Paris Saint-Germain được cho là đã liên lạc với Antonio Conte để thảo luận hợp đồng thay thế HLV Unai Emery nếu nhà cầm quân người TBN không đưa được CLB vào đến trận bán kết Champions League

Không vào bán kết Champions League, Paris Saint-Germain sẽ mời Conte về dẫn dắt đội bóng

Nguyên Huy | 11/11/2017, 13:39

Paris Saint-Germain được cho là đã liên lạc với Antonio Conte để thảo luận hợp đồng thay thế HLV Unai Emery nếu nhà cầm quân người TBN không đưa được CLB vào đến trận bán kết Champions League

Các trang báo thể thao Pháp ngày hôm qua đồng loạt đưa tin đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã liên hệ với người đại diện của cựu HLV tuyển quốc gia Ý về cầm lái con tàu Paris Saint-Germain. Hiện tại,hợp đồng của Unai Emery và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè tới đây và CLB đang xúc tiến việc kiếm người thay thế.

Tờ Le Parisien cho hay, ngoài Antonio Conte, PSG còn nhắm đến “Người đặc biệt”, Mourinho của Manchester United. Tuy nhiên, ưu tiên số 1 vẫn là chiến lược gia người Ý.

Hợp đồng của Emery và PSG sẽ kết thúc sau mùa giải này và gã khổng lồ của Ligue 1 hiện chưa có ý định tái ký hợp đồng với chiến lược gia này.

BLĐ đội bóng vừa đưa ra một mục tiêu cụ thể nếu Unai Emery không đưa được CLB vào đến trận bán kết Champions League thì họ sẽ phải thuyết phục Antonio Conte của Chelsea tới thủ đô của Pháp vào mùa hè tới để dẫn dắt đội bóng.

Gã nhà giàu lắm tiền Paris Saint-Germain đã phải mất 198 triệu bảng để mang siêu sao người Brazil, Neymar về chơi bóng trên sân Công viên các Hoàng tử.

Sau đó, họ tiến hành một bản hợp đồng mượn chân sút từ Monaco, Kylian Mbappe trước khi mua đứt với cái giá 166 triệu bảng vào mùa hè tới.

Đầu tư nhiều nên BLĐ đội bóng đòi hỏi cao là điều cũng dễ hiểu. Điều này đã đẩy ông thầy người Tây Ban Nha vào một sức ép không nhỏ nếu để sảy chân ở đấu trường châu Âu.

Hội đồng quản trị của đội bóng ở kinh đô ánh sáng đang để mắt đến Conte như một ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng để thay thế Emery.

Người phát ngôn của PSG cho biết CLB đã liên hệ với người đại diên hợp pháp của huấn luyện viên Chelsea và bước đầu, hai bên đã đạt được những thoả thuận cơ bản.

Trong khi đó tờ thể thao với các chuyên đề gossip, The Sun cho biết rằng HLV Jose Mourinho của Manchester United đã sẵn sàng rời bỏ Nhà hát của những Giấc mơ để đến Paris vì anh sợ anh không thể sánh được về mặt thành tích với gã hàng xóm ồn ào Manchester City của Pep Guardiola.

Mourinho đã gây ra những lời đồn đại sau khi ông trả lời phỏng vấn một kênh truyền hình thể thao Pháp. Trong buổi nói chuyện, “Người đặc biệt” có dùng một số từ ngữ để miêu tả về gã khổng lồ Ligue 1.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang ở giữa bản hợp đồng 3 năm với United. Sau khi bắt tay vào làm một cuộc “cách mạng đỏ” với M.U, ở mùa giải đầu tiên ông mang về sân Old Trafford hai danh hiệu vô địch.

Và giờ đây, sau khi khởi đầu một mùa giải đầy hứa hẹp với những chiến thắng đẹp trong các vòng đấu, HLV Quỷ đỏ đã công khai nói về sự quan tâm của ông đối với đội Pháp.

Khi được hỏi ông nghĩ gì về Paris và nếu được làm việc ở đó thì gia đình và cuộc sống của ông có bị đảo lộn không? Nhà cầm quân 54 tuổi người Bồ cho biết:

"Con trai tôi sống ở London và đã đến Paris để xem một trận đấu của PSG mà không buồn đến Manchester. Bởi vì có điều gì đó rất đặc biệt nơi đội bóng này.

Họ là một câu lạc bộ chất lượng cao, trẻ trung và năng động. Thật tuyệt vời nếu đến làm việc tại đây. Không thể nói sớm điều gì nhưng sau khi trao đổi với gia đình và họ tỏ ra ủng hộ những quyết định của tôi”, Mourinho chia sẻ.

Tuy nhiên, tờ Le Parisien báo cáo rằng PSG đã gán cho Conte là mục tiêu chính số một của họ và Mourinho sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt nếu anh ta đảm nhận vai trò ông chủ tại Parc des Princes.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không vào bán kết Champions League, Paris Saint-Germain sẽ mời Conte về dẫn dắt đội bóng