Evelyn Schwarz, 29 tuổi, là một nhà khởi nghiệp tại Đức. Công việc của cô là điều hành một nhà chứa, cho thuê robot tình dục theo giờ.

Khởi nghiệp bằng cách mở nhà chứa robot tình dục

21/10/2017, 12:34

Evelyn Schwarz, 29 tuổi, là một nhà khởi nghiệp tại Đức. Công việc của cô là điều hành một nhà chứa, cho thuê robot tình dục theo giờ.

Evelyn Schwarz đang chuẩn bị robot tình dục trước khi cho thuê

Cô Schwarz đang điều hành Bordoll (nhà chứa robot tình dục) ở Dortmund, nhà này có tới 11 robot tình dục khác nhau. Tất cả số robot được Schwarz nhập từ châu Á và được cho thuê với giá tới 71 bảng Anh/giờ.

Rõ ràng đây là một ngành kinh doanh "siêu lợi nhuận" khi vốn mỗi con robot tình dục nhập khẩu này chỉ có 1.786 bảng Anh và khách hàng thì rất đông tới mức phải đặt lịch trước.

"Khách hàng thích chúng, 70% khách quay trở lại sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều người, không hẳn là họ yêu robot tình dục mà chỉ là sự tò mò", Schwarz nói.

Cô cũng tiết lộ rằng khác với những đồng nghiệp "người thật", robot tình dục được vợ của khách hàng đối xử rất "khoan dung". Nhiều người còn cùng chồng tới Bordoll và họ ngồi chờ bạn đời của mình ngoài xe trong khi chồng đang quan hệ với những con robot tình dục.

"Họ coi nó giống một món đồ chơi", Schwarz bình luận về sự "khoan dung" của phụ nữ với công cụ kiếm tiền của mình.

Mirror cho hay theo một nghiên cứu gần đây thì dù cho thuê robot tình dục là hình thức mới trong ngành công nghiệp tình dục tại châu Âu, tuy nhiên triển vọng của "hoạt động kinh doanh" này vô cùng sán lạn.

Ví dụ, tại Áo một con robot tình dục tên Fanny đang trở thành "gái mại dâm" đắt khách nhất tại nhà chứa Kontakthof ở thủ đô Vienna. Xu hướng này đến từ việc người đàn ông thấy được họ có thể làm mọi thứ điên rồ nhất với robot tình dục và "mọi tình ý với con robot đều không có, thứ mà có thể sẽ nảy sinh với gái mại dâm", nhà tâm lý học người Áo Gerti Senger giải thích.

Ái Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi nghiệp bằng cách mở nhà chứa robot tình dục