Việc chia đôi tài sản theo đúng nghĩa sau khi tình cảm đã hết, đường ai nấy đi đâu phải chỉ có ở nước ngoài. Tại Việt Nam cũng có, một girl xinh đã cắt đôi toàn bộ đồ đạc của chung rồi chia tay trong hậm hực.

Không sợ kẻ thù mạnh như hổ, chỉ sợ bạn cùng trọ... 'cưa đôi mọi thứ' khi dọn ra riêng

Blogtamsu | 01/12/2016, 17:08

Việc chia đôi tài sản theo đúng nghĩa sau khi tình cảm đã hết, đường ai nấy đi đâu phải chỉ có ở nước ngoài. Tại Việt Nam cũng có, một girl xinh đã cắt đôi toàn bộ đồ đạc của chung rồi chia tay trong hậm hực.

Cuộc sống sinh viên và câu chuyện muôn thưở về người bạn cùng phòng luôn là điều mà dường như ai sống qua đời sinh viên cũng được trải qua. Bạn cùng phòng là người luôn bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng nhau vượt qua cuộc sống xa lạ nơi đất khách quê người của những sinh viên, nhưng đôi khi chính những người bạn cùng phòng này cũng là nhân tố gây ra những hiểu lầm, xích mích không nhỏ khi cả hai không hợp nhau.

Lời bóc phốt của người ngoài cuộc

Trong số những câu chuyện muôn thưở đó, chuyện xích mích trong phòng dẫn đến li tán, không ở chung là điều quá bình thường. Nhưng cách xử sự của người trong cuộc làm sao cho khi vô tình gặp lại nhau có thể trò chuyện vui vẻ, bình thường nữa hay không lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Đồ đạc được chia đôi theo đúng nghĩa

Có những người có cách xử lý khôn khéo, thậm chí sau khi không ở chung tình bạn của họ càng thắm thiết hơn nhưng có những người không khéo léo, họ chỉ nhận lại được thái độ khó chịu từ người đối diện. Như câu chuyện của một cô gái dưới đây là một ví dụ. Vì xích mích với nhau nên hai bạn gái quyết định không ở chung với nhau nữa. Nhưng thay vì báo cho người bạn cùng phòng một tiếng, một cô gái đã trả căn phòng ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội mà không báo trước rồi chia đôi tài sản mua chung một cách vô cùng ấn tượng.

Mọi đồ dùng mua chung như thùng gạo, hót rác, tủ quần áo, nồi niêu, xoong chảo, chậu quần áo... đều được cô bạn này dùng dao cưa đôi chia đều tất cả. Hành động dở khóc dở cười này khiến người bạn ở cùng vô cùng choáng váng. Không chỉ như vậy, những hành động thể hiện trong tin nhắn của cả hai khiến người ngoài cuộc cảm thấy có phần tức tối với cách xử lý không tốt đẹp của cô gái cưa đồ. Thay vì cưa đôi đồ khiến cả hai đều không dùng được, cô gái này có thể để lại số đồ đó cho bạn cùng phòng thì hình ảnh của cô chắc chắn sẽ được người kia nghĩ khác. Câu chuyện này làm ta liên tưởng đến nhiều vụ chia tay chia đồ của một số cặp đôi nước ngoài, họ đã cắt đôi xe hơi, máy tính, điện thoại để chấm dứt cuộc tình của mình. Thiết nghĩ, một khi không thể sống cùng nhau, hãy hành động để người còn lại cảm thấy nể phục mình. Đó là điều khiến cuộc sống của chúng ta thêm phần tốt đẹp hơn trong mắt người khác.

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không sợ kẻ thù mạnh như hổ, chỉ sợ bạn cùng trọ... 'cưa đôi mọi thứ' khi dọn ra riêng