Ngày 14.1, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa bắt giữ 3 người có liên quan đến vụ bắt cóc nữ sinh đòi tiền chuộc 5 tỉ đồng.

Trà Vinh: Bắt cóc nữ sinh đòi 5 tỉ đồng

Văn Vĩnh | 14/01/2020, 12:41

Ngày 14.1, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa bắt giữ 3 người có liên quan đến vụ bắt cóc nữ sinh đòi tiền chuộc 5 tỉ đồng.

Trưa 13.1.2020, Công an TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, nhận được tin báo 1 nữ sinh viên Trường đại học Trà Vinh bị một nhóm người bắt cóc tại 1 quán cà phê thuộc địa bàn khóm 4, P.5, TP.Trà Vinh. Sau đó, chúng tống tiền gia đình nữ sinh này với giá 5 tỉ đồng.

Công an TP.Trà Vinh lập tức tiến hành các biện pháp điều tra ban đầu và phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc với sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Công an tỉnh.

Sau gần 5 giờ đồng hồ tích cực điều travà sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác với sự chỉ đạo trực tiếp của đại tá Phan Thanh Quân, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh, đã bắt quả tangnhóm người này khi chúng đang nhận tiền của gia đình nữ sinh tạiQ.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ.

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc Công an tỉnh trực tiếp tham gia cùng tổ công tác và truy hỏi nhanh Nguyễn Quốc Toàn- Ảnh: Thanh Vinh

3người bị bắt giữ là Nguyễn Quốc Toàn (sinh năm 1992), Trần Minh Hiếu (sinh năm 1996) - cùng ngụ H.Thới Lai, TP.Cần Thơ và Nguyễn Chí Tâm (sinh năm 1990, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Bước đầu, những kẻ này khai nhận do thiếu nợ và biết nữ sinh này là con của 1 gia đình khá giả ở TT.Cầu Kè, H.Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh nên lên kế hoạch làm quen qua mạng Zalo, tìm cách hẹn gặp để thực hiện hành vi bắt cóc tống tiền. Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đã đưa nữ sinh này về an toàn với gia đình; di lý 3 người này về Trà Vinh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trà Vinh: Bắt cóc nữ sinh đòi 5 tỉ đồng