Choáng trước hai nguyên tắc khó chiều của Ngọc Trinh trong tình yêu.

Không cưới, bạn trai đại gia cũng phải đáp ứng 2 yêu cầu của Ngọc Trinh

Blogtamsu | 09/04/2016, 14:23

Choáng trước hai nguyên tắc khó chiều của Ngọc Trinh trong tình yêu.

>>Rùng mình status của nữ sinh Hà Nam tự tử vì bị bắt nạt

>>Hot boy xăm trổ bị giang hồ Hải Phòng đánh bầm mặt?

>>Chạy xế hộp chở gái xinh tông taxi ở Hà Nội, đánh luôn tài xế

>>2 hot girl phim 'Tình yêu không có lỗi' khỏa thân táo bạo

Xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có, giỏi kiếm tiền và mới đây còn tạo được tiếng vang lớn khi lấn sân điện ảnh, Ngọc Trinh lại không mấy suôn sẻ trong tình yêu. Ngọc Trinh chấp nhận thân phận "người thứ ba" trong hơn 8 năm bên bạn trai đại gia, song gần đây người ta đã nhận thấy rõ sự sốt ruột của cô. Chân dài Venus liên tục đề cập đến chuyện kết hôn khi có dịp chia sẻ với truyền thông như nhắc khéo với người yêu.

Ngọc Trinh và người đàn ông được cho là bạn trai đại gia của cô.

Ngọc Trinh tâm sự: "Trinh nghĩ là khoảng hai năm nữa sẽ thực hiện ước muốn này của mình... Anh ấy không có động thái gì vì đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh im lặng và suy nghĩ. Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể ép buộc, nói nhiều về những vấn đề người ta không muốn đề cập đến. Tuy nhiên, Trinh hiểu tại sao anh im lặng. Trinh muốn gắn bó lâu dài với người đàn ông này, Trinh nghĩ mình còn hy vọng. Đến năm 28 tuổi, nếu anh không ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay làm gì đó nhưng biết đâu được sẽ có biến cố. Một cuộc tình lâu năm khó có thể biết được bởi Trinh khó yêu ai, tình cảm rất là sâu rồi?".

Nếu thực sự quan tâm tới Ngọc Trinh, nhiều người sẽ không quên rằng trước đây, cô từng chia sẻ trên Instagram về hai nguyên tắc kì lạ của mình khi yêu: "Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi".

Như vậy, tuy thừa nhận là người cực kì chung thủy và lụy tình, Ngọc Trinh vẫn vô cùng lý trí và khôn khéo. Thế nhưng, liệu đây có phải là cách "bào chữa", "rào trước" cho chính cô và người yêu trong trường hợp cả hai "yêu nhau nhưng không đến được với nhau" trong tương lai?

Hai nguyên tắc trong tình yêu của Ngọc Trinh.

>>Á hậu Huyền My nhiều lần bị tố đăng ảnh dìm Hoa hậu Kỳ Duyên

>>Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt, ảnh cưới chú rể mặc váy và cô dâu diện vest

>>5 clip hot nhất ngày: Thanh niên che chở nữ sinh bị sàm sỡ trên xe bus

>>Thúy Vi hả hê khi Midu chia tay Phan Thành

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
9 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không cưới, bạn trai đại gia cũng phải đáp ứng 2 yêu cầu của Ngọc Trinh