Sáng nay 29.8, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ thoải mái nghỉ ngơi để buổi chiều ra sân đá trận bán kết Asiad hứa hẹn nhiều khó khăn với Hàn Quốc.

Olympic Việt Nam được cho ngủ nướng trước trận bán kết với Hàn Quốc

bai cao | 29/08/2018, 10:30

Sáng nay 29.8, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ thoải mái nghỉ ngơi để buổi chiều ra sân đá trận bán kết Asiad hứa hẹn nhiều khó khăn với Hàn Quốc.

“Sáng nay, chúng tôi tranh thủ ngủ, trưa nay không ngủ vì ra sân sớm”, một cầu thủ Việt Nam tâm sự.

Việt Nam đá với Hàn Quốc vào lúc 16h chiều. Vì vậy, từ 13h đội đã phải chuẩn bị đồ đạc để bắt đầu hành trình ra sân.“Indonesia lắm muỗi quá, đêm qua chúng tôi bị đốt, khó ngủ”, một trụ cột của Việt Nam than phiền.

Mùa này Indonesia rất nhiều muỗi. Dù ở khách sạn cao cấp, bôi thêm thuốc chống muỗi, các cầu thủ vẫn bị “làm phiền”.

Nhiều cầu thủ Việt Nam rơi vào tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi vì lịch thi đấu quá dày.Ảnh: Đức Đồng


Việt Nam chỉ có một ngày để vừa di chuyển, vừa nghỉ ngơi hồi phục. HLV Park Hang-seo vì vậy tranh thủ cho các cầu thủ thoải mái ngủ để hồi phục. Sáng nay, đội không họp hay “mổ băng” đối thủ như thường lệ. Ông tranh thủ làm điều này chỉ ít phút trong tối 28.8.Việt Nam trải qua trận đấu tốn nhiều thể lực với Syria tại bán kết. Sau trận, trung vệ Duy Mạnh bị chuột rút toàn thân, cứng đờ người, đồng đội phải dìu về. Tiền vệ Quang Hải bị rách mí mắt, còn Đức Huy kêu chạy nhiều đến mức khi còi kết thúc trận đấu vang lên, chân không đi nổi.

“Đội mệt, nhưng sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi không dừng lại ở đây”, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ.

Đội trưởng Việt Nam bị thay ra sớm trong trận đấu với Syria. Tuy nhiên, anh không thấy phiền lòng về điều này. Tiền vệ của Hà Nội cho hay: "Cá nhân tôi không quan trọng, quan trọng là đội thắng".

Văn Toàn, cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận, giúp Việt Nam hạ Syria tại tứ kết, đánh giá Hàn Quốc là đối thủ rất mạnh. Dù vậy, anh và các đồng đội không sợ. Cầu thủ người Hải Dương tuyên bố: "Việt Nam vào bán kết, là một trong 4 đội xuất sắc của châu Á, tại sao phải sợ. Chúng tôi sẽ chơi hết mình với Hàn Quốc".

                
Duy Mạnh, Đức Huy là các cầu thủ bị bào mòn thể lực nhiều nhất trong trận gặp Syria. Ảnh: Đức Đồng.
   

Duy Mạnh, Đức Huy là các cầu thủ bị bào mòn thể lực nhiều nhất trong trận gặp Syria. Ảnh:Đức Đồng.

   

Tại vòng chung kết U23 châu Á, Việt Nam thua Hàn Quốc 1-2 ở vòng bảng. Tuy nhiên, đội sau đó đi tiếp, gây chấn động với tấm HC bạc. Trong khi đó Hàn Quốc thua 1-4 tại bán kết, trước Uzbekistan - đội thắng Việt Nam 2-1 ở trận chung kết.

HLV Kim Hak-bum của Hàn Quốc cho rằng Việt Nam hiện tại mạnh hơn tại giải U23 châu Á, đội bóng của ông chắc chắn sẽ có một trận đấu vất vả. Nhà cầm quân được HLV Park Hang-sen gọi là “Ferguson của Hàn Quốc” đặc biệt đánh giá cao hàng thủ của Việt Nam khi đá 5 trận chưa thủng lưới bàn nào.

*Trận Việt Nam - Hàn Quốc: 16h thứ Tư 29.8. Một Thế Giới sẽ tường thuật trực tiếp.

Lâm Thoả/VNE (Từ Indonesia)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Olympic Việt Nam được cho ngủ nướng trước trận bán kết với Hàn Quốc