Khi phong độ tuột dốc không phanh, tiền đạo Wayne Rooney gần như không còn tìm được suất đá chính trong đội hình “quỷ đỏ”.

Không còn đất sống ở M.U, Rooney sẽ đi về đâu?

nguyen huy | 26/10/2016, 05:41

Khi phong độ tuột dốc không phanh, tiền đạo Wayne Rooney gần như không còn tìm được suất đá chính trong đội hình “quỷ đỏ”.

Mặc dù hết sức cảm thông cho Rooney nhưng với những thể hiện ngày càng tệ hại thì việc có mặt trong đội hình chính của M.U gần như là điều không thể. Chính HLV Jose Mourinho cũngthừa nhận rằng nếu muốn được ra sân, chàng Shrek nên tìm một bến đỗmới.

Mặc dù đã gắn bó với Quỷđỏ12 năm nhưng thực tế phong độ của Rooney ngày càng sa sút làkhông thểphủ nhận. Vậy nếu phải ra đi, nơi nào để cho chàng tiền đạo 31 tuổi tìm đến?

LA Galaxy

CLB LA Galaxy của Mỹlà lựa chọn phù hợp nhất với Rooney. Nước Mỹ rất thích hợp chomột người đàn ông có gia đình và con nhỏ như anh. Điều này càng khả thi hơn khi chính ủy viên thường trực của MLS,ông Don Garber, đã thừa nhận rất muốn đưa chàng tiền đạo này về thi đấu tại Mỹ. Trước Rooney, có rất nhiều cầu thủ Anh sang Mỹ thi đấu như David Beckham hay Steven Gerrard. Ngoài ra, đến với LA Galaxy, Rooney cũng sẽ kiếm tiền không thua kém gì ở M.U.

New York Red Bulls

Ngoài LA Galaxy, New York FC cũng là một lựa chọn màRooney có thểcân nhắc. New York Red Bulls cũng là đội bóng tên tuổi ở MLS. Thierry Henry và Frank Lampard cũng từng chọn nơi này sau khitừ giã giải ngoại hạng Anh.

Everton

Việc trở về đội bóng ngày xưa là điều tuyệt vời. Everton đã từngtạo nên tên tuổi Rooney thì chắc chắn họ vẫn dành một góc nơi trái tim cho anh. Hẳn fan của đội bóng áo xanh sẽ vui mừng chào đón Rooney trở lại. Tuy nhiênnếu quay về, Rooney sẽ phải chấp nhận mức lương "bèo" hơn hiện tại mà M.U trả cho anh là300.000 bảng/ tuần.

Shanghai SIPG

Nếu là người mê tiền thì đội bóng của Trung Quốc sẽ là nơi Rooney nên tìm đến. Có thông tin Shanghai đã chào mời Rooney với mức lương lên tới 500 bảng/tuần hồi mùa hè vừa qua. Ngoài ra, nếu đến CLB nàythì việc hợp tác cùng cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson xem ra cũng không quá tệ.

Rooney và HLV Sven-Goran Eriksson khi còn ở đội tuyển Anh
Nguyên Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không còn đất sống ở M.U, Rooney sẽ đi về đâu?