Chỉ mới có 4 đội bóng của Premier League bị loại ở vòng 3 Cúp FA nhưng đó là do họ tự tiêu diệt lẫn nhau.

Không có chỗ cho bất ngờ: Sunderland, Southampton, Newcastle và Norwich City bị loại

Một Thế Giới | 10/01/2016, 01:37

Chỉ mới có 4 đội bóng của Premier League bị loại ở vòng 3 Cúp FA nhưng đó là do họ tự tiêu diệt lẫn nhau.

Trong lượt trận của vòng 3 Cúp FA diễn ra vào đêm 9.1, có 4 cặp đấu giữa các đội bóng đang chơi ở Premier League và do vậy, cũng chỉ có đúng 4 đội bóng ở giải đấu cao nhất của nước Anh sớm bị loại khỏi cuộc chơi.

Arsenal 3-1 Sunderland
Tại sân Emirates, Arsenal đã chơi không tốt trong hiệp 1 và một sai lầm của trung vệ Laurent Koscielny đã khiến “Các pháo thủ” phải trả giá bằng bàn thua ở ngay phút 16 từ pha lập công của Jeremain Lens (Sunderland). Tuy nhiên, đó lại là điều tốt duy nhất mà “Mèo đen” có thể làm được ở trận đấu này bởi “Các pháo thủ” chỉ mất có 10 phút để đưa trận đấu về thế quân bình, nhờ bàn thắng của Joel Campbell.
Sang hiệp 2, Arsenal đã chơi tốt hơn qua những pha phối hợp tấn công sắc sảo. Tuy nhiên, cũng phải đợi cho đến khi HLV Arsene Wenger tung Aaron Ramsey và Mikel Arteta vào sân thì Arsenal mới nhanh chóng tìm được 2 bàn thắng để kết liễu số phận của trận đấu. Ramsey nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 72 và chỉ 4 phút sau đó, Olivier Giroud ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Arsenal.
Clip Arsenal - Sunderland

Man City cũng ghi được 3 bàn thắng, nhờ công của Sergio Aguero (16’), Kelechi Iheanacho (31’) và Kevin De Bruyne (78’), nhưng họ không để thủng lưới một bàn nào trên sân của Norwich City.
Southampton 1-2 Crystal Palace
Trong khi đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng Southampton đã để thua Crystal Palace với tỷ số 1-2. Joel Ward giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 29. Đến phút 51, Oriol Romeu quân bình tỷ số 1-1 cho Southampton. Tuy nhiên, Wilfried Zaha đã trở thành người hùng của Crystal Palace với bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 69.
Watford 1-0 Newcastle

Ở trận đấu giữa Watford với Newcastle, bàn thắng duy nhất của trận đấu do Troy Deeney thực hiện ở phút 44 đã loại “Chích chòe” ra khỏi cuộc chơi. 

Stoke City (thắng Doncaster Rovers 2-1), Everton (thắng Dagenham 2-0) và West Ham (thắng Wolverhampton) cũng giành được quyền đi tiếp, trong lúc Aston Villa (hòa Wycombe Wanderers 1-1) và West Brom (hòa Bristol City 2-2) phải chờ trận đá lại mới biết được số phận của họ.                     

TRẦN NGỌC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có chỗ cho bất ngờ: Sunderland, Southampton, Newcastle và Norwich City bị loại