Háo hứng chờ Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Chạy ngay đi lúc 0 giờ ngày 12.5 như đợi đón giao thừa, nhiều fan thất vọng vì sản phẩm âm nhạc của thần tượng không hay như mong đợi.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khiến fan thất vọng: 'Nghe xong muốn chạy luôn'

Hồng Quân | 12/05/2018, 07:56

Háo hứng chờ Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Chạy ngay đi lúc 0 giờ ngày 12.5 như đợi đón giao thừa, nhiều fan thất vọng vì sản phẩm âm nhạc của thần tượng không hay như mong đợi.

Xem thêm:Phỏng vấn 'Trinh tiết của con gái có quan trọng?' và câu trả lời bất ngờ

Taxi hiện 38km cho đoạn đường 18km, dân chơi tặng luôn nữ tài xế lừa đảo 200 ngàn

Cậy gần nhà, người đỗ xe chắn lối đi cầm đá phang tài xế Mai Linh chảy máu đầu

Chủ tiệm thuốc ở Hà Nội tố bác sĩ tạt axit sau khi cưỡng hiếp bất thành

Chờ đợi nhưng... không hạnh phúc

Sau hơn 1 năm vắng bóng, Sơn Tùng M-TP trình làng MV Chạy ngay đi với sự tham gia diễn xuất của Mai Davika– nữ diễn viên Thái Lan 25 tuổi từng đóng Tình người duyên ma.

Về chuyện mời Mai Davika đóng chung MV Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP cho biết:"Khi nhận được danh sách diễn viên, tôi đã dừng lại ngay ở cái tên là Mai Davika vì gương mặt, thần thái rất phù hợp. Phải là bạn ấy chứ không phải là một ai khác".

Hơn 80.000 người xem clip countdown mà Sơn Tùng M-TP phát trực tiếp trên YouTube tối 11.5 trước khi đăng tải MV Chạy ngay đi chính thức. Trong số này, nhiều fan cho biết chờ MV mới của “sếp” như chờ đón giao thừa.

Trước giờ G, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Mỗi sản phẩm âm nhạc của mình đều phải thay đổi, nếu cứ đóng khuôn một màu mình còn thấy chán nữa là khán giả” và “hy vọng mọi người sẽ cảm thấy rằng chờ đợi là hạnh phúc sau khi MV Chạy ngay đi ra mắt”.

Thế nhưng, háo hức chờ đợi bao nhiêu thì nhiều fan thất vọng bấy nhiêu khi MV Chạy ngay đi không hay như mong đợi.

Ngoài phần hình ảnh được đầu tư khá công phu vớisự ma mị của Mai Davika và Sơn Tùng M-TP, nhiều fan thất vọng về cách hát của nam ca sĩ gốc Thái Bình trong MV. Đa số cho biết không nghe nam ca sĩ gốc Thái Bình hát gì nhiều ngoài 3 từ “chạy ngay đi” và cũng không hiểu ca từ muốn nói về điều gì. Có fan bình luận rằng “nghe xong là muốn chạy ngay luôn” và “đây là sản phẩm thụt lùi so với Nơi này có anh hay Lạc trôi".

Được biết, Onionn là producer thực hiện phần âm nhạc cho Chạy ngay đi theo thể loạihip hop pha RnB. Đây là producer Hà Nội, chuyên làm nhạc underground vàhip hop, song chưa được nhiều người biết đến.

Theo tìm hiểu của người viết, nội dung MV Chạy ngay đi nói về chàng trai bị bạn gái phụ tình nênmang trong lòng sự hận thù, giằng xé và muốn nhắn nhủ đến cô thông điệp: "Chạy ngay đi trước khi mọi chuyện dần tồi tệ hơn. Chạy ngay đi trước khi lòng hận thù cuộn từng cơn...".

Cùng xem qua những nhận xét của fan Sơn Tùng M-TP bày tỏ sự thất vọng về MV Chạy ngay đi:

“Chờ xem MV như chờ đón giao thừa nhưng nghe xong thì chạy luôn vì không hiểu gì”;

“MV đẹp,ngầu nhưng lời hơi khó nghe. Nghe không rõ lắm Tùng ơi”;

“Hát gì không nghe được gì cả. Nghe lại 2, 3 lần cũng không biết bài này có ý nghĩa gì”;

“Bây giờ mới hiểu tại sao trailler của sếp ngắn ngủn, vì trong MV chả có cái hay hết”;

Tôi nghe được đúng 3 từ chạy ngay đi, còn mấy chữ kia nghe như trên núi”;

“Thực sự bài này với cảm nhận riêng tôi là đã thụt lùi so với Nơi này có anh và Lạc trôi”;

“Nghe lần 1 không hiểu gì; nghe lần 2 cũng vậy; nghe lần 3 cũng vậy; nghe lần 4 không hiểu gì; lần 5 không hiểu gì; lần 6 không hiểu gì; lần7 không hiểu gì; lần 8 không hiểu gì; lần 9 không hiểu gì; lần 10 cũng vậy”;

“Sau hơn 1 năm mới xuất hiệm mà làm mình hơi thất vọng. Kĩ xảo khá đẹp, cứ nghĩ mv sẽ ý nghĩa hơn và đầu tư hơn về nội dung. Nghe lời rất khó, giai điệu chưa quen nên chưa biết hay thế nào, cuối cùng là tại sao cuộc tình chấm dứt và người thứ 3 là ai. Nói chung là không rõ ràng, kiểu vừa xem vừa hóng lí do rạn nứt xuất hiện”.

“Nội dung với lời hát có phần khó nghe. Đánh giá không cao cho lắm. Bài này có mà hát karaoke bằng niềm tin”;

“Đang replay lại nhiều lần để xem điểm hay ở đâu”;

“Cố gắng lắng tai nghe cho kịp nhưng vẫn chẳng hiểu gì”.

Nhiều fan thất vọng với MV Chạy ngay đi.

Nhiều fan đề nghị Sơn Tùng M-TP thêm phụ đề tiếng Việt vào MV Chạy ngay đi cho dễ hiểu. Quả thực là không nghe được lời thì làm sao biết bài hát hay chỗ nào?

Phá kỷ lục Vpop

Có lẽ chưa sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP bị chê nhiều như thế, song nhiều fan vẫn tích cực cày view cho MV này xuyên đêm dù có người phải ôn thi học kỳ.

Chỉ sau khoảng 1 phút trình làng, MV Chạy ngay đi đã có hơn 119 ngàn lượt xem, sau 6 phút là hơn 425 ngàn làm bộ đếm của YouTube “bất động” một thời gian. Sau 18 phút, Chạy ngay đi cán mốc 1 triệu lượt lượt xemvà trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop.

Sau 1 phút trình làng, MV Chạy ngay đi đã có 119 ngàn lượt xem.

Lúc 7 giờ 35 sáng 12.5, MV Chạy ngay đi có gần 3 triệu lượt xem và hơn 84 ngàn bình luận trên YouTube. Số lượt like và chia sẻ lại MV này trên fanpage M-TP là hơn 70 ngàn và hơn 21 ngàn.

Dễ thấyvào thời buổi fan tích cực cày view giúp thần tượng, sản phẩm âm nhạc hay hoặc dở không thể đánh giá qua số lượng lượt xem.

Thêm điểm đáng chú ý: Hình ảnhSơn Tùng M-TP cầm dao nhưđi đâm cô gái phụ tìnhtrong teaser, đã bị cắt khỏi MV sau nghi án đạo nhái G-Dragon.

Cùng thời điểm 0 giờ ngày 12.5, Bích Phương trình làng MV Bùa yêu với nhiều hình ảnh ma quái, nhạc nghe bắt tai song hát cũng không rõ lời:

Cậu nhóc ăn theo trào lưu Ráp bơ:

Chiêu thức của người lái đò khi đi qua cầu:

Xem thêm:3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Tán nữ sinh Kinh Tế không được, chàng trai đăng status 'con gái ăn nhiều, chó mới yêu'

Nam sinh Kinh Tế đòi chia tay vì bạn gái thường xuyên xem phim sex

Đánh lái thoát chết trong đêm, tài xế thấy cặp đôi 'mây mưa' bên đường

Cô gái ở Hà Nội nối tóc, gội đầu không trả tiền còn dọa tự tử

Clip những cô gái vùng cao xinh như hoa làm triệu chàng trai bấn loạn

Clip tổ lái đua xe bay từ trên cầu cao hơn 10m xuống hầm Kim Liên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP khiến fan thất vọng: 'Nghe xong muốn chạy luôn'