Orion cùng những người bạn.

Hìnhảnh phản cảm củanhững ngườiđànông khỏa thân chạy motor -Ảnh: Internet

Trước làn sóng phản đối gay gắt từ dư luận, anh Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion), một trong bốn người khoả thân trên cho biết, anh rất tiếc vì bị nhiều người hiểu nhầm. Mục đích của anh chỉ là đếnkhách sạn Panorama để trải nghiệm thực tế, đánh giá xem tòa nhà Mã Pì Lèng Panorama có đáng bị tẩy chay hay không.

"Chúng tôi quyết định khỏa thân lái motor trên đèo Mã Pì Lèng cũng làcách ủng hộ bảo vệ môi trường, ủng hộ việc xây dựng điểm lưu trú trên đèo. Chúng tôi không cố tình "khoe hàng", cũng không muốn mượn khu vực này để nổi tiếng", anh Hiếu nói.

Theo anh Hiếu, cả anh và nhóm đều không thể ngờ được phản ứng của dư luận dữ dội như vậy. Cũng có thể thân hình của nhóm anh không được đẹp.

Nhiều người cho rằng, việc tự tung hô bảo vệ môi trường chỉ là cái cớ để nhóm người này thu hút sự chú ý của dư luận và hợp lý hóa hành động thô bỉ, bẩn thỉu, mất hết nhân cách con người của mình.

Thậm chí, có người còn nặng lời hơn, khi cho rằng đây là những hành động vô học, gây nhức mắt người đi đường và chứng tỏ nhóm người này không tôn trọng chính bản thân mình cũng như người xung quanh. Sau những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã biến mất khỏi trang cá nhân của người đăng tải.

Nhiều người cho rằng hànhđộng của nhóm người này chỉ nhằm mụcđích gây shock và câu view - Ảnh: Internet

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang cho biết, đã nắm được thông tin về đoạn clip cùng các hình ảnh 4 người đàn ông khỏa thân chạy xe máy trên đèo Mã Pí Lèng. Dự kiến trong chiều nay, cơ quan chức năng của tỉnh sẽ tiến hành họp để xem xét, xử lý.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Giang đánh giá, những hình ảnh này rất phản cảm và có dấu hiệu "mượn khu vực đang nóng để tạo sự nổi tiếng". Cơ quan sẽ căn cứ trên các bằng chứng, nhân chứng để xem xét.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang nói đã giao cho các đơn vị liên quan tiến hành xác minh. Do sự việc xảy ra tại khu vực Mã Pì Lèng thuộc huyện Mèo Vạc nên Sở sẽ xác minh, trao đổi, nắm bắt thông tin cụ thể từ huyện để có hướng xử lý theo đúng quy định.

Theo đó, Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu được giới trẻ biết đến qua những bản nhạc chế, là người truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ du ca đường phố. Anh còn tạo một sân chơi rất thú vị cho người yêu đàn và mở một trang học đàn online.

Đồng thời, người ta còn biết đến Hiếu Orion với vai trò là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, một "hot" Facebook được dân mạng yêu thích bởi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước, thú vị và không kém phần sâu sắc xoay quanh cuộc sống đời thường.

Hiếu Orion là 1 thành viên không thể thiếu của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.

Năm 2017, Hiếu Orion còn sáng lập ra NAH, công ty sản xuất ca nhạc, video phục vụ hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông cho doanh nghiệp ở Việt Nam. Công ty này đã nhận được khoản vốn 200.000 USD từ các nhà đầu tư trong nước cách đây không lâu.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khỏa thân để kêu gọi bảo vệ môi trường: Lố bịch và phản cảm