Diễn ra vào ngày giữa tuần, vòng 3 V.League 2018 chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng cùng làm chủ sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM. Cùng với đó là 5 cặp đấu khác cũng rất đáng chờ đợi

Vòng 3 V.League 2018: HLV Miura chào sân Thống Nhất

Chiêu Dương | 22/03/2018, 16:45

Diễn ra vào ngày giữa tuần, vòng 3 V.League 2018 chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng cùng làm chủ sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM. Cùng với đó là 5 cặp đấu khác cũng rất đáng chờ đợi

Trên sân Thống Nhất, trận derby đất Sài thành giữa CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM đang thu hút nhiều sự quan tâm khi thời điểm diễn ra trận đấu đến gần.

Trận đấu càng thêm hấp dẫn bởi hai đội đều đang trong tình thế “khát” điểm. Và đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Miura trên sân Thống Nhất, kể từ khi ông nhận chức HLV trưởng CLB TP.HCM.

Đội chủ nhà Sài Gòn do HLV Tài Em dẫn dắt hiện có một điểm lận lưng. Tuy nhiên, như vậy chưa thể nói lên sự ổn định của đội bóng dưới thời vị tướng trẻ này.

Mất hàng loạt trụ cột, chia tay HLV trưởng trước mùa bóng mới khiến CLB Sài Gòn cần thời gian để “thăng bằng” trở lại.

Và trận gặp đội bóng cùng thành phố chính là dịp để thầy trò HLV Tài Em chứng minh cho các CĐV của mình thấy họ vẫn đang đi đúng hướng.

Thay đổi nhiều nhưng cách chơi của CLB Sài Gòn vẫn kế thừa tính kỷ luật, tổ chức chặt chẽ và khá khó chịu. Tất cả sẽ là thử thách cho thầy trò HLV Miura.

HLV Miura có màn ra mắt chưa như ý ở trận gặp CLB FLC Thanh Hóa. Vì vậy, trận đấu lúc 18h00 chiều nay (22.3) là cơ hội để ông giải tỏa áp lực, ghi điểm các CĐV nhà.

Với những gì đội bóng này đã được đầu tư, bao gồm cả việc mời ông về làm việc, CLB TP.HCM được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà Sài Gòn.

Mục tiêu tốp 3 của CLB TP.HCM không hề dễ dàng và buộc vị HLV người Nhật Bản cùng các học trò phải chắt chiu từng điểm ngay từ khi giải bắt đầu.

Điểm nóng miền Trung

Ngược ra miền Trung, cặp đấu giữa CLB Quảng Nam – CLB FLC Thanh Hóa rất được chờ đợi, đón theo dõi. CLB Quảng Nam đang là ĐKVĐ của V.League nhưng họ lại tỏ ra hụt hơi ở bước khởi đầu với một hòa, một thua.

Mới đây, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có cú hích về tài chính và việc tiền đạo chủ lực Claudecir trở lại đội hình. Thêm lợi thế sân nhà, thầy trò ông Hoàng Văn Phúc hẳn nhiên đặt mục tiêu có 3 điểm trước đội khách khó chịu FLC Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh đã có 3 điểm lận lưng, sau khi thắng sát nút CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ hai. Trận thắng có phần chật vật nhưng không thể phủ nhận CLB Thanh Hóa xứng đáng với điều đó.

Họ cho thấy việc đặt mục tiêu tốp đầu, thậm chí là tranh chấp ngôi vô địch là điều có thể thực hiện. Đội chủ nhà chắc chắn gặp thử thách cực kỳ lớn trong trận đấu chiều nay. Và người hâm mộ có dịp theo dõi trận thư hùng của hai đội bóng tham vọng tốp đầu.

Đội hình ra sân của hai đội

Quảng Nam FC: Phạm Văn Cường, Trần Văn Học, Thiago, Đinh Thanh Trung, Hà Minh Tuấn, Phan Đình Thắng, Đào Văn Phong, Ngô Quang Huy, Phan Thanh Hưng, Trịnh Văn Hà, Nguyễn Trung Đại Dương

FLC Thanh Hoá: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Vũ Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành, Pape Omar Faye, Ryutaro Karube, Nguyễn Thế Dương, Nguyễn Van Bakel

Cơ hội cuối trên sân nhà của binh đoàn xứ Nghệ

SLNA tiếp tục có trận đấu thứ 2 trên sân nhà gặp Than Quảng Ninh, đội đã toàn thắng cả 2 trận đầu mùa. Đây là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Đức Thắng khi đối thủ đang có phong độ cao.

Tuy vậy, trong ngày mà những ngôi sao của đội chủ sân Vinh như Ngọc Hải, Văn Đức, Xuân Mạnh và Khắc Ngọc báo tin mừng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam, người hâm mộ có thể hy vọng vào những màn trình diễn ấn tượng của đội nhà.

Đội hình ra sân của hai đội

SLNA: Lê Văn Hùng Võ Ngọc Đức. Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Hoàng, Olaha Michael Onyedikachi, Võ Ngọc Toàn, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Khắc Ngọc, Osmar Francisco, Phan Văn Đức

TQN: Huỳnh Tuấn Linh, Dương Văn Khoa, Dương Thanh Hào, Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Thanh Hiền, Nghiêm Xuân Tú, Silva Dos Anjos Joel Vinicius, Teofilo Soares Eydison

Binh đoàn SHB Đà Nẵng lại giành chiến thắng?

Tại Nha Trang, SHB Đà Nẵng đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi đã hạ gục nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Tuy nhiên đối thủ của họ trận này lại là đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa luôn chơi rất ngổ ngáo.

Đây sẽ là một cuộc so tài khá ngang sức và đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lọt vào top 3 đội dẫn đầu.

Đội hình ra sân của hai đội

S.Khánh Hoà: Trần Văn Vũ, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Nguyễn Đình Nhơn, Toure Youssouf, Lê Duy Thanh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Tấn Điền, Hoàng Nhật Nam, Zarour Chaher

SHB Đà Nẵng: Lê Văn Hưng, Ewode E.Louis Christian, Lâm Anh Quang, Bùi Văn Long, Mạc Đức Việt Anh, Nguyễn Thanh Hải, Pereira Diogo Junior, Hoàng Minh Tâm, Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn, Hà Đức Chinh

Lửa cháy sân Thiên Trường?

Sẽ tiếp tục là một ngày hội bóng đá tại Thiên Trường khi đội chủ nhà Nam Định tiếp đón Hải Phòng chiều nay. Sức nóng từ hơn 2 vạn CĐV đã tiếp thêm sức mạnh lớn lao cho đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Nhưng đối thủ của họ ở trận này là CLB Hải Phòng cũng là một đội bóng chơi máu lửa và không dễ bị đánh bại.

Cựu vương lại thắng?

Loại Dyachenko để bổ sung Wander Luiz, XSKT Cần Thơ đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón cựu vương B.Bình Dương. Trận đấu này được đánh giá khá ngang ngửa và đội bóng Tây Đô đang có lợi thế sân nhà.

Bên phía B.Bình Dương, hai ngoại binh mang quốc tịch Châu Âu của họ là Romario và Alexandros đang có sự hòa nhập khá tốt. Thêm vào đó là số điểm tuyệt đối của vòng đấu trước đã làm khách thêm vững tin.

Đội hình ra sân của hai đội

XSKT: Tô Vĩnh Lợi, Ngô Tùng Quốc, Cao Cường, Nguyễn Hữu Dũng, Trần Vũ Phương Tâm, Vũ Anh Tuấn, Patiyo Tambwe, Nguyễn Tăng Tuấn, Wander Luiz Queiroz Dias, Nguyễn Công Thành, Hoàng Vissai

B.Bình Dương: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Thanh Thảo, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Xuân Luân, Romario Kortzong, Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Nguyễn Thanh Long, Hồ Sỹ Giáp, Tô Văn Vũ, 29 Đinh Hoàng Max

Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 3 V.League 2018: HLV Miura chào sân Thống Nhất