Antonio Conte quan tâm đến việc thay thế Jose Mourinho trên sân Nhà hát của những Giấc mơ hơn là cầm lái con tàu Real. Để vực dậy đội bóng, chủ tịch Kền kền trắng muốn đưa Người đặc biệt trở lại Santiago Bernabeu.

Không đạt được thoả thuận với Real, Conte muốn thay Mourinho dẫn dắt M.U

Nguyên Huy | 31/10/2018, 14:41

Antonio Conte quan tâm đến việc thay thế Jose Mourinho trên sân Nhà hát của những Giấc mơ hơn là cầm lái con tàu Real. Để vực dậy đội bóng, chủ tịch Kền kền trắng muốn đưa Người đặc biệt trở lại Santiago Bernabeu.

Trong một báo cáo mới đây từ tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Antonio Conte đang muốn tiếp tục thử sức mình với việc lãnh đạo một đội bóng ở Premier League.

Cựu HLV tuyển Ý bị sa thải bởi Chelsea vào mùa hè vừa qua sau khi giúp CLB chinh phục cúp vàng mùa bóng trước đó.

Khi The Blues đăng quang cũng là lần đầu tiên Conte dẫn dắt một CLB ở giải đấu được coi là khắc nghiệt nhất nhì hành tinh.

Sau khi chia tay đội bóng phía tây thành London, HLV 49 tuổi này đang rảnh việc và đã sẵn sàng bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới.

Ở Laliga, Real Madrid đã sa thải Julen Lopetegui vào tối qua do thành tích thấp kém của đội bóng. Các ông chủ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã xúc tiến, thương thảo một bản hợp đồng để Conte về dẫn dắt đội bóng.

Thế nhưng thương vụ này đang gặp phải một vài khúc mắc. Trong yêu cầu của mình, nhà cầm quân người Ý muốn mang về thủ đô TBN hai bản hợp đồng, một ở vị trí trung vệ và một ở nơi tiền đạo.

Điều này cũng dễ hiểu bởi Conte đã lên ngôi vô địch cùng Juventus và Chelsea ở Serie A và Premier League với cùng một đội hình chiến thuật 3-4-3 và ông muốn tái hiện điều này ở Real.

Không đạt được thoả thuận cùng Conte, Los Blancos đã đề bạt Santiago Solari từ “sân sau” Real Madrid Castilla lên nắm quyền điều hành đội bóng trên cơ sở tạm thời.

Khi thông tin Conte sẽ về dẫn dắt Real, Sergio Ramos, hậu vệ đội trưởng CLB đã lên tiếng cảnh báo HLV người Ý rằng “ông sẽ không thể chỉ huy được sự tôn trọng ngay lập tức từ các cầu thủ”.

Trong bối cảnh này, chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đang kiếm tìm một giải pháp để thay thế nhà cầm quân người Ý.

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng người mà Real đưa vào tầm ngấm để mang về ngồi vào ghế nóng trên sân Santiago Bernabeu là Jose Mourinho.

Công việc của Người đặc biệt tại Manchester United đã phải chịu mối đe dọa sau khi Quỷ đỏ khởi đầu chiến dịch Premier League một cách nghèo nàn.

Mặc dù những cuộc kêu gọi HLV người Bồ từ nhiệm đã giảm bớt trong những tuần gần đây nhưng mối quan tâm của Real với HLV 55 tuổi này đã khiến Conte nghĩ đến việc gia nhập Nhà hát của những Giấc mơ nếu Mourinho chuyển đến Tây Ban Nha hành nghề.

Bản báo cáo cho rằng một lý do mà United lựa chọn Conte đẫn dắt Quỷ đỏ bởi trong quá khứ, cựu HLV này đã từng làm việc cùng Paul Pogba và giúp tiền vệ này khai thác hết những khả năng của mình để đi đến hai mùa bóng thành công cùng Juventus.

Thêm vào đó Conte cũng rất ưa thích lối chơi của Alexis Sanchez. Khi còn cầm quân ở Chelsea, ông đã nhiều lần đề nghị ban quản trị mua tiền đạo người Chile nhưng không được đáp ứng.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không đạt được thoả thuận với Real, Conte muốn thay Mourinho dẫn dắt M.U