Man Utd đã chịu thất bại khó tin trước Bristol City và phải rời khỏi đấu trường mà họ là nhà vô địch mùa trước.

Không để Lukaku đá chính, Man Utd thua đội bóng 37 năm chưa lên hạng

Anh Tú | 21/12/2017, 06:51

Man Utd đã chịu thất bại khó tin trước Bristol City và phải rời khỏi đấu trường mà họ là nhà vô địch mùa trước.

Sau những chiến thắng nhọc nhằn của Man City và Arsenal, Man Utd đã không rút được bài học nào cho mình khi đến làm khách trên sân của Bristol City. Trước đối thủ 37 năm chưa lên hạng Premier League, đội bóng của HLV Mourinho bất ngờ gục ngã.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là từ 37 năm trước. Sau khi bị xuống hạng năm 1980, Bristol vẫn chưa có cơ hội quay trở lại Premier League lần nào. Nhưng với lợi thế sân nhà và phong độ rất tốt khi toàn thắng 4 vòng gần đây (leo lên vị trí thứ 3 giải hạng Nhất), Bristol City rất tự tin đón tiếp đội bóng giàu truyền thống nhất Anh.

Trận này, HLV Mourinho không đưa ra sân đội hình mạnh nhất mà sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Lukaku đang đạt phong độ tốt phải ngồi ngoài và nhường chỗ cho Ibrahimovic lần đầu đá chính trong mùa này. Do vậy, Man Utd không tạo ra thế trận lấn lướt và không tận dụng được các cơ hội để ghi bàn trước.

Phút 51, Quỷ đỏ bị chọc thủng lưới trước. Dù Ibrahimovic là người ghi bàn gỡ 1-1 ngay sau đó 6 phút nhưng cũng không làm Man Utd chơi bùng nổ hơn. Trong 30 phút cuối, HLV Mourinho liên tục đưa Lukaku và Mkhitaryan để tăng cường hàng công nhưng cũng không tìm được thêm bàn nào mà còn thủng lưới đúng phút bù giờ thứ 3. Thua 1-2, Man Utd rời khỏi đấu trường mà họ đoạt Cúp mùa trước.

Trận tứ kết còn lại, Chelsea dù vất vả nhưng cũng giành thắng lợi 2-1 trước Bournemouth. Trận này, Morata là người hùng của Chelsea khi ghi bàn ấn định trong phút bù giờ.

PG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không để Lukaku đá chính, Man Utd thua đội bóng 37 năm chưa lên hạng