"Khi chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định, thấy vợ tôi bị thương nặng do chiếc xe cán lên 1 phần bụng khiến thai nhi không giữ được nên các bác sĩ đã đưa vợ tôi vào phòng mổ lấy thai nhi ra ngoài", anh Quỳnh Trung Hiếu chồng thai phụ bị xe cán nói trong nước mắt.

Không giữ được thai nhi 5 tháng của người mẹ bị xe ben kéo lê

Một Thế Giới | 02/11/2014, 08:28

"Khi chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định, thấy vợ tôi bị thương nặng do chiếc xe cán lên 1 phần bụng khiến thai nhi không giữ được nên các bác sĩ đã đưa vợ tôi vào phòng mổ lấy thai nhi ra ngoài", anh Quỳnh Trung Hiếu chồng thai phụ bị xe cán nói trong nước mắt.

Chiều nay 1.11, cả khu phố 1 đường quốc lộ 1K, phường Linh Trung, quận Thủ Đức TP.HCM xót thương, đồng cảm cho chị Trần Thị Ngọc Tươi (SN 1992, quê ở Tiền Giang) đang mang thai được gần 5 tháng, bị chiếc xe ben tông văng ra đường vào sáng cùng ngày và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, thai nhi đã không giữ lại được.

Gặp chúng tôi, bà DươngThị Ba, chủ nhà trọ nơi chị Tươi ở chia sẻ: “Thương tâm quá chú ơi! 2 vợ chồng nó cưới nhau là lên ở trọ chỗ tôi đến giờ. Cả 2 vợ chồng đều lo làm ăn, người hiền như cục đất, sống chẳng mất lòng ai cả nên ai cũng thương. 
Lần trước nó mang bầu nhưng bị sẩy nên lần này có bầu lại hai vợ chồng mừng lắm, gặp ai cũng khoe. Thế mà sáng nay, trên đường từ công ty về phòng trọ, khi chỉ còn cách có 500m nữa thì bị tai nạn thương tâm, chỉ tội cho vợ chồng trẻ.

Tối hôm qua đi làm về nó gặp tôi còn nói không biết lần này mang bầu là con trai hay con gái nữa. Ngày mai cháu lên công ty xin nghỉ dưỡng thai... Ấy thế mà sáng nay nghe tin cả khu phói ai cũng xót thương”.

Anh Quỳnh Trung Hiếu, chồng nạn nhân bị xe ben cán vẫn chưa tin vào những gì xảy ra. Anh kể lại: “Sáng nay, 2 vợ chồng tôi tranh thủ dậy sớm nấu cơm ăn sáng rồi tôi chở vợ đến công ty xin giấy nghỉ dưỡng thai 10 ngày. Trước khi chạy đi làm, tôi còn dặn vợ xíu nữa em về có gì bắt xe ôm đi cho an toàn, đừng có tiếc tiền mà cuốc bộ. 
Thế mà nghe người ta nói, sau khi xin giấy ra đến cổng công ty vợ tôi gặp người đàn ông cũng vừa mới chở vợ đi làm nên có xin đi nhờ xe một đoạn về nhà. Ngờ đâu khi đi chỉ còn cách phòng trọ 500m nữa mà vợ tôi lại bị tai nạn đau lòng”.
Anh cho hay, sáng nay vào ca làm nhưng mắt trái nháy liên tục, anh đã linh cảm có điều gì đó chẳng lành. Được một lát sau có chuông điện thoại của người bạn gọi báo vợ bị tai nạn đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu chân tay anh run rẫy. Khi đến bệnh viện nhìn thấy vợ bị đa chấn thương, bất tĩnh anh không cầm được nước mắt nên liền yêu cầu các bác sĩ chuyển vợ tôi lên tuyến trên.
"Khi chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định, thấy vợ tôi bị thương nặng do chiếc xe cán lên 1 phần bụng khiến thai nhi không giữ được nên các bác sĩ đã đưa vợ tôi vào phòng mổ lấy thai nhi ra ngoài. Đến 17 giờ tối nay, vợ tôi vẫn đang phải nằm trong phòng mổ chưa tĩnh, đang được các bác sĩ điều trị”, anh Hiếu nói với giọng buồn rầu.
Anh Kiệt người dân chứng kiến vụ tai nạn thương tâm kể lại, khi đó anh đang bốc hàng trong kho ra cho khách thì nghe tiếng va chạm rất lớn, chạy vội ra ngoài thì thấy chiếc xe ben đã cán lên người một phụ nữ kéo lên vài mét. 
Sau khi sự việc xảy ra nhiều người đi đường đã quây quanh xem sự việc và yêu cầu tài xế xe ben lùi xe lại để đưa người bị nạn ra khỏi bánh xe cán lên nửa người phụ nữ. Sau đó người dân đã gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.
Khong giu duoc thai nhi 5 thang cua nguoi me bi xe ben keo le
Hiện CSGT quận Thủ Đức vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe ben kéo lê thai phụ nhập viện nguy kịch
Ngày 25.10, trên quốc lộ 91, đoạn gần cầu Rạch Gòi Lớn, thuộc khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên (An Giang) cũng đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khi chiếc xe trộn bên tông đã cán chết thai phụ tử vong tại chỗ, bé sơ sinh lọt khỏi bụng mẹ, bị cán đứt lìa một chân trên đường đi sinh.
Như Một Thế Giới đã thông tin vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng ngày 1.11. 
Thời điểm đó, anh Nguyễn Chí Linh (38 tuổi, quê ở Hậu Giang) điều khiển chiếc xe máy trên quốc lộ 1K (hướng từ cầu vượt Linh Xuân đi thành phố Biên Hòa) chở theo chị Trần thị Ngọc Tươi (22 tuổi quê ở Tiền Giang ngụ quận Thủ Đức). 
Khi đến gần chùa Cao Đài, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM thì xe của anh Linh bị chiếc xe ben biển số 57K-6866 tông từ phía sau khiến chị T. văng ra giữa đường. 
Sau đó, chị T bị chiếc xe ben kéo lê hơn 3m mới dừng lại khiến chị Tươi đang mang thai phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lê Quyết

Bài liên quan
Kiên Giang: Bắt một phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt hơn 20 tỉ đồng
Ngày 14.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét chỗ ở đối với Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1986, ngụ phường An Hòa, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một phút trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không giữ được thai nhi 5 tháng của người mẹ bị xe ben kéo lê