Với thành tích vô địch La Liga và chuẩn bị là đêm chung kết Champions League, nhiều dự đoán Ronaldo một lần nữa nắm giữ giải Quả bóng vàng.

Không có Messi, Ronaldo gặp đối thủ mới trên đường giành giải Quả bóng vàng

nguyen huy | 31/05/2017, 15:34

Với thành tích vô địch La Liga và chuẩn bị là đêm chung kết Champions League, nhiều dự đoán Ronaldo một lần nữa nắm giữ giải Quả bóng vàng.

Những năm gần đây, giải Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn là sự cạnh tranh của hai gương mặtMessi và Ronaldo. Năm nay, khi CLB Barca của Messi hoàn toàn trắng tay ởChampions League và La Liga thì Real Madrid của CR7 lại chiếm giữ. Sau khi cùng Kền kền trắng lên ngôi La Liga sau 5 năm thì Real đang đứng trước chiếc cúpChampions League 2017.

Với thành tích cùngCLB của mình, Ronaldo vẫn được xem là ứng viên sáng giá cho Quả bóng vàng 2017. Tuy nhiên, mới đây hàng loạt nhân vật khác đã đánh giá tiền đạo 32 tuổi thấp hơn một nhân vật khác cũng làm nên thành tích không kém: thủ môn Buffon của Juventus.

Với sự xuất sắc của mình, Buffon đã khiến cho Juventusvững vàng hơn bao giờ hết. Nếu Real vừa đoạt cup La Liga thì Juventus cũng đoạt cup Serie A. "Buffon đã giành chức vô địch Serie A, Coppa Italia và trước mắt là trận chung kết Champions League. Nếu Juve chiến thắng thì Buffon xứng đáng giành Quả bóng vàng cho cả sự nghiệp cũng như mùa giải này", hậu vệcủa Barca, Gerard Piquehy vọng Buffon sẽ giành Quả bóng vàng 2017.

Ngoài Pigue còn có rất nhiều cầu thủ khác nhưChiellini,Mbappe... cũng ủng hộ Buffon đoạt giải Quả bóng vàng năm nay. "Buffon xứng đáng giành Quả bóng vàng vì những đóng góp trong sự nghiệp. Bởi lẽ, anh ấy xứng đáng vì màn trình diễn quá xuất sắc trong mùa giải này”, cầu thủ Chielline nhận xét.

Tường Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có Messi, Ronaldo gặp đối thủ mới trên đường giành giải Quả bóng vàng