Từ lời khai của Dung và con gái ruột, cơ quan điều tra đã truy cứu trách nhiệm hình sự thêm 1 người là con dâu của chủ nhà nghỉ Mỹ Dung.

Khởi tố 3 mẹ con buôn ma túy đá trong nhà nghỉ

Duy Khang | 14/01/2020, 13:44

Từ lời khai của Dung và con gái ruột, cơ quan điều tra đã truy cứu trách nhiệm hình sự thêm 1 người là con dâu của chủ nhà nghỉ Mỹ Dung.

Ngày 14.1, đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Nguyễn Thị Mỹ Dung (55 tuổi, ngụ xã Thạnh Qưới, H.Mỹ Xuyên) với 2 người khác về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Trong 2 bị can còn lại, 1 người là con ruột, 1 người là con dâu của bà Dung.

Tối 2 tuần trước, công an bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Mỹ Dung ở ấp Phú Giao, phát hiện bà chủ là Nguyễn Thị Mỹ Dung đang bán ma túy cho Nguyễn Thanh Hân (23 tuổi, ở xã Tham Đôn, H.Mỹ Xuyên). Tại hiện trường, công an thu giữ 54 gói bột trắng nghi là ma túy đá.

Khám xét phòng của con gái bà Dung là Huỳnh Thị Trà My (33 tuổi), công an tiếp tục thu giữ thêm 8 gói lớn, 57 gói nhỏ chứa tinh thể màu trắng với trên 45 triệu đồng. Qua giám định, cơ quan điều tra xác định được số tang vật thu giữ là 290 grma túy đá.

Hàm Yên
Bài liên quan
Bắt 2 kẻ vận chuyển số lượng lớn ma túy từ Lào về Việt Nam
Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh vừa phá thành công chuyên án HT324, bắt hai người đàn ông vận chuyển số lượng lớn ma túy từ Lào vào Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 3 mẹ con buôn ma túy đá trong nhà nghỉ